ผิวแตกลายต้องใช้อะไร มาดู 5 ครีมเนรมิตผิวให้เนียนเหมือนก้นเด็ก

อ่าน 49,240

สวัสดีค่าาาาา สาวๆ GangBeauty ทุกคนเคยเจอปัญหาหนักใจแบบนี้กันบ้างไหมเอ่ย? ผิวแตกลาย เซลลูไลท์ ผิวไม่เรียบเนียน เชื่อว่าหลายๆ คนคงหนีไม่พ้นปัญหาหนักใจแบบนี้กันแน่นอน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำและให้ข้อมูลว่าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด หากสาวๆ กำลังมองหาครีมบำรุงทาแก้ผิวแตกลายดีๆ สักตัวอย่าพลาด 5 แบรนด์ครีมทาผิวแตกลายนี้เด็ดขาดเชียวนะ เพราะมันดีมากเวอร์!! เอาล่ะ ของดีไม่ต้องพูดเยอะ ... ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่า 5 แบรนด์ที่ว่านั้นจะมีตัวไหนบ้าง

1. Bio Oil

ครีมรักษาผิวแตกลายไบโอออย ครีมทาผิวตัวนี้จะมีเนื้อสัมผัสเป็นแบบออยล์นะคะ ซึ่งเนื้อออยล์สามารถจัดการปัญหาผิวแตกลายได้แบบขั้นเทพ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะเป็นรูปแบบน้ำมัน แต่ไม่ทำให้ผิวมันแต่อย่างใด ซึ่งสาวๆ ที่เคยใช้เจ้าตัวนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าช่วยลดรอยแตกลายได้จริง อีกทั้งยังช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ แถมช่วยลดรอยแผลเป็น ให้รอยจางลงได้อีกด้วยค่า เริ่ดมาก บอกเลย ตัวนี้ต้องตำ!!

ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 300-600 บาทค่ะ

2. Provamed Stretch Mark Cream

ครีมทาผิวแตกลายตัวนี้ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้ตัวแรกเลยค่ะ เนื้อครีมจะมีสีขาว กลิ่นหอม ทาแล้วไม่เหนอะหนะ แถมให้ความชุ่มชื้นกับผิวสูงมาก เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือผู้ที่มีปัญหาผิวแตกลายตามส่วนต่างๆ ผู้ใช้จริงบอกว่าใช้แล้วรอยแตกลายดูจางลง ชุ่มชื้นสุขภาพผิวดีขึ้น

ราคาประมาณ 300 กว่าบาทค่ะ

3. Gly Derm Stretch Mark Cream

ตัวนี้เป็นเวชสำอางที่เภสัชกรแนะนำให้ใช้ เนื่องจากเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะเนื้อครีมมีความเข้มข้นและเนียนละเอียด ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวทันที

ผู้ใช้จริงการันตีใช้เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็เห็นผลชัดเจนว่าผิวแตกลายจางลงและผิวดูเรียบเนียนขึ้น เป็นครีมทาผิวแตกลายที่น่าลองอีกตัวเลยคะ

ราคาประมาณ 300 กว่าบาท

4. Smooth E Perfect Skin Therapie

สำหรับตัวนี้เป็นโลชั่นเวชสำอางสูตรเข้มข้นนะคะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวกาย ที่มีปัญหาผิวแห้งแตกลายโดยเฉพาะ ทาแล้วผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นขั้นสุด นอกจากจะช่วยให้ผิวที่แตกลายจางลงแล้ว ยังช่วยให้ผิวกระชับดูสุขภาพดีอีกด้วยนะ

ราคาประมาณ 200-300 บาท

5. Nivea Creame

มาที่ตัวสุดท้าย เป็นครีมตลับกลมๆ ครีมทาผิวแตกลายระดับตำนาน ตัวนี้สาวๆ น่าจะรู้จักกันดีเพราะนอกจากจะเป็นครีมบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นแล้วยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องรอยแตกลายได้ด้วยค่ะ เอาอยู่ทุกปัญหาผิวจริงๆ ให้ความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ลดรอยแตกลายบนผิวได้อย่างดีเยี่ยม บอกได้เลยว่าสาวๆ ไม่ควรพลาดอย่างแรง ด้วยราคาเป็นมิตร เพียงตลับละ 30-130 บาทเท่านั้นเอง

อ่านจบแล้ว อย่ารอช้าค่ะ รีบพุ่งตัวไปซื้อมาใช้ด่วนๆ ถ้าไม่อยากโดนทักว่า

"นี่ผิวคนหรือเปลือกส้ม!?" มาโชว์ผิวสวยมั่นใจไร้รอยแตกลายกันดีกว่า ^^

สำหรับวันนี้ GangBeauty ขอตัวลาไปก่อน แล้วมาเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่