วิธีสารภาพรักทางอ้อมสำหรับคนปากแข็ง!!

อ่าน 58,122

ฉันระ... ระ... ระ... ระ... เพี๊ยะ! ตีปากตัวเองแรงๆ หนึ่งที ทำไมการจะบอกรักใครสักคนมันถึงได้ยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้ แล้วชาติไหนเขาถึงจะรู้ตัวกันล่ะเนี่ย ถ้าเพื่อนๆ กำลังเจอปัญหาแบบนี้อยู่ล่ะก็ ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ วันนี้แก๊งบิวตี้มีทางออกให้คุณแล้ว กับวิธีการบอกรักง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องใช้คำว่ารักเลยสักกะตี๊ดด จะมีวิธีไหนบ้างนั้น ไปดูกันเล้ย

            1.กดเลิฟรัวๆ

            ไม่รู้ตัวก็บ้าแล้ว มีคนมากดเลิฟ ไม่ว่าจะเป็น facebook Ig รัวๆ มาขนาดนี้ ไม่ชอบก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะ กดทีเดียวยังไม่ทันสะดุ้ง บอกพุ่งให้สุดทาง กดจนนิ้วซ้น กดจนคนที่เราปิ๊งต้องอินบ็อกมาร้องขอชีวิต นี่แหละ วิธีสารภาพรักง่ายๆ สำหรับหนุ่มสาวขี้อายทั้งหลาย

            2.อยู่กับเธอแล้วโคตรมีความสุขอ่ะ

            ประโยคบอกรักทางอ้อมยอดฮิต หนังเหนิงซีรี่ส์เขาทำมาหมดแล้ว นิ่งอยู่ทำไม เอาไปทำตามสิ ประโยคชิลๆ พูดได้ทุกโอกาส "อยู่กับเธอแล้วโคตรมีความสุขเลยว่ะ" คำพูดสั้นๆ แต่นัยยะเพียบ

            3.แสดงความรู้ใจ

            "พูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไรจะหาให้เธอ" พี่กวางเขาก็บอกมาตั้งแต่พ.ศ. 2545 แล้วนี่คะว่าถ้าพูดไม่เก่งก็ไปหาสิ่งที่เขาชอบๆ มาเอาใจเขาเลย อย่าอยู่เฉย เช่น รู้ว่าเขาชอบกินอะไร ก็ไปสรรหามาให้เขากิน โดยแก้ต่างว่า "เดินผ่านพอดี เห็นชอบก็เลยซื้อมาฝาก" อร๊ายยย! พิมพ์เองยังเขินเองเลยค่า

            4.บอกผ่านเพลง

            เอ้า ใครมีสกิลการร้องเพลงก็งัดมันออกมาค่ะจังหวะนี้ จะเนียนพาเขาไปร้องคาราโอเกะ หรือตั้งวงร้องเพลงก็เอาที่สบายใจ ร้องเพลงรักให้เขาฟังซะ เขารับรู้ได้แน่นอน จะร้องเพลงพูดไม่ค่อยเก่งที่อยู่ข้างบนนู่นก็ได้ถ้าคิดไรไม่ออก แต่ถ้าใครแค่หายใจยังผิดคีย์ก็พักเนอะ เปลี่ยนเป็นส่งเพลงให้เขาฟังแทนก็ได้ ไม่ต่างกันเด้อออ

            5.ชวนดูหนัง

            ชวนไปกันสองคนพอ คนอื่นไม่เกี่ยว แกล้งบอกว่า "ไปดูเป็นเพื่อนหน่อยดิ ไม่มีเพื่อนไป เหงา" แต่ถึงจะพูดอย่างนั้น หารู้ไม่ว่า เป็นใคร ใครก็คิด ชวนไปดูหนังกันสองต่อสองเนี่ย ยิ่งเป็นหนังรักด้วยนะ อื้มหืมม เตรียมฉลองวันครบรอบคบกัน 1 วันเหอะ

            6.หึงให้เห็น

            หมดเวลาแอบหึงอีกต่อไปค่า ถ้าอยากให้เขารู้ก็สะบัดสะบิ้งกันไปเลย ขึ้นเสียง "เฮ้ย ที่คุยนั่นใครอ่ะ แฟนหรอ" ถ้าเขาชอบคุณเขาจะรีบปฏิเสธหัวชนฝาเลยล่ะ ถ้าคุณไม่เชื่อก็จะรีบอธิบายให้คุณรู้ หรือถ้าขึ้นเสียงมันไม่ใช่สไตล์ของคุณ ก็เปลี่ยนมาเงียบแทนสิคะ งอนไปซะ อย่าไปคุย เอาให้งงว่าเราเป็นไรวะ ถ้าเขาง้อคุณล่ะก็งัดท่าไม้ตายออกมาใช้เลย "ทีหลังก็คุยกับเราแค่คนเดียวพอนะ" นั่นล่ะ ลงเอยแน่นอน

          7.ให้ดอกไม้

            คลาสสิกในคลาสสิกอีกที วิธีสุดพื้นฐานในการสารภาพรัก ดอกกุหลาบสีแดงกันไป ยื่นให้ทื่อๆ แล้ววิ่งกลับบ้านเลยก็ได้ ไม่รู้ว่ารักก็แปลกแล้ว

            8.เทศกาลสื่อรัก

            ไม่ว่าจะเป็นเคาน์ดาวปีใหม่ ลอยกระทง สงกรานต์ วันวาเลนไทน์ ชวนเขาไปให้หมด ชวนไปกันสองคน วิธีนี้จะทำให้เขารู้ว่า คุณเห็นเขาเป็นคนสำคัญนะ เรียกว่าเป็นคนพิเศษเลยล่ะ

            เป็นยังไงกันบ้าง กับวิธีบอกรักทางอ้อมฉบับคนปากแข็งที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ถูกใจข้อไหนก็หยิบไปใช้กันได้นะจ๊ะ ไม่หวงสูตร อิอิ

            


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่