ลิปสติกแบรนด์ไทยน้องใหม่ ราคาหลักร้อย รอดหรือพัง !!

อ่าน 7,265

สวัสดีค่าสาวๆๆ ยุคนี้เป็นยุคของแดดจริงๆ ร้อนแรงแซงอั้ม พัชราภา เลยจ้าเครื่องสำอางใดๆล้วนห้ามเยิ้ม ห้ามหลุด ห้ามร้อน ฉันต้องสู้แดด วันนี้ gang beauty เลยขอนำเสนอลิปแมทกันน้ำ OH MY MATTE V.2 ของ 2P original แบรนด์น้องใหม่สัญชาติไทยมาแรง เพราะราคาแค่แท่งละ 100 กว่าค่ะคุณผู้ชมม !!

คำแคลมของแบรนด์ : เป็นลิปสติกเนื้อแมทรุ่นนี้มีทั้งหมด 18 สี  มีคุณสมบัติเด่นคือกันน้ำ ไม่หลุดลอก ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ปากเราคล้ำ กลิ่มหอม ทาได้ทั้งปาก แก้ม และเปลือกตา ครบจบในแท่งเดียว ที่สำคัญราคาเพียงแค่แท่งละ 139 บาทเท่านั้น

พอได้รู้แบบนี้แล้ว แอดเลยไม่พลาดที่จะไปหาซื้อมาลองใช้ แอดเลือกซื้อมา 5 สี ได้แก่ สี 01,03,07,121,107 มีสามโทนด้วยกัน

omm01 = จะเป็นสีส้ม ส้มแบบสดใสมากๆ ทาแล้วดูเด็กๆใสๆ

omm03 = เป็นสีชมพูตุ่นๆ เป็นสีที่เขาบอกว่าขายดีสุดๆ สียอดฮิตของทางแบรนด์เลย

omm07 = สีส้มเช่นกัน แต่เป็นส้มอมชมพู ให้ลุคดูหวานก็ได้ ออกงานก็ได้ หรือในสถานการณ์ที่เราต้องแต่งหน้าเรียบร้อย เป็นอีกหนึ่งสีขายดีที่สุด

omm121 = เป็นสีชมพูปนแดง สวยมากๆเลยค่ะ เหมาะสำหรับสาวที่ไม่กล้าทาปากสีแดงจนเกินไป

omm107 = สายฝอต้องชอบสุดๆ ลิปสีน้ำตาล ที่ทาแล้วได้ความไม่ดุจนเกินไป เซ็กซี่ และเผ็ช

สัมผัสแรกที่ได้ทาประทับใจในกลิ่น คือกลิ่นหอมเหมือนขนม เนื้อนุ่ม และที่สำคัญเม็ดสีแน่นมาก ปาดครั้งเดียวก็พึ่งพอใจได้แล้ว ><

เรามาทดสอบดีกว่าว่ามันกันน้ำได้จริงๆ และทำได้ดีแค่ไหน ในราคาแค่ 139 บาท

BEFORE

แอดทดสอบโดยการเปิดน้ำ 3 ระดับ เบาๆ กลางๆ จนไปถึงแรงมากๆ

AFTER

ปรากฎว่าไม่ว่าจะระดับไหน ลิปที่แขนก็ไม่หลุดเลย นางเริ่ดจริงๆๆ  ดูที่รูปจะเห็นได้ว่าเม็ดน้ำเกาะตัวกันบนลิป

แอดขอให้คะแนน ความเริ่ดของเจ้าลิปตัวนี้ 10 10 10 เลยจ้า !!! เพราะในราคาแค่ 139 บาท สามารถทำได้ขนาดนี้ เชื่อเหอะว่าถ้าซื้อมาแล้วคุมสุดๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน อาจจะหลงรักเจ้าลิปตัวนี้เหมือนแอดไปเลยก็ได้ ไม่ไหวแล้วๆๆๆ ต้องไปซื้อให้ครบทุกสี อิอิ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ปกติราคาแท่งละ 139 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Eve and boy ทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้ที่เพจ 2P Official จ้า

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่