5 สิ่งที่ไม่ต้องทำให้เป็นพิเศษในเดทแรก

อ่าน 14,225

https://beritamu.co.id

เดทแรกย่อมเป็นอะไรที่ตื่นเต้นเป็นธรรมดา เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เรากับหนุ่มที่ปลื้ม ได้ไปไหนทำอะไรกันอย่างจริงจัง สาวๆ อาจจะเตรียมตัวอย่างดีไปเพื่อวันนั้น ทุกอย่างต้องเป็นพิเศษกว่าทุกวัน แต่หารู้ไม่ว่า บางอย่าง หากเราทำให้มันพิเศษจนเห็นได้ชัดเกินไปนั้น อาจจะสร้างความรู้สึกทางลบให้กับคู่ของคุณได้ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างที่ไม่ควรทำให้เป็นพิเศษ

1.แต่งหน้าจัดเต็มเป็นพิเศษ

https://0.soompi.io

สาวๆ บางคน ปกติปะแป้งกระป๋องออกจากบ้าน พอถึงวันเดทแรกปุ๊บกลับขุดกรุเครื่องสำอางด์มาประโคมหน้ายกใหญ่ กะให้เขาตะลึงในความสวย จนกลายเป็นหน้าแปลกไปเลยสำหรับเขา เดทแรกถ้าจะแต่ง ก็แต่งเบาๆพอกรุบกริบ ไม่ต้องเยอะเกินกว่าวันทั่วๆไปที่เขาเคยเห็นคุณก่อนหน้านี้ เอาให้ธรรมชาติและเป็นตัวเองเข้าไว้จะดีที่สุด

2.ใช้เงินเยอะเป็นพิเศษ

http://data.asiastarz.com

สาวๆ อาจจะอยากเอนเตอร์เทนหนุ่มๆ ด้วยการแวะร้านนู่นร้านนี่ อุ๊ย ไอติมของโปรด แวะซื้อ อุ๊ย พวงกุญแจน่ารักแวะจ่าย จนได้ข้าวของมาเต็มไม้เต็มมือเกินความจำเป็นซึ่งปกติไม่ทำ หวังจะแสดงความลั้ลลาน่ารัก โชว์สิ่งที่ชอบๆ ให้เขารู้ แต่หารู้ว่าไม่ว่าหนุ่มๆ ของคุณจะแอบส่ายหัวกับพฤติกรรมแบบนี้ เขาจะมองว่าคุณเป็นคนใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย และเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด

3.บอบบางเป็นพิเศษ

http://noonasoverforks.com

สาวๆ หลายคนอาจจะแอ๊บทำเป็นช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อ่อนแอ และความอดทนน้อย เพื่อให้ผู้ชายมองว่าเราเป็นคุณหนูผู้บอบบางน่าถนุถนอม ให้เขารู้สึกอยากปกป้องเรา คิดอย่างนี้บอกเลยว่าผิดถนัด นี่มันยุคไหนกันแล้วคะหนูๆ สมัยนี้ผู้ชายเขาชอบสาวสตรองค่ะ จะมาอ่อนเปลี้ยเพลียแรงแถวนี้ไม่ได้นะคะ เขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่เรื่องเยอะและดูแลยากไปอีกค่า

4.พูดน้อยเป็นพิเศษ

http://www.dreamers.id

อันนี้อาจจะมาจากความเขินด้วยแหละ ก็แหม เดทแรกนี่เนอะ พูดอะไรก็พูดไม่ออก มันม้วนอายไปซะหมด แต่สิ่งที่อยากจะบอกคือ พยายามทำให้พูดให้เป็นปกติมากที่สุดดีกว่า ไม่งั้นคุณอาจจะพลอยทำให้ผู้ชายเกร็งไปด้วย กินข้าวแบบเงียบๆ เดินแบบเงียบๆ บรรยากาศไม่สนุก จะเฟลกันเปล่าๆ นะ การพูดคุยกันมันเป็นเรื่องสำคัญม้ากมาก ยิ่งเฉพาะกับเดทแรก อย่าทำให้เกิดความรู้สึกกระอักกระอ่วนต่อกันเด็ดขาด ไม่ดี๊ไม่ดี

5.แสดงความรักเป็นพิเศษ

http://www.allkpop.com

การแสดงความรักต่อกันเป็นสิ่งที่ดี แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนนำมาใช้กับเดทแรก เพราะเขากับคุณเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน การที่จะมากอดมาหอม ซบไหล่แนบชิดนั้นเอาไว้ทีหลัง เดทแรกสาวๆ ควรวางตัวให้ดี อย่าผลีผลาม จากคนงามๆ จะกลายเป็นดูน่ากลัวขึ้นมาทันทีถ้าถึงเนื้อถึงตัวเขามากเกินไป

เห็นมั้ยล่า ไม่ใช่ว่าพิเศษทุกอย่างแล้วจะดีสักหน่อย บางอย่างมันกลับส่งผลเสียโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยสักนิด วันนี้แก๊งบิวตี้แอบกระซิบบอกแล้ว ก็อย่าลืมหลีกเลี่ยงเข้าไว้ล่ะ อย่าเผลอทำเด็ดขาดเชี้ยว!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่