เปิดกรุรีวิวโฟมล้างหน้าใช้เอง ตัวไหนใช้แล้วชอบ !!

อ่าน 21,165

สวัสดีค่าาา ชาว GangBeauty วันนี้แอดมินจะมาเปิดรีวิวโฟมล้างหน้าที่แอดใช้เอง มีทั้งราคาถูกไปจนถึงราคาแพง มาดูกันว่าแอดชอบตัวไหนมากที่ซู้ดดดด เป็นความรู้สึกของแอดจริงๆเล้ยยย ^^ เผื่อจะเป็นประโยชน์ต่อชาว GangBeauty ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ตัดสินใจไม่ถูก เลือกยี่ห้อไหนดี อิอิ ไปดูกันเลยดีกว่าค่า !!!

1. วิปโฟมมะเขือเทศ สมูทโตะ

เริ่มที่เจ้าตัวนี้เลยค่า วิปโฟมมะเขือเทศที่แพคเกตน่ารักสุดๆ หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเพราะหาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นใกล้บ้าน ราคาอยู่ที่ 59 บาทค่ะ 50 กรัม เขาบอกว่ามีส่วนผสมของมะเขือเทศช่วยในเรื่องของหน้าใส ไร้สิว ผิวเนียนสะอาดอมชมพูอีกต่างหาก

ความรู้สึกส่วนตัว : กลิ่นหอมมาก เนื้อโฟมเป็นสีขาว เนื่องด้วยเจ้าตัวนี้มีเม็ดบีสต์ที่ช่วยสครับผิว เวลาใช้ขัดๆถูๆวนๆ ทำให้เรารู้สึกว่ามันสะอาดจริงๆ แต่พอล้างหน้าแล้วจะรู้สึกตึงๆไม่ลื่น เรียกได้ว่าดีในระดับของราคาเท่านี้ ถ้าวันไหนโฟมเราหมด ไม่มีเงินซื้อโฟมแพงๆใช้ เจ้าตัวนี้คือทางเลือกนึงที่เราสามารถซื้อใช้แล้วไม่ต้องกังวลเพราะใบหน้าเราสะอาดจริงๆ

2. SENKA Perfect Whip

เซนกะเพอร์เฟควิป วู้วววว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น จะเลยบอกว่าแอดปลื้มตัวนี้มากกกกกกกก !! หาซื้อได้ที่ watson หรือห้างชั้นนำทั่วไป ราคา 190 บาท 120 g ถือว่าราคาถูกแล้วดี ดีแบบดี ><

ความรู้สึกส่วนตัว : ส่วนตัวเป็นคนชอบโฟมล้างหน้าที่มีฟองโฟมที่นุ่ม เจ้าตัวนี้เลยตอบโจทย์มากๆ เพราะตีฟองสนุกมาก นุ่มมาก คล้ายวิปครีม รู้สึกว่าทำความสะอาดได้หมดจด อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เวลาล้างน้ำออกจะได้ความรู้สึกลื่นนิดๆ แสดงว่ามีความชุ่มชื่นไม่ทำให้หน้าเราแห้ง กลิ่มหอม อีกอย่างคือราคาเอื้อมถึงได้ แนะนำเลยค่า !!

3.Sana Namerakahonpo Moist Cleansing Wash Foam

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาจากญี่ปุ่นอีกเช่นเดียวกัน เจ้า Sana ตัวนี้ มาในแพจเกตสีเหลืองสบายตา แอดซื้อที่ Konvy เพราะตอนนี้เขาลดราคาอยู่ที่ 325 บาท ขนาด 150 g เขาบอกว่าอุดมด้วยสกัดจากถั่วเหลืองเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้หน้าแห้ง เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ และคงความนุ่มชุ่มชื้น

ความรู้สึกส่วนตัว : กลิ่นของมันจะไม่ได้หอมหรือเหม็นแต่อย่างใด เป็นกลิ่นของโฟมล้างหน้าแท้ๆมีกลิ่นถั่วเหลืองนิดๆ เจ้าตัวนี้ตีฟองได้นุ่มเช่นกันจ้า ที่สำคัญล้างออกง่ายมากกก โดนน้ำปุ๊บออกปั๊บ ดีมากค่าาา ผิวไม่ตึง อ่อนโยนต่อผิว ซื้อมาแล้วคือไม่ผิดหวังแน่นอนนน

4. EUCERIN WHITE THERAPY GENTLE CLEANSING FOAM

Eucerin จะบอกว่าแบรนด์นี้ติดในอันดับฮอตฮิตเรื่องการบำรุงผิวจริงๆ อย่างโฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว 150 g ราคาอยู่ที่ 780 บาท หาซื้อได้ที่ บูท ช๊อป หรือห้าง ทั่วไปเลยค่า

ความรู้สึกส่วนตัว : เป็นเนื้อโฟมสีขาว เข้มข้น กลิ่นพอใช้ไม่ฉุน แต่โฟมเค้าดีจริงค่าา เห็นราคาแอบแพงขนาดนี้ แต่ประสิทธิภาพขั้นสุดมาก จะบอกว่าถ้าเราแต่งหน้าแล้วอยากจะล้างหน้าเลย เจ้าตัวนี้สามารถล้างหน้าได้เลยไม่ต้องง้อคลีนซิ่ง คือมันสะอาดล้ำลึกมากๆ ล้างน้ำออกได้ดี ไม่ตึงผิว ผิวไม่แห้ง คือดีมาก ถ้าใครพอจะมีเงินที่มากพออยากใช้โฟมล้างหน้าดีๆซักตัว แอดเชียร์ตัวนี้เลย ซื้อเหอะ !! แพงจริงแต่ไม่ผิดหวังค่า

5. cosrx salicylic acid exfoliating cleanse

ตัวสุดท้ายของ cosrx โฟมล้างหน้าสัญชาติเกาหลี ตัวนี้แอดพรีออเดอร์มา ราคาอยู่ที่ 350 - 500 บาท 150 ml ช่วยในเรื่องของคนเป็นสิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

ความรู้สึกส่วนตัว : ไม่ชอบกลิ่นของเจ้าตัวนี้ เพราะเป็นกลิ่นยาๆไม่หอม ใครไม่ชอบกลิ่นแบบนี้ต้องผ่านไปเลยดีกว่า แต่ส่วนตัวแอดสามารถมองข้ามมันไปได้ เพราะเจ้าตัวนี้เด่นในเรื่องของสิวอักเสบ สิวอุดตัน มี BHA ถ้าใครแพ้ก็ไม่ควรใช้นะคะ เวลาล้างน้ำออกจะมีความตึงนิดๆแต่ไม่มาก เอาเป็นว่าใครชอบก็สามารถหาซื้อได้ แต่อาจจะต้องพรีออเดอร์ เพราะแอดไม่แน่ใจว่าตามร้านทั่วไปจะมีขายมั้ย

----------------------------------------------

จบไปแล้วกับกรุโฟมล้างหน้าค่าา ใครอ่านแล้วสนใจตัวไหน อยากให้ลองพิจารณาดูก่อนว่าผิวเราเป็นผิวแบบไหน แพ้สารอะไรมั้ย เหมาะกับการใช้โฟมแบบไหนให้ดีก่อนนะค่า หลีกเลี่ยงการซื้อโฟมผิด ซื้อแล้วทิ้ง เป็นห่วงนะคะ ^^ เอาเป็นว่าวันนี้แอดขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่นะคะ จุ๊บ : )


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่