7 วิธีง้อผู้ชายให้ได้ผล

อ่าน 103,460

            ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย ใจแข็งเป็นหิน งอนไม่บ่อยเหมือนผู้หญิง แต่เวลาพี่แกงอนที 3ชาติ8ชาติก็ไม่หายค่ะคู๊นนน!! เขาว่าง้อผู้ชายนั้นยากเย็นกว่าสิ่งไหน แต่หารู้ไม่ว่าถ้าเข้าใจพวกเขาจริงๆ ล่ะก็... ง่ายนิดเดียว วันนี้ GangBeauty จะมาเผยเคล็ดลับ ง้อผู้ชายให้อยู่หมัด มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง  

1.ขอโทษจากใจจริง

www.facebook.com

            คุณผู้หญิงเวลาง้อก็มักจะอ้อมโลกไปนู่น เฉไฉเปลี่ยนเรื่อง แต่หารู้ไม่ว่าผู้ชายนั้นจะยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่ที่คุณทำแบบนี้ ทางที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาคือ ขอโทษแบบแมนๆ พูดอย่างจริงใจ ถ้าคุณกล้ารับผิด เขาก็กล้าที่จะให้อภัย

2.เปลี่ยนตัวเองให้เขาเห็น

www.facebook.com/tvNdokebi

            สำหรับผู้ชายนั้น ไม่ใช่ว่าง้อแล้วจะจบกัน เพราะคุณยังไม่ยอมปรับเปลี่ยนตัวเองยังไงล่ะ การปรับปรุงตัวเองในเรื่องที่เขาโกรธให้เขาเห็น เห็นข้อพิสูจน์ว่าคุณซีเรียสกับความผิดนี้จริงๆ รับรองเขาให้อภัยคุณแน่นอนค่า

3.ทำอาหาร

www.kodcdn.com

            การทำอาหารถือเป็นเสน่ห์ที่ล้ำค่ามากสำหรับคุณผู้หญิง งัดฝีมือของคุณออกมาค่ะ อาหารง่ายๆ แบบไข่เจียวไม่เอานะคะ คุณต้องทำในสิ่งที่ท้าทายความสามารถคุณ เป็นเมนูที่เขาชอบ และต้องอร่อยด้วยค่ะ วิธีนี้เขาจะเห็นถึงความตั้งใจที่จะง้อของคุณ ไม่ใช่แค่ง้อให้หายไปอย่างนั้น

4.ให้ของแฮนด์เมดแทนคำขอโทษ

pbs.twimg.com

            การทำของแฮนด์เมดให้นั้นแสดงถึงความพยายามของคุณ แถมยังดูละเอียดอ่อนน่ารัก เป็นของที่รู้ว่าต้องใช้เวลาและความตั้งใจในการทำมากๆ อย่าลืมเขียนคำขอโทษเป็นการ์ดเล็กๆ แนบไว้ด้วยนะ มันทั้งน่ารักและดูใส่ใจเขาสุดๆ เลย ถ้าเขาไม่คุยกับคุณ ก็วางไว้ให้เงียบๆ ให้เขาเห็นเอง รับรองว่าต้องใจอ่อนแน่นอน

  

5.กอดและร้องไห้

love.campus-star.com

            ผู้ชายร้อยทั้งร้อย ย่อมแพ้น้ำตาผู้หญิง เมื่อสุดหนทางให้คุณกอดเขาไว้แน่นๆ แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ไม่ว่าเขาจะผลักไสยังไงอย่ายอมแพ้ ให้คุณระบายความอัดอั้นด้วยการร้องไห้ออกมา ร้องออกมาอย่างจริงใจไม่ต้องบีบเค้น ข้อนี้ขอบอกไว้ก่อนว่า ถ้าคุณไม่ได้เสียใจจริงๆ ให้ข้ามไปได้เลย เพราะผู้ชายสมัยนี้เขาดูออกนะคะว่าอันไหนเฟคอันไหนจริง

6.ง้อบนเตียง

www.bloggang.com

ข้อนี้อาจจะติดเรทไปสักหน่อย เอาไว้ให้ผู้ใหญ่เขาทำกันนะคะ อิอิ วิธีนี้ใช้สำหรับคุณผู้หญิงที่ใจร้อน อยากให้คุณแฟนหายโกรธไวๆ ก็ใช้ไม้ตายโลด มาง้อเขาบนเตียงนุ่มๆ แอร์ฉ่ำๆ แล้วออดอ้อนเล้าโลม ปลุกอารมณ์ให้หนุ่มๆ เผลอไผลร่วมรักกับเรา แน่นอนว่าเขาจะลืมเลยว่าเคยโกรธอะไรมา

7.ให้เวลาเขา

www.dooddot.com

ถ้าทำวิธีไหนก็ไม่หายสักที นั่นแปลว่าคุณผู้หญิงอาจจะใจร้อนเกินไป คิดแต่จะอยากดีกันไวๆ จนลืมไปว่าเรื่องบางเรื่องอาจจะต้องใช้เวลาในการทำใจ วิธีที่ดีที่สุดคือคุณต้องให้เวลาเขาได้อยู่คนเดียวบ้าง คุณผู้ชายไม่เหมือนคุณผู้หญิงตรงที่ เวลาสาวๆ อย่างเรางอน มีแต่อยากให้รีบง้อ แต่เวลาคุณผู้ชายงอน บางทีเขาก็อยากได้เวลาเพื่อให้ตัวเองใจเย็นลงอีกสักหน่อย เพราะงั้นอย่าเพิ่งไปตอแยเขาในตอนที่ไฟกำลังโชนเลยค่ะ รออีกพัก เดี๋ยวเขาก็หายเอง

รู้อย่างนี้แล้ว ก็ลองเอาไปใช้กันดูนะคะสาวๆ ศาสตร์ของการง้อผู้ชายเนี่ย มันช่างแตกต่างจากการง้อผู้หญิงเป็นอย่างมาก ใจความสำคัญคือ คุณต้องรู้สึกผิดจริงๆน้า ถ้ายังคิดว่าตัวเองถูกอยู่ล่ะก็ ง้อยังไงก็ไม่ขึ้นค่า แก๊งบิวตี้ขอเอาใจช่วยให้ทุกคู่คืนดีกันไวๆ นะค้า รักทุกโคนนนน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่