8 วิธีจับผิด เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

อ่าน 24,568

ทุกคนต้องมีเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว แต่มีไม่กี่คนหรอกที่จะดูออกว่า เพื่อนที่เราไว้ใจอยู่ทุกวันนั้นแอบคิดไม่ซื่อกับเราหรือเปล่า วันนี้ GangBeauty จึงเอาวิธีจับผิดคนเหล่านี้มาฝาก ลองสังเกต 8 ข้อนี้ดูแล้วจะรู้เลย ว่าเพื่อนรักเราแบบไหนกันแน่ ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาร่วมจับผิดผู้ต้องสงสัยไปพร้อมกันดีกว่าค่า

1.ชอบแกล้งเราคนเดียว

s-media-cache-ak0.pinimg.com

เพื่อนก็มีกันตั้งหลายคน แต่ไหงชอบแกล้ง ชอบหาเรื่องแต่เราอยู่คนเดียวหว่า อะไรๆ ก็เราไปหมด จนอาจทำให้สาวๆ เสียเซลฟ์ น้อยใจ งอนตุ๊บป่องอยู่บ่อยๆ นี่คือวิธีกลบเกลื่อนของคนที่แอบชอบคุณอยู่ยังไงล่ะ ยิ่งถ้าเขาพูดว่า "แกเวลางอน น่ารักดี" ก็ไม่ต้องสงสัยกันแล้วล่ะค่า มีซิมธิงแน่นอน

2.แอบมองคุณอยู่ตลอดเวลา

d263ao8qih4miy.cloudfront.net

            คุณจะรู้สึกเหมือนมีพลังงานบางอย่าง เอ้ย ไม่ช่ายยย คุณจะรู้สึกว่าอีตาเพื่อนคนนี้มันมองมาที่เราบ่อยๆ ด้วยหางตาอันกว้างขว้างของเราเอง รวมไปถึงการที่เขามักจะสังเกตทุกการเปลี่ยนแปลงของคุณอยู่เสมอ เช่น คุณเปลี่ยนทรงผม หรือ คุณใส่เสื้อตัวเดิม เขามักจะตะโกนแซวคุณก่อนใคร

3.ยื่นมือมาช่วยเหลือก่อนใครในทุกๆ เรื่อง

0.soompi.io/wp-content/uploads

            เวลาคุณมีปัญหาไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากเขาโดยไม่มีเงื่อนไขอยู่เสมอ บางทีลงทุนมายอมลำบากกับเราทั้งที่ไม่จำเป็น รวมไปถึงเวลาคุณไม่สบาย เขาจะเป็นห่วงเป็นใยคุณ คอยอยู่ข้างคุณอยู่เสมอ

4.เขามีอารมณ์ร่วมกับคุณในทุกๆ อย่าง

d263ao8qih4miy.cloudfront.net

            คุณหัวเราะ เขาก็หัวเราะ คุณเสียใจ เขาก็เสียใจด้วย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์อะไรก็ตาม เขาจะอยู่ในโหมดเดียวกับคุณ รวมถึงชอบหัวเราะกับมุกแป้กๆ ของคุณอีก

5.ชอบชวนไปไหนกันแค่สองคน

d263ao8qih4miy.cloudfront.net

เวลาจะไปไหนมาไหน เขาชอบเรียกให้คุณไปเป็นเพื่อน หรือเวลาคุณจะไปไหนคนเดียว เขาก็จะขอไปด้วยคน เขาชอบหาโอกาสอยู่ใกล้ชิดคุณในทุกๆ ที่ ทำตัวติดกันเหมือนแฟนกันเขาทำ และชอบชวนคุณไปเที่ยวสองต่อสองด้วย

6.ทักมาบ่อย และตอบแชทเร็วมาก

www.allkpop.com

เวลาห่างกันทีไรเขาจะเป็นฝ่ายทักแชทมาหาคุณตลอด ชวนคุยเรื่องนู่นเรื่องนี่ไม่รู้จบ และที่สำคัญคือ เขาจะอ่านไวและตอบข้อความคุณไวมาก เหมือนรอคุยกับคุณอยู่แค่คนเดียว พฤติกรรมนี้ถ้าไม่ใช่คนแอบชอบ ก็เป็นเจ้าหนี้ทวงตังค์แล้วล่ะค่ะคุณ!

7.ถึงเนื้อถึงตัวคุณบ่อยๆ

pm1.narvii.com

เขาจะพยายามนั่งใกล้คุณตลอด ขอแค่แขนชนกันก็ยังดี หรือบางทีเขาก็ชอบยั่วโมโหให้คุณไปเล่นกับเขาด้วย เพื่อจะได้มีการแตะเนื้อต้องตัว กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบ้าง เล่นหัวคุณบ้าง เพราะเขาแค่อยากจะได้สัมผัสตัวคุณยังไงล่ะ

8.หายไปเวลาคุณมีแฟน

leejin8.files.wordpress.com

ข้อนี้รับประกันได้เลยว่าเขาคิดเกินเพื่อนกับคุณแน่ๆ เวลาที่คุณชอบใคร หรือเริ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนไหนแล้วล่ะก็ เขาจะมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปกับคุณ ไม่ค่อยคุยเล่นกับคุณเหมือนเมื่อก่อนและจะเงียบหายไปจนผิดสังเกต นั่นเป็นเพราะเขายังทำใจไม่ได้ที่จะเห็นคุณไปคบกับคนอื่น ไปให้ความสำคัญกับคนอื่นที่ไม่ใช่เขา แบบนี้เรียกว่าอาการ หึงหวงชัดๆ เลยค่า

            เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ 8 วิธีจับผิดเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แก๊งบิวตี้เอามาฝากกันในวันนี้ มีเข้าแก๊บเพื่อนของคุณอยู่บ้างหรือเปล่า ถ้ามีเกินครึ่งที่กล่าวมานี้ล่ะก็ ต้องอยู่ที่เพื่อนๆ แล้วล่ะค่ะว่าจะเนียนทำเป็นไม่รู้ต่อไป หรือเดินหน้าสานสัมพันธ์กันไปเลย เรื่องเพื่อนแอบรักเพื่อนนี่ก็ลำบากใจเหมือนกันเนอะ แก๊งบิวตี้เอาใจช่วยค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่