ลุคสาวบ้านๆ ทำยังไง ถึงจะมัดใจ หนุ่มฮอตได้นะ

อ่าน 11,530

            มันน่าน้อยใจจริงๆ นะคะ เกิดมาไม่ฉลาดอย่างใครเขา สอบทีไรก็ครองอันดับท้ายๆ ของห้องมาโดยตลอด มิหนำซ้ำยังริอาจไปตกหลุมรักหนุ่มฉลาดมาดดี ดีกรีท็อปของชั้นอีกต่างหาก แล้วเราจะเอาอะไรไปสู้คนอื่นเขากันล่ะเนี่ย ถ้าสาวๆ กำลังเกาหัวยิกๆ คิดไม่ตกอยู่กับปัญหานี้อยู่ล่ะก็ อย่าเพิ่งน้อยเนื้อต่ำใจกันไปค่ะ วันนี้ GangBeauty แอบเอาความในใจของหนุ่มจีเนียสทั้งหลายมาฝากกันแล้ว ว่าผู้หญิงแบบไหนนะที่พวกเขาจะแพ้ทางแบบสุดๆ เอ้า ไปดู๊!

1.สดใสร่าเริง ตลก

jjangeeda.files.wordpress.com

            สวยมักนก ตลกมักได้ค่ะคุณขา เพราะวันๆ หนุ่มๆ ใฝ่เรียนเขาต้องจมอยู่กับวิชาการมามากพอแล้ว สิ่งที่เขาต้องการคือผู้หญิงสักคนที่มาทำให้โลกขอเขาสดใสขึ้นยังไงล่ะ ถ้าคุณทำให้เขาหัวเราะได้บ่อยๆ ก็มีโอกาสสูงที่เขาจะประทับใจในตัวคุณ

2.โชว์กิจกรรมนอกห้องให้เต็มที่

media.tumblr.com

            ไม่ต้องไปแข่งฉลาดกับเขาหรอกค่ะ กลับมานี่ ถ้าไม่ชอบเรียน ก็แสดงความสามารถด้านอื่นให้เขาเห็นสิ รู้มั้ยว่าเด็กเรียนน่ะ แพ้ทางเด็กกิจกรรมมานักต่อนักแล้ว อย่างเช่นคุณชอบร้องเพลง ชอบเต้น ชอบเล่นละคร ก็เอาให้สุดทาง เพราะนั่นคือความสามารถที่พวกเขาไม่มี เขาจะรู้สึกชื่นชมคุณไม่ต่างจากที่คุณชื่นชมเขาเลยล่ะ

3.ขยันขันแข็งใฝ่เรียนรู้

0.soompi.io

            ไม่ต้องฉลาดก็ได้ แค่เป็นคนขยันก็พอ (เอ่า ยากกว่าอีก555) ไม่ขยันก็แกล้งขยันไปก่อนแล้วกันพวกเธอ เพราะข้อนี้สำคัญมาก หนุ่มสายวิชาการเขาไม่ชอบคนขี้เกียจนะคะ เขาจะมองว่าคุณไม่เอาไหน พึ่งพาไม่ได้ ไอ้ความขยันอุตสาหะนี่แหละที่จะได้ใจพวกเขาไปเต็มๆ ถึงเวลานี้แล้วก็งัดลูกไม้ "ช่วยติวให้เราหน่อยสิ" ออกมาสิคะ แสดงความใฝ่รู้ใฝ่เรียนกันสักหน่อย

4.เอาใจเก่ง

noonasoverforks.com

            เวลาประจวบเหมาะคือช่วงสอบ หรือช่วงปั่นไฟนอลค่ะ สายขี้เกียจอย่างเราถ้ารอลอกการบ้านเพื่อนสบายๆ ก็เอาเวลาว่างไปทำขนมนมเนยมาให้กำลังใจเขาเวลาอ่านหนังสือกันสิคะ รู้ว่าเขาชอบอะไรก็ไปควานหามาให้เขา รับรองว่าหนุ่มจีเนียสร้อยทั้งร้อยก็แพ้คนขี้เอาใจกันทั้งนั้นแหละค่า

5.เปิ่นโก๊ะ เซ่อซ่า ซุ่มซ่าม

modgrab.files.wordpress.com

            ให้เป็นตัวเองนี่แหละค่ะ ฉันเชื่อว่าพวกเธอเป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว เพราะปกติผู้หญิงเรียนไม่เก่งสมองช้าจะมีสกิลป้ำๆ เป๋อๆ ติดตัวกันมาแต่กำเนิดทุกคน หรือจะเถียง อิฉันก็เป็นค่ะ ฮ่าๆ หารู้ไม่ว่ามันคือเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายเรียนเก่งเขาหลงรักค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าไปฝืน ปล่อยความเด๋อด๋าไปให้เต็มที่เลยค่า มันน่าเอ็นดูนะจะบอกให้

6.มีจิตใจอ่อนโยน

entertain.teenee.com

"เก่งมาจากไหนก็แพ้หัวใจอย่างเธอ" เคยได้ยินกันมั้ยเอ่ย ผู้ชายที่เขาเย็นชาด้านความรักมากๆเนี่ย ก็มักจะอ่อนไหวให้กับผู้หญิงที่มีจิตใจเอื้อเฟื้อกรุณาดั่งแม่ชีค่ะคุณ ให้เขาเห็นมุมที่คุณเล่นกับเด็ก จูงคนแก่ข้ามถนน พาหมาไปหาหมอบ้างอะไรบ้าง คนเก่งแพ้คนดีค่ะบอกเลย คุณจะสวยในสายตาเขามากๆ ระวังเขาจะชอบคุณเข้าโดยไม่รู้ตัวน้า

            เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ หลังห้อง รู้อย่างนี้แล้วพอมีกำลังใจกันบ้างมั้ยเอ่ย เห็นมั้ยล่ะว่าไม่ต้องเร่งเรียนเก่งในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวคุณให้เสียเวลา เพราะหนุ่มๆ พวกนี้เขาไม่ได้ต้องการคนที่เหมือนเขาค่ะ เขาต้องการคนที่มาเติมเต็มในสิ่งที่เขาขาดมากกว่า ยังไงแก๊งบิวตี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ สมหวังในความรักนะค้า แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่