คิ้วปังได้ด้วยดินสอเขียนคิ้วตลาดนัด ราคาหลักสิบ !!

อ่าน 13,744

สวัสดีค่าทุกคนนนนนน ><

ใครชอบไปตลาดนัดเจเจกรีนกันบ้างคะ? ตลาดนัดกลางคืนที่ขายของแทบทุกอย่างเลย เรียกได้ว่าเป็นตลาดนัดที่วัยรุ่น หรือเหล่าแฟชั่นนิสต้านิยมไปเดินช็อป ชิม ชิลล์กันที่นั้นค่ะ เมื่อวานก่อนแอดมินก็ไม่พลาดที่จะไปช็อปเช่นกัน ได้ของมาหลายอย่างเลย อิอิ หนึ่งในนั้นก็คือ ดินสอเขียนคิ้วราคาแท่งแค่ 40 บาทจ้า (ราคาขึ้นอยู่กับร้านหรือสถานที่ที่เราซื้อ) เจ้าดินสอเขียนคิ้วตัวนี้แอดเคยเห็นมานานแล้วแต่ไม่เคยลองสักที ลักษณะของเจ้าตัวนี้คือ เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบดึงเชือกจ้า ไม่ต้องเหลา และแท่งดินสอยาวมากๆ ใช้ได้นานสุดๆ วันนี้ได้โอกาสซื้อมา เรามาลองพร้อมๆกันดีกว่าว่าเจ้าดินสอแบบดึงเชือกจะรอดหรือพัง?

แอดซื้อมาสามยี่ห้อด้วยกัน แต่ลักษณะของสามยี่ห้อนั้นเหมือนกันคือเป็นแบบดึงเชือก ที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดคือแค่ลวดลายบนแท่งดินสอเขียนคิ้ว

1. soft coloured pencil mahse ตัวนี้เป็นสี light brown เป็นสีน้ำตาลอ่อน

2. Coloured Soft Cosmetic Art Eyebrow Pencil ซื้อมาสองสีคือ natural brown, Black สีน้ำตาลและสีดำ

3. mood cheetah eyebrow pencil สี light brown ,dark brown สีน้ำตาลอ่อนและสีน้ำตาลเข้มเกือบดำค่ะ

แอดมินลองใช้ดินสอเขียนคิ้วแต่ละยี่ห้อ ( ขออภัยด้วยนะคะ ถ้าแอดมินเขียนคิ้วไม่สวย >< แค่อยากลองสีค่า )

1. soft coloured pencil mahse สี light brown

ความรู้สึกส่วนตัว : สีติดคิ้วง่ายค่อนข้างชอบตรงนี้ แต่ติดที่หัวมันใหญ่มาก ทำให้เขียนคิ้วลำบาก เวลาจะร่างทรงทำได้ยาก ให้ 6/10 คะแนน

2. Coloured Soft Cosmetic Art Eyebrow Pencil

2.1 สี natural brown

ความรู้สึกส่วนตัว : หัวค่อนข้างใหญ่เช่นกัน ให้สีคล้ายๆกับยี่ห้อก่อนหน้านี้ แต่สีติดคิ้วดีมากกก ปาดครั้งเดียวก็ติดแล้วว ตัวนี้ให้ 7/10 คะแนนค่า แอบไปค้นอินเตอร์เนตหาข้อมูลมา เขาบอกว่ายี่ห้อนี้ นิยมใช้กับร้านสักคิ้วหรือเขียนคิ้วประกวดนางงามเพราะสีเค้าแน่นจริงอะไรจริงค่ะคุณณณ

2.2 Black

ความรู้สึกส่วนตัว : ขนาดสีน้ำตาลยังติดดี สีแน่นขนาดนั้น เจอสีดำเข้าไปดำมากกกก คิ้วแขกมากๆเลยค่ะ ไม่เหมาะกับสาวๆที่รักการทำสีผมอย่างยิ่ง แต่เหนือสิ่งอื่นใดใครใคร่เขียนคิ้วสีดำก็จัดเลยค่าา แต่แอดขอบายดีกว่า

3. mood cheetah eyebrow pencil

3.1 light brown

ความรู้สึกส่วนตัว : เขาบอกว่าเป็นสีน้ำตาลอ่อน แต่เวลาเขียนลงไปแล้วมันไม่ใช่สีน้ำตาลอ่อนเลย หัวแปรงใหญ่อีกเช่นกัน และที่สำคัญเวลาเขียนคิ้ว เนื้อของดินสอจะติดที่ขนคิ้วจับตัวเป็นก้อน แต่ถ้าใครชอบควรมีแปรงปัดคิ้วไว้เซทเวลาเขียนเสร็จจ้า ตัวนี้ให้ 4/10 คะแนน

3.2 dark brown

ความรู้สึกส่วนตัว : สีน้ำตาลเข้มไม่แตกต่างจากสีน้ำตาลอ่อนมาก ทั้งสองแท่งนี้มีทุกอย่างเหมือนหมดเลย แต่เพคเกตของเขาน่ารักๆจริงๆค่ะ เห็นอะไรแบบนี้แล้วเป็นต้องซื้อตลอดเลย ถ้าใครไม่ซีเรียสก็ซื้อมาใช้กันได้นะจ๊ะ

จริงๆแล้วของถูกและดีมีอยู่จริง อยู่ที่เราเลือกซื้อ และหาข้อมูลให้ดีๆก่อน จะทำให้เราได้ใช้สินค้าที่คุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่เราจ่ายไปอย่างแน่นอนค่า ><


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่