หนุ่มอาร์ตแอบบอก สเปคของผู้หญิงที่เขาแพ้ทาง

อ่าน 18,203

สมาคมนิยมผู้ชายเซอร์มาทางนี้ค่า สายเนี้ยบหลบไปก่อน เพราะวันนี้ GangBeauty มาเอาใจสาวๆ ที่กำลังแอบปลื้มหนุ่มอาร์ตกันอยู่นั่นเอง จะบอกว่าแอดมินก็ชอบสไตล์นี้เหมือนกันเลย จับมือๆ อิอิ แต่หลายคนคงคิดเหมือนกันใช่มั้ยว่า หนุ่มอาร์ตๆ ติสท์ๆ เนี่ย จะเข้าหายังไงดีหว่า แลดูเข้าถึงยากจัง วันนี้แอดมินเลยเอาความในใจของผู้ชายอารมณ์ศิลปินทั้งหลายมาบอก ว่าผู้หญิงแบบไหน ที่พวกเขาอยากได้มาเป็นแฟนที่สุด ตามมาดูกันเลย

1.ให้เวลาส่วนตัว

teen.mthai.com

เพราะหนุ่มอาร์ตเขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมาก สาวๆ สไตล์เรียกร้องเวลา ตามจุกตามจิกนี่ไปห่างๆ เลยนะคะ หนุ่มๆ เขาไม่โอเคสุดๆ เขาต้องการเวลาที่จะอยู่กับจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ของเขาบ้าง ผู้หญิงที่เข้าใจเขาในเรื่องนี้นี่น่ารักสุดๆ ถ้าจะให้ดี คุณต้องมีกิจกรรมเป็นของตัวเองด้วย อย่ามัวแต่นั่งรอคุยกับเขาอยู่เฉยๆ มันทำให้เขารู้สึกอึดอัดค่า

2.กินง่ายอยู่ง่าย

f.ptcdn.info

เพราะหนุ่มอาร์ตเขาไม่ใส่ใจเรื่องอาหารการกินค่ะ จะมาม่า จะไข่ไมโครเวฟต้องกินกับเขาได้หมด จะมาเรื่องมากกินยากอยู่ยากก็ไม่ใช่สไตล์ เรื่องนอนต้องไม่ใช่เรื่องใหญ่ นอนที่ไหนก็ได้ อดนอนก็ได้ด้วยนะ อยู่ดึก ถึก ทนเท่านั้นถึงจะได้ใจค่า

3.แมนๆ คุยกัน

0.viki.io

เด็กอาร์ตต้องการแฟนที่เป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง ชิลๆ ง่ายๆ คุยกันภาษาคน ไม่เอามุ้งมิ้งกุ๊งกิ๊งหวานเลี่ยนนะ เขาไม่อินเอาซะเลยล่ะ เรียกกันได้ว่ามึงกู เป็นปกติ เรื่องมารยาทนี่ไม่จำเป็น ขอดิบๆ เถื่อนๆ เหมือนกันแค่นั้นพอ

4.สายลุย ไปได้ทุกที่

media-spiceee.netj

ตากแดดตากฝนได้ไม่ต้องมาคอยเป็นห่วงว่าจะแพ้มั้ยไม่สบายหรือเปล่า จะมางอแงกลัวดำกลัวลำบากนู่นนี่ไม่ได้นะจ๊ะ สาวที่มีเสน่ห์สำหรับเขา ต้องไปไหนไปกัน ภูเขา ทะเล เดินป่า ไม่เกี่ยง เที่ยวกลางคืนเป็น ดูแลตัวเองได้ เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่ดี แค่นี้เขาก็ฟินแล้วจ้า

5.ไม่ห่วงสวย

www.dramafever.com

เพราะเด็กอาร์ตเป็นพวกชอบความธรรมชาติ ไม่ชอบอะไรที่ปรุงแต่ง ฉะนั้นพวกเขาจึงขี้รำคาญพวกผู้หญิงที่จะออกจากบ้านทีต้องแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นชั่วโมงๆ ทาครีม หวีผม ส่องกระจกตลอดเวลา กลัวอ้วน กลัวดำ กลัวหน้าม้าแตก กลัวปากซีดนี่พักก่อนนะจ๊ะ ขอแบบตื่นมาสางผมแล้วออกจากบ้านได้เลยจะดีต่อใจเขามาก

6.ชอบศิลปะเหมือนกัน

http://www.kseries.co

ไม่ต้องเก่งก็ได้ แค่มีความชอบ ศิลปะในทีนี้หมายถึงศิลปะในรูปแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะวาดรูป ถ่ายรูป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี แฟชั่น เขียนหนังสืออะไรก็ได้หมด ขอเป็นคนที่มีความสนใจ และรักในศิลปะคล้ายๆ กัน จะได้ไปกันได้ แต่ถ้าพูดอะไรไปแล้วเราไม่เก็ท ไม่อินสักอย่าง ก็คงจะอยู่ยากแล้วล่ะ

            เป็นยังไงกันบ้าง ใครมีคุณสมบัติครบทุกข้อยกมือขึ้น! เห็นมั้ยล่ะว่าผู้หญิงถึกๆ อย่างเราก็มีคนต้องการอยู่นะ ฮ่าๆ แต่แก๊งบิวตี้ก็บอกไว้อีกอย่างที่สำคัญเลยคือ ให้เริ่มจากการเป็นเพื่อนกันก่อน ถ้าเคมีตรงกันเดี๋ยวก็พัฒนาความสัมพันธ์กันไปเองจ้า อย่าใจร้อนกับหนุ่มอาร์ตนะ ค่อยเป็นค่อยไป รับรองสมหวังได้ดั่งใจชัวร์ แก๊งบิวตี้เอาใจช่วยค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่