รีวิวครีมเน็ตรักษาสิวตัวดัง !! ภายใต้ความน่ารัก เผื่อใครกำลังตัดสินใจลอง จะปังหรือพังตามมาโลด !!

อ่าน 6,985

สมัยนี้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผิวกายมีเยอะแยะมากมาย มีทั้งเค้าท์แบรนด์และแบบดรักสโตร แต่ที่ฮอตฮิตสุดๆในยุดนี้คงหนีไม่พ้นครีมออนไลน์ ที่เรามักเห็นเหล่าดาราเซเลปเนตไอดอลถือของถ่ายรูปสินค้าโชว์ ทำให้เราอยากจะซื้้อมาลองใช้ วันนี้แอดไปเจอครีมที่แพตเกตน่ารักมากกกกก เป็นรูปเจ้าหมีสีขาว น่าซื้อน่าใช้สุดๆ >< วันนี้แอดเลยนำกระทู้รีวิวจากบล็อกเกอร์สาวสวย คุณวิเวียณวันเดอร์ ที่ได้ลองใช้เจ้าครีมหมีขาว พร้อมบอกว่าผิวแบบไหนเหมาะกับอันไหน งานนี้จะปังหรือพังตามมาโลดจ้า !!!!

คำเคลมของแบรนด์ : ผลิตภันฑ์ทั้งหมด ส่วนใหญ่ เหมาะกับคนเป็นสิวง่าย ผิวมัน

(การรีวิวต่อไปนี้เป็นรีวิวที่คุณวี่เขียนเอาไว้ค่า)

White Bear Soap เจ้าสบู่นี่มาในรูปแบบก้อน ก้อนสีขาวรูปน้องหมี กลิ่นหอมอ่อนๆ หรือแทบไม่มีกลิ่นเลย เข้าใจว่าไม่ต้องการให้มีน้ำหอมมากจนเกินไป เพราะมันอาจจะทำให้แพ้ ตัวสบู่นี้สำหรับวี่นะ ช่วยเรื่องสิวผด ผิวมันได้ชัดเจนมาก คือมันยุบไว แล้วหน้ามันน้อยลง ส่วนเรื่องสิวอักเสบ กับอุดตัน ก็ต้องใช้เวลา ทางแบรนด์ไม่มีเสตียรอยด์นาจา ไม่ได้หายปุ๊บปั๊บ ผิวติดสารไรมา ตัวนี้กู้หน้าได้อยู่

มีถุงผ้าแถมมาด้วย

ในเรื่องของฟอง บอกเลยว่ากลางๆ ไม่ได้มีฟองมากอลัง ถ้าอยากอลังเอาเน็ตทำฟองมาช่วยทำให้มีฟองที่มากขึ้น วี่ใช้วิธีนี้อยู่นะ ฮาๆ ตัวสบู่ก้อนใหญ่ค่ะ ใช้ได้นานอะ เป็นเดือน - เดือนกว่า เกือบสองเดือน นี่ใช้ก้อนเล็กจะหมดไป 2 ละ กำลังจะใช้ก้อนใหญ่ แต่อย่างที่บอกนะ สบู่ ค่อนข้างเหมาะกับผิวมัน และผิวผสมค่ะ

White Bear Cream มาต่อด้วยครีมสิ ครีมเค้าเคลมเรื่องลดสิว ลดรอยสิว ตัวนี้ซึมไวแบบ WTF ซึมไวมาก ดีต่อใจ ดีต่อคนผิวมันและเกลียดความเหนอะ ตัวนี้ไม่มันก็จริง แต่ไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง หรือลอกเป็นขุยเลย หน้าดีขึ้น รูขุมขนก็แลดูดีขึ้นด้วย นี่ใช้มาเดือนนึงเต็มๆ รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างมาก

นี่คือเนื้อครีม จะเป็นสีขาวๆ และดูสิ ใช้จะหมดละแก ส่วนมากวี่ทาเฉพาะกลางคืนค่ะ กลางวันทากันแดด แต่ถ้าจะทาครีมก่อนแล้วลงกันแดดก็ได้ ไม่ทำให้ผิวมันเช่นกัน อันนี้กลิ่นจะค่อนข้างต่างจากสบู่ คิดว่าถ้าเป็นกลิ่นแป้งเหมือนกันคงฟินลืมมมมมม กลิ่นอันนี้อาจจะไม่จริตวี่เท่าใดนัก แต่เหมือนว่าใช้กลิ่นที่ปลอดภัยต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ซึ่งวี่ไม่แพ้ครีมนี้แต่อย่างใด ตอนทา ทาบางๆ พอ นี่ไม่ได้โบกหนาอะไรเลยนะ รู้สึกโอเคมากค่ะ ให้ผ่าน

และมาที่ตัวโปรดดดดดด ชอบตัวนี้ที่สุด White Bear Treatment ตัวนี้เป็นคล้ายๆ Wash off Mask คือใช้โบกละไปล้างออก ตัวนี้ตอนแรกคิดว่าใช้ละผิวแห้งแน่ๆ ตึงแน่ๆ สรุป เหอะ ไม่เลยค่ะ คิดว่าคนผิวแห้งน่าจะใช้ได้ด้วยซ้ำ ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงได้ดี ตอนวี่ใช้นะ ใช้หลังล้างหน้าด้วยสบู่ จากนั้นโบกไป ไม่ต้องหนามากนะ เปลือง 55555 ก็โบกไป 10 - 20 นาที ถ้าผิวแห้ง ก็ 5 - 10 พอ ตอนล้างละรู้สึกผินุ่ม ไม่แห้งตึงด้วย กลิ่นก็คล้ายๆ ตัวครีมค่ะ

ส่วนเนื้อจะเป็นเจลใสๆ เลย ชอบ เบาผิวมาก ใช้อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งก็พอ ส่วนตัวแพคเกจ ไม่พูดถึงไม่ได้ โคตรน่ารัก น่ารักไปตาย บ้าจริง นี่ใช้หมดก็ไม่ทิ้งกระปุกแน่นอนจ่ะ

มาที่ตัวสุดท้าย นี่ก็ตัวโปรดนะ White bear Powder Sun Screen ตัวนี้เคยรีวิวไปแล้วใน Fav. เดือนเมษา ไปย้อนดูกันเอา มันคือกันแดด เนื้อแป้ง เบาสบายผิว กลิ่นโคตรดี กลินแป้งเด็กนะ บ้าจริง ชอบ ใช้เกือบทุกวันที่ไม่แต่งหน้าสลับกับ Chou ถ้าให้นับว่ากันแดดที่ชอบมีไรบ้าง 1 ในนั้นมีหมีขาวแน่นอนค่ะ

และนี่คือความใช้จะหมด ฮาๆๆๆ ฟีบละค่ะ ถ้าไม่ได้มีสิว มีรอยไรให้ปกปิดนะ ใช้แทนบีบีได้เลย อ่อ อันนี้ไม่ก่อสิวด้วยนะ ไม่เป็นสิวอุดตัน ปกติแพ้กันแดดโคตรง่าย สำหรับตัวนี้ผ่านค่ะ 3 ผ่าน

และนี่คือเนื้อครีม

พอเกลี่ยไปละกลายเป็นแป้งเว้ยแก คือลงแล้วไม่ต้องไปโบกแป้งเพิ่มนะ แบบนั้นจะเป็นคราบ เพราะแป้งบนหน้าเยอะไปจ่ะ ตัวนี้ปรับผิวใสขึ้นด้วยทันทีที่ใช้ หน้าไม่เทานะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวและสีผิว มันเป็น Translucent

ใครงบน้อย หรืออยากลอง ก็จัดแบบซองไปก่อนก็ได้ค่ะ มีทั้งสบู่และกันแดดนะ

และขอบอกอีกอย่างว่าครีมหมีขาว มี อย. นะคะซิส ไม่ต้องกลัว แบบเอ้ยแกครีมเน็ต น่ากลัวป่าว แกไม่ต้องวิตก ข้างหลังกล่องเขามีเลขจดแจ้ง มีสถานที่ผลิต มีวันเดือนปีหมดอายุ มีส่วนผสม และทางแบรนด์ก็เคลมอีกค่ะว่าถ้าแพ้ทางแบรนด์ดูแลรับผิดชอบให้ ซึ่งแบรนด์อื่นส่วนมากในท้องตลาดใครจะมารับผิดชอบแก๊ และที่สำคัญที่สุด ของทุกอย่าง มีทั้งคนใช้ดี และไม่ดีค่ะ เสพอย่างมีสตินะคะเบบี้

อันนี้คือผลหลังใช้ จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นสิวหนักหน่วงมานานแล้วล่ะ แต่นี่ไปแพ้โฟมล้างหน้ามาแบรนด์นึง ตอนนั้นบ่นไปในทวิตเตอร์ละ ว่าแพ้มายับเยิน จู่ๆ สิวก็ขึ้นพรวดๆๆ เป็นสิวอักเสบไม่มีหัว ใครเคยเป็นจะรู้ว่าหายช้ามา และทิ้งรอยไว้แบบเจ็บแสบ หลังจากนั้นวี่ก็ได้ครีมหมีขาวมาใช้ ดูบีฟอร์อาฟเตอร์ได้เลย

ภาพขวาคือเอากล้องหน้าไอโฟนกากๆ ถ่ายนะ จริงๆ ไม่ได้คิดจะเก็บไว้ มันน่ากลัว ขนาดกล้องไม่ชัดนะ ยังแบบ แก วิบัติมากหน้าตรู และมารูปขวา นี่เอากล้องชัดๆ ถ่าย เอาให้เห็นกันชัดๆ สิวยุบหมดแล้ว รอยก็จางไปมาก เหลือเพียงความแดง ซึ่งวี่แดงแต่เกิด เป็นคนผิวแดง หลังจากใช้ 1 เดือนเต็มก็รู้สึกโอเคมากๆ เลย มันเห็นผลอะ

หาซื้อได้ที่ตัวแทนทั่วประเทศ ถ้าอยากเข้าไปดูรายละเอียด https://www.whitebearthailand.company/

อ่านลิงค์เต็มได้ที่ : วิเวียณวันเดอร์


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่