เคล็ดลับทำให้แฟนรัก แฟนหลง

อ่าน 37,438

สวัสดีค่ะ สาวๆ GangBeauty วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับ ทำให้แฟนหลงมาฝาก ทำได้ง่ายๆ เลยค่ะ แค่เรามาแฟนไปในที่ที่ไม่เคยไป เสร็จแล้วเอามือถือ กระเป๋าตังค์ มาให้หมด เท่านี้แฟนก็จะหลงแล้วค่ะ 5555+ แอดล้อเล่นค่ะ เรามาอ่านของจริงกันดีกว่า

1. อย่าหยุดพัฒนาตัวเอง

ยังไงๆ หน้าตาและร่างกายของคุณทั้งคู่ก็ย่อมมีวันเสื่อมสภาพ แต่ทักษะความสามารถยิ่งมีมาก มันก็จะติดตัวคุณไปตลอดชีวิต และรางวัลสำหรับคนที่พัฒนาตนเอง ขยันเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มักจะได้รับโอกาสดีๆ ในชีวิตอย่างคาดไม่ถึงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะตั้งใจศึกษาหรือพัฒนางานที่ทำอยู่ รู้วิธีเพิ่มแหล่งรายได้ ฯลฯ มักเป็นคาถาชั้นดี ที่จะทำให้คนรักสัมผัสได้ถึงความรับผิดชอบที่เขามี เสน่ห์ของคนเอาการเอางาน มีเป้าหมาย และไม่หยุดพัฒนาตัวเอง หรือล้มเหลวบ้างแต่ก็ไม่ท้อ กรณีที่ไม่หักโหมจนมีเวลาให้แฟนน้อยลงกว่าเดิม แต่รู้จักการแบ่งเวลาได้ดี คนประเภทนี้แหละที่แฟนมักจะหวงมากที่สุด...

2. ยังตื่นเต้นดี และมีอารมณ์ขัน

ความรู้สึกประเภทเฉยๆ เหมือนสวรรค์ไม่ได้ประทานต่อมความรู้สึกมาให้ มักจะทำให้ชีวิตคู่ขาดสีสัน จากความรู้สึกตื่นเต้น นานวันก็เปลี่ยนมาเป็น "เฉยๆ" มักเป็นบ่อนทำลายความสัมพันธ์ได้แบบไม่รู้ตัว แต่ถ้าคุณลองคิดในมุมกลับดูบ้าง กรณีทำกิจกรรมอะไรกับเขาแล้วมีเสียงหัวเราะควบคู่ ชูอารมณ์ขันนำหน้า ลองเล่นมุข-รับมุขกับคนรักอยู่ไม่ขาด ทำตัวเองให้ "ตื่นเต้น" หรือหาอะไรเล่น เน้นทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน นั่นคือ ยาถนอมความสัมพันธ์ชั้นดี

3. รางวัลของ "การถูกแอบมอง"

คุณลองลอบมองเธอตอนทีเผลอดูบ้างสิ ความรู้สึกที่เหมือนว่า คุณได้ตกหลุมรักเธอใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เธอกำลังนั่งอยู่หน้าคอมฯ หรือดูโทรทัศน์ จงทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ แล้วชำเลืองมอง จนเธอจับได้ ก็ไม่มีอะไรยาก คุณก็แค่ยิ้มตอบกลับไปอย่างง่ายๆ เท่านั้น แล้วถ้าขืนเธอยังถามว่า "ยิ้มทำไม?" มุขต่อเนื่องก็มีแค่ว่า "แค่รู้สึกว่า เวลามองจากด้านข้าง คุณก็ดูดีไปอีกแบบนะ รู้ตัวไหม?" เท่านั้นแหละ อาการงงของเธอจะเปลี่ยนมาเป็นยิ้มแก้มปริ จากเรื่องไม่เป็นเรื่องนี้

4. ของฝากที่คาดไม่ถึง

โบราณกล่าวไว้ว่า มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยากถูกเซอไพรส์ ดังนั้น เวลาไปไหนมาไหน คุณก็จงซื้อของติดไม้ติดมือมาฝากเธอบ้าง ถ้าเป็นของใช้ประจำวัน ก็ยิ่งจะทำให้เธอนึกถึงคุณอยู่ตลอด หรือแม้จะเป็นของกิน อีกฝ่ายก็ยังรู้สึกว่าตัวเองยังมีตัวตน จนอีกฝ่ายยังนึกถึงและคิดถึงกันอยู่เสมอๆ

5. ข้อดีของคุณอยู่ตรงไหน?

ลองนึกดูว่าอะไร ทำให้อีกฝ่ายพูดถึงตัวคุณมากที่สุด เป็นสิ่งที่สังเกตได้ไม่ยาก และส่งผลดีต่อความสัมพันธ์ แสดงว่าสิ่งที่คุณทำนั้นมัน "ค่อนข้างชัดเจน" จนอีกฝ่ายรู้สึกได้ ว่านี่แหละคือข้อดีของคุณจริงๆ หรือเป็นคุณสมบัติที่อีกฝ่ายไม่มี เพราะเวลาห่างกันแล้ว จะทำให้อีกฝ่ายนึกถึงคุณขึ้นมาตะหงิดๆ ทันทีทันใด ในทำนองว่า "ถ้ามีเขาอยู่ด้วยในตอนนี้นะ อะไรๆ ก็คงจะดี/คงจะง่ายขึ้นเยอะ"  ถ้าสิ่งนั้นมันชัดเจนอยู่แล้ว คุณก็จงรักษาไว้ และหาทางเพิ่มข้อดีของตัวเองให้มากขึ้น จะทำให้อีกฝ่ายยิ่งนึกถึงคุณอยู่ทุกเวลา

6. คนอารมณ์เย็น มักเป็นคนน่ารัก

ยุคนี้อะไรๆ ก็เหมือนจะรวดเร็วไปเสียหมด ทำให้หลายคนติดนิสัยรอช้าไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตเร็วไม่ทันใจก็หงุดหงิด ทำงานไม่ถูกใจก็เปลี่ยนที่ โทรศัพท์พังก็รีบซื้อใหม่ทันที คบเพื่อนไม่ถูกใจก็อันเฟรนด์ จนไม่มีทักษะในการ "ซ่อม" ซึ่งสำคัญเทียบเท่ากับการ "สร้าง" ความสัมพันธ์ ด่วนตัดสินใจ และมักทำอะไรวู่วามอยู่เสมอ คนใจเย็นจึงนับเป็น "ของแพง" ในโลกอนาคตที่นับวันจะหาได้ยาก ถ้าคุณหรือแฟนมีคุณสมบัตินี้ จงรักษาเขาไว้เท่าชีวิต เพราะสิ่งนี้ย่อมมีค่ามากกว่าราคาทองคำในอนาคต

7. รางวัลของการดูแลตัวเอง

อย่างแรกคนรักจะได้ไม่มองคนอื่น หรือไม่ก็มองน้อยลง! หรือถ้าพูดกันตรงๆ รูปลักษณ์ภายนอก ก็บ่งบอกวินัยการกินและการใช้ชีวิตได้ เมื่อคุณใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี มาตรฐานนี้ก็อาจการันตีได้ว่า เธอก็น่าจะได้รับการดูแลเทคแคร์ที่ดีจากคุณไม่ต่างกัน อนาคตก็คงจะไม่ปล่อยปละละเลย แม้จะชวนกันไปกิน ไปเที่ยวไหนต่อไหน คุณก็ยังมีวินัยรักษารูปร่าง จนอีกฝ่ายยังแอบภูมิใจ

8. พูดดีๆ กับแฟน แล้วสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้น

คุณไม่มีทางรู้ว่าอีกฝ่ายเผชิญชะตากรรมอะไรมาบ้างในวันนี้ อย่างเช่น โดนเจ้านายต่อว่า หรือกว่าจะหาที่จอดรถได้ ผู้ปกครองป่วย ซื้อหวยไม่ถูก ฯลฯ ทางที่ดีคุณควรพูดจาเพราะๆ กับแฟนจนติดเป็นนิสัยจะดีที่สุด! แม้คุณทั้งคู่จะสนิทกันแค่ไหน ก็อย่าได้เริ่มต้นด้วยบทสนทนายียวนกวนอารมณ์ เพื่อหวังให้อีกฝ่ายขำ บางทีเขาอาจยังไม่พร้อมขำไปกับคุณด้วยก็ได้ เดี๋ยวจะซวยไม่รู้ตัว เมื่อเจอหน้ากันจงยื่นน้ำเย็นให้ ด้วยการทักทายดีๆ แล้วบรรยากาศดีๆ จะตามมา

9. พลังแห่งการสัมผัส

นอกจากจะแสดงถึงระดับความใกล้ชิดแล้ว ดร.เบรนดา เดวีส์ นักจิตแพทย์ชื่อดัง ยังกล่าวว่า ออกซิโตซินที่ถูกเรียกว่าเป็น "ฮอร์โมนแห่งความรัก"  จะเพิ่มระดับในกระแสเลือดเมื่อเราสัมผัส หรือกอดกัน เรียกได้ว่าเป็นฮอร์โมนที่มีบทบาทในการสร้างความรัก สร้างความอบอุ่น ซึ่งแตกต่างไปจากการมีเซ็กซ์!

10. ชมคนรักต่อหน้าคนอื่น

ขนาดชมกันสองต่อสอง บางทีคุณก็ยังแอบรู้สึกเขิน แล้วถ้ายิ่งชมคนรักต่อหน้าคนหมู่มากก็ยิ่งดีไปกันใหญ่ อีกฝ่ายยิ่งจะรู้สึกภูมิใจในตัวเอง ว่าสิ่งที่ทำมามีคนสังเกตเห็น แถมมีคนร่วมรับรู้เป็นพยาน แม้จะปฏิเสธไปตามความเขินอาย และไม่ใช่ว่าข้อเสียจะไม่มี ทว่าสิ่งนี้เก็บไว้เคลียร์กันสองต่อสองได้ แต่ว่าข้อดีของอีกฝ่าย บอกต่อหน้าคนอื่นไปเถอะ สิ่งนี้จะช่วยสร้างสีสัน ยกระดับความสัมพันธ์ แถมคนรักยังมองคุณว่า ไม่ขี้เหนียวแม้กระทั่งคำชื่นชม


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่