5 สัญญาณเตือน คุณกำลังถูกเท

อ่าน 29,493

แรกรักกันอะไรก็ดีไปหมดทุกอย่าง พอคบกันไปนานๆ อะไรที่ดีก็กับไม่ดี วันนี้ GangBeauty มี 5 สัญญาณอันตรายมาฝากค่ะ สาวๆ ลองอ่านกันดูนะคะ

1. ไร้ความรู้สึกหรือไม่มีความสุขเมื่อทำกิจกรรมบนเตียง

หากคุณทั้งคู่หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเบื่อหน่าย รู้สึกถึงความเฉยชา และไม่คึกคักเหมือนแต่ก่อน ก็อาจเป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่าความรักของคุณนั้นจืดจางสุดๆ ยิ่งหากว่าเขาไม่อยากจะแตะต้องตัวคุณหรือกลับบ้านดึกๆ ดื่นๆ โดยไม่บอกคุณ แต่คุณก็ยังทนอยู่กับเขาเพียงเพราะอายที่จะต้องหย่าร้างหรือเลิกกัน รวมทั้งคุณกลัวการอยู่คนเดียว แต่หากลองทบทวนดีๆ การกระทำสุดเฉยชาเช่นนี้ของเขาก็ไม่ต่างกับการที่คุณอยู่คนเดียวหรอก

2. ไม่เคยพูดถึงแผนในอนาคตร่วมกัน

คุณพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของคุณทั้งคู่ครั้งสุดท้ายเมื่อไร ? เช่น เรื่องมีลูก, สร้างครอบครัว, แต่งงาน, เก็บเงิน หรือซื้อบ้าน ฯลฯ หากคุณไม่เคยหรือห่างหายที่จะพูดเรื่องราวเหล่านี้ ก็แสดงว่าความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหาเข้าขั้นวิกฤตแล้วล่ะ ยิ่งหากคบกันมานานหลายปีแต่ยังไม่มีทีท่าจะพัฒนาไปไหนเลย อีกทั้งหากเขายังรักสนุกและไม่จริงจังกับการทำงานหรือพัฒนาตัวเองด้วยแล้ว บางทีเขาอาจไม่คิดจะขอคุณแต่งงานเลยก็ได้

3. คุณไม่เคยพูดถึงเขาให้เพื่อนๆ ฟัง

สาวๆ เป็นเพศที่ช่างเม้าท์มอยอยู่แล้ว ยิ่งหากว่ามีความรักแฮปปี้ดี๊ด๊าดวงตาจะเปล่งประกายแบบเพื่อนๆ ไม่ถามสักคำ แต่หากคุณยังตีหน้าร่าเริงเพื่อเล่าความเท็จว่าความสัมพันธ์ของคุณยังมีความสุขดีอยู่แต่ใจจริงนั้นสุดช้ำละก็ แสดงว่าคุณยังคงอายที่จะบอกเพื่อนๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แท้จริงของตนเอง นั่นก็แสดงว่าคุณรู้สึกไม่มั่นคง อีกทั้งกลัวว่าเพื่อนๆ ของคุณจะเชียร์ให้เลิกกันด้วย

4. อยากทำอะไรก็ทำโดยไม่สนใจกัน

แม้คู่รักทุกคู่จะต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ก็คงไม่ใช่ที่จะปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างทำอะไรตามอำเภอใจโดยไม่บอกหรือไม่แคร์กัน หากว่าความรักของคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ นั่นก็แสดงให้เห็นว่าคุณอยู่หรือคบกันไปวันๆ ไม่มีอะไรจริงจัง และที่สำคัญยังไม่กล้าปล่อยมือจากกันเพียงเพราะเหตุผลบางอย่าง อาจจะเพราะอายที่ต้องหย่าร้างหรือกลัวลูกมีปัญหา ซึ่งอันที่จริงแล้วการปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างทำอะไรเหมือนต่างคนต่างอยู่ก็เป็นการทำให้ลูกๆ ของคุณซึมซับความเฉยเมยเช่นนี้ไปทีละน้อย

5. คุณอิจฉาความรักของคนรอบข้าง รวมทั้งอยากได้คนที่ดีกว่าเป็นคู่ชีวิต

สัญญาณสุดท้ายที่บอกว่าความรักของคุณเลื่อนลอยไร้แก่นสาร ก็คือ คุณอิจฉาคนอื่นๆ ที่ได้ผู้ชายดีๆ ไว้เป็นคู่ชีวิต หรือคุณฝันอยากได้ผู้ชายที่ดีกว่ามาอยู่ข้างๆ คุณ นั่นแสดงให้เห็นว่าคุณไม่มีความสุขในความสัมพันธ์แต่ก็ไม่กล้าปล่อยมือจากเขา ด้วยเหตุผลที่คุณคิดไปเองว่ามันจะทำให้คุณเสื่อมเสียหากต้องหย่าหรือเป็นหม้าย ทั้งที่จริงแล้วการอยู่กับคนที่ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุขมันน่ากลัวกว่าเยอะเลย

การเลิกราหรือการกลับมาใช้ชีวิตคนเดียวอีกครั้งไม่ใช่เรื่องเสียหายหรือเรื่องน่าอายเลย อย่างน้อยก็ยังดีกว่าการปล่อยให้ตัวคุณเองอยู่กับใครบางคนอย่างไม่มีความสุขไปตลอดชีวิต ถึงวันนั้นคุณอาจมานั่งเสียดายเวลาที่ไม่ได้ทำบางอย่างที่ควรทำก็ได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่