งามแบบมงลง! พาส่องเมคอัพนางงาม นู้ดหรู เรียบง่าย ใช้ได้ทุกงาน

อ่าน 2,326

การประกวดนางงามที่เป็นกระแสอยู่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะในโลกของโซเชยลมีเดียที่มีการพูดถึงกันสนั่นเมือง นั่นก็คือการประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017" ซึ่งผู้ชนะการประกวด เป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าสู่เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่สหรัฐอเมริกานั่นก็คือ "มารีญา พูลเลิศลาภ" หรือ "มารีญา ลินน์เอียเรียน" สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ในอายุแบบเอ๊าะๆ 25 ปี

นอกจากดีกรีนางงามที่เธอได้รับ ประวัติของเธอยังแน่นปึ้กด้วยความดีงาม ทั้งนางแบบ แล้วไหนจะเคยเป็นนักร้องวัยใสจากค่าย Smallroom เรื่องรูปร่างและความสวยงามก็เหมาะสมกับตำแหน่งมากๆ เรียวขายาว เป็นเจ้าของความสูงกว่า 184 เซนติเมตร พูดได้หลายภาษา ใบหน้าที่สวยสะพรั่ง แล้วตำแหน่งมันจะไม่ตกเป็นเธอได้ยังไง ซึ่งถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ ก็จะเห็นรูปเซลฟี่ของเธอเยอะแยะไปหมด ถ้าสังเกตจะพบว่า โทนที่สาวมารีญาเลือกแต่งตลอดเวลาคือโทนนู้ดอ่อนๆ โชว์ผิวหน้าสวยๆนั่นเอง วันนี้ Gangbeauty เลยจะพามาส่องลุคส์เรียบง่ายแต่หรูหราของสาวมารีญานั่นเองจ้า

หรือจะเปลี่ยนสีปากนิดนึง ก็เปลี่ยนลุคส์ได้อย่างว่องเลย

ใครแต่งตามนี่การันตีความมงลง ด้วยสาวมารีญาคนนี้เลยจ้า!

ขอบคุณภาพจาก @marialynnehren


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่