สายเการีบเกาะ 4 สาวกูรูบิวตี้ สวยแบบเกาหลีตัวแม่!

อ่าน 2,592

กระแสเกาหลีถือเป็นกระแสที่ฮิตติดลมบนมาพักใหญ่ ด้วยรูปลักษณ์หน้าตา รูปร่าง ถือเป็นความสวยแบบใสๆ ที่ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็อยากจะยึดเป็นต้นแบบ บางทีเราเสิร์ชข้อมูลจากกูเกิ้ลก็ได้วิธีมาแต่รูปภาพ แต่ไม่ทราบว่าจะต้องแต่งออกมายังไงให้ได้แบบนั้น Gangbeauty วันนี้จัดให้จ้า เราได้รวบรวมสาวๆกูรูการแต่งหน้าจากเกาหลีมาไว้ให้เรียบร้อย ชอบคนไหนไปฟอลเล้ยยย

CHRISELLE LIM

คนแรกนั้นทำอาชีพเป็นนักออกแบบเสื้อผ้า หลังจากนั้นมาเธอก็สร้างเว็บบล็อกของตัวเองขึ้น เอาไว้อัพเดทเกี่ยวกับการดูแลใบหน้าในชีวิตประจำวันของเธอ และปัจจุบันเธอก็มีเรื่องราวต่างๆ มากมายให้ติดตาม ทั้งสไตล์แบบของเธอเอง เทรนด์เสื้อผ้า สาระน่ารู้เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับเรื่องของแฟชั่น เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ฟอลโล่วไว้ไม่ได้เลยนะจ๊ะ

Facebook: Chriselle Lim

Youtube: chrisellelim

IG: chrisellelim

THE BEAUTY WOLF

บิวตี้บล็อกเกอร์ส่วนใหญ่จะสอนแต่งหน้า แต่ Coco Park จะเน้นไปในเรื่องของงานบำรุงมากกว่า เธอจะรีวิวครีมต่างๆ เป็นส่วนใหญ่ ถ้าอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับสกินแคร์ทั้งหลาย ชาวเกาหลีไว้ใจเธอคนนี้ การรีวิวของเธอก็จะสนุกๆ ไม่ซีเรียส อยากผิวเนียนสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีก็ไปติดตามเธอได้เล้ย

Facebook: The Beauty Wolf

IG: thebeautywolf

JEN CHAE

สายไม่เกาหลีจ๋า แต่มีเชื้ออเมริกันปนมาด้วยทำให้ใบหน้าของ Jen Chae ดูเก๋ไก๋ ใส่เมคอัพอะไรลงไปก็ดูดี๊ดูดี เธอเป็นคนชอบแฟชั่นและการแต่งหน้ามากๆ และไม่ได้เรียกตัวเองว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ขนาดนั้น ความตั้งใจของเธอคืออยากจะส่งสิ่งที่เธอคิดว่าดี แชร์อะไรที่คิดว่าชอบให้กับเพื่อนๆ เท่านั้นเอง รีบไปติดตามเธอด่วนเลย!

Facebook: From Head To Toe

Youtube: From Head To Toe

IG: frmheadtotoe

PONY"S BEAUTY DIARY

คนนี้ขาดไม่ได้เลยถ้าพูดถึงบิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี ไม่ว่าใคร ถ้าติดตามเรื่องการแต่งหน้า สไตล์ และความสวยความงามสายเกาหลีมาตลอดต้องรู้จักคนนี้แน่นอน เธอมีชื่อเสียงมากจากฝีมือของเธอเอง รวมถึงใบหน้าสวยๆ ของเธอ สาวๆ คนไหนก็อยากเป็น เป๊ะเว่อร์จริงๆ นะ ใครยังไม่รู้จักเธอ ยังไม่เคยได้ลองดูวิดีโอการสอนของเธอก็ขอให้รีบไปดูโดยด่วน ไม่งั้นเชยแน่ๆ ย่ะ

Youtube: PONY Makeup

IG: ponysmakeup

ไปติดตามเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นหลุดเทรนด์เกาหลีอย่าหาว่าไม่เตือน!


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่