ซูชิเสิร์ฟโดยรถไฟ ที่เดียวในประเทศไทย

อ่าน 2,211

เมื่อพูดถึงอาหารญี่ปุ่น ใครๆ ก็ต้องนึกถึงซูชิเป็นอันดับแรก และถือเป็นอาหารที่สาวไทยหลายคนชื่นชอบเอามากๆ ซะด้วย เพราะกินง่ายแถมยังมีหน้าให้เลือกหลากหลายอีกด้วย ซึ่งทุกวันนี้การจะหาซูชิที่เป็นต้นตำรับแท้จากประเทศญี่ปุ่นทานนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่สิ่งที่ยากก็เห็นจะเป็นการหาร้านที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากร้านอื่นๆนี่สิ.. ดังนั้น GangBeauty จึงได้เสาะหาร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ ที่ขึ้นชื่อเรื่องซูชิและซาซิมิ มาให้สาวได้ไปลิ้มรสกัน และแอบกระซิบบอกก่อนว่าร้านนี้ไม่ต้องรอหิวนานๆ เพราะเขาเสิร์ฟด้วยรถไปความเร็วสูง!!

Genki Sushi เป็นร้านอาหารซูชิที่ใช้สายพานลำเลียงเพื่อเสิร์ฟให้ลูกค้า โดยก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น และมีสาขาที่ฮ่องกง, สิงคโปร์, คูเวต และสหรัฐอเมริกา รวมทั้งแคลิฟอร์เนีย, ฮาวาย และวอชิงตัน จนมาถึงประเทศไทยเรานี่ล่ะ ถ้าสาขาจะเยอะขนาดนี้ก็คงไม่ต้องห่วงเรื่องรสชาติแล้วสิ..

ร้านนี้เขาส่งอาหารจากไอแพดนะจ๊ะ อยากกินอะไรก็จิ้มๆ ได้เลย

และวัตถุดิบที่เป็นพระเอกของร้านนี้ก็คือ "แซลมอน" ที่มีให้เลือกหลาหหลายเมนูเลย ไม่ว่าจะเป็น Salmon Sashimi หรือ Salmon Cheesse Sushi

และวิธีการเสิร์ฟที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้ก็คือ.. รถไฟความเร็วสูงขนาดจำลอง ที่วิ่งเสิร์ฟอาหารบนสายพานนั้นเอง

หัวขบวบของรถไฟที่นี่มีหลายแบบมากเลยล่ะ

ส่วนราคาอาหารของร้านนี้ก็เริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น อย่างเมนูนี้ไง.. Egg Gunkan ซูชิหน้าไข่

อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ก็มีนะ ไม่ว่าจะเป็นสเต็กปลาซาบะ, ข้าวหน้าเนื้อ หรืออุดงต้มยำกุ้ง ที่มีรสชาติแบบไทยๆ เอาใจคนชอบเส้น

ร้าน Genki Sushi ตั้งอยู่ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3 ใกล้กับประตูลานจอดรถ

เวลาเปิด - ปิด : 10.30 - 21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-7343997, 02-7343998

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Genki Sushi Thailand


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่