ถ้าผู้ชายทำ 10 อย่างนี้กับคุณ จงหยุดความสัมพันธ์ซะอย่าเสียเวลาคบต่อ!

อ่าน 78,740

จะมีแฟนทั้งที หามันดีๆ ไปเลย ถ้าไม่ดียอมอยู่คนเดียวใช้ชีวิตกินนอนไปวันๆ ดีกว่า สาวๆ ลองเช็คดูนะว่า ผู้ชายทำพฤติกรรมแบบนี้กับคุณหรือเปล่า ถ้าทำเกือบครบทุกข้อ GangBeauty แนะนำเลยนะว่า เขาใช่ผู้ชายที่ดีที่คุณจะเอามาเป็นคู่ชีวิตนะ รีบหยุดความสัมพันธ์เถอะจ้า

1. ด่าแฟนเก่าไม่หยุด ผู้ชายที่เอาแต่ด่าว่าผู้หญิงที่เป็นแฟนเก่าเสียๆหายๆ นอกจากจะดูไม่แมนแล้วยังสามารถเดาได้ว่าบางทีเขาอาจไม่ลืมแฟนเก่าด้วยซ้ำ

2. ลวนลามคุณไม่เลิก หาโอกาสแตะเนื้อต้องตัวทั้งๆที่คุณไม่ชอบ หรือลากลงเตียงตลอด มันไม่โอเคนะแบบนี้!

3. วิจารณ์รูปร่างของคุณ ผู้ชายที่ได้รับการอบรมมาดีเขาไม่ วิจารณ์รูปร่างผู้หญิงแบบเสียๆหายๆหรอก คนที่เอาแต่บอกว่าอ้วนไปนะ หรือ ผอมจะแย่ เขาเรียกผู้ชายหยาบคาย

4. ส่งภาพหวิวของตัวเองมาให้ รู้จักกันไม่เท่าไหร่ ไม่มีผู้ชายดีๆ ที่ไหนส่งรูปหวิวน่ารังเกียจของตัวเองมาให้สาวหรอกค่ะ รู้ได้เลยว่าตานี่โรคจิต!

5. เห็นคุณเป็นที่ระบายความใคร่ ผู้ชายที่ขอแต่จะมี Sex อ้างนู่นอ้างนี่ ชวนไปกินข้าว ซื้อของขวัญวันเกิดให้เพื่อหวังผลอย่างว่า ให้คุณรีบตัดความสัมพันธ์เลย คบต่อต้องพลาดโดนตะครุบเข้าสักวัน  และหลังจากนั้นเขาจะทิ้งคุณแน่นอน

6. กดดันคุณในทุกเรื่อง ดูหนังเรื่องนี้นะ! เลิกใส่เสื้อตัวนี้! ผู้ชายที่เอาแต่กดดันและบงการคุณแบบนี้ให้รีบถอย ไม่คุ้มค่าหรอก

7. ติดโทรศัพท์อย่างหนัก ถ้าคุณเดทกับผู้ชายที่เอาแต่สนใจหน้าจอมากกว่าคุณที่อยู่ตรงหน้า บอกเลยอย่าเสียเวลา ปล่อยเขาอยู่กับโลกของตัวเองไปเถอะ

8. ทำร้ายร่างกายคุณ เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยเด็ดขาด ถ้าเขาทำ อย่าใจอ่อนให้อภัย มีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง

9. ขี้โกหก เรื่องนี้ซีเรียสสุด  อย่าเดทกับผู้ชายที่โกหกคุณแล้วยังวางท่านิ่งได้แนบเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผู้ชายแบบนี้น่ากลัวที่สุด

10. นอกใจ อันนี้สำคัญนะ!! ผู้ชายประเภทนี้  มีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไป  อย่าหวังจะเปลี่ยนเขาได้ง่ายๆ

สาวๆ รีบกลับไปเช็คแฟนเลยนะ ถ้าเขามีพฤติกรรม 10 อย่างนี้ รีบใส่เกียร์ถอย แล้วหาผู้ดีๆ มาเป็นของลูกเถอะคะ เพราะผู้ชายคนนนี้!! ไม่ได้มาดีกับคุณแน่ๆ !!!

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่