ทายนิสัยแม่นๆ จากท่าพิมพ์มือถือ

อ่าน 68,013

ทายนิสัยแม่นๆ จากท่าพิมพ์มือถือ

สาวๆ GangBeauty รู้ไหมว่าลักษณะท่าทางการพิมพ์มือถือของเรานั้นสามารถนำมาทำนายลักษณะนิสัยได้นะ หรือแม้กระทั่งอยากรู้ว่าคนที่เราอยากรู้จักเป็นคนลักษณะนิสัยยังไงก็ให้ลองสังเกตุจากท่าพิมพ์มือถือของเขาคนนั้นดูนี่แหละ จะได้ปรับตัวเข้าหาได้ถูกจ้า งั้นเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าคำทำนายจะออกมาเป็นเช่นไร

นิสัยที่ซ่อนไว้ :

คุณไม่ใช่คนธรรมดา ชิลๆ เลยสักนิด ถึงบางครั้งอาจจะดูเหมือนก็เถอะ แต่ที่จริงแล้วคุณน่ะรู้ดีว่า ใครดีกับคุณ แล้วใครที่แย่กับคุณ คุณ สามารถแบ่งแยกได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงเรื่องความรัก ถ้าคุณรักใครจะรักมาก แล้วถ้าเกลียดใครก็จะเกลียดมากด้วย อีกอย่างบางทีคุณอาจจะเป็นคนปากไวมากไปหน่อย ทั้งที่ความจริงแล้วคุณอาจจะไม่ได้คิดอะไรแบบที่พูดไป โดยลึกๆ แล้วคุณปรารถนาให้โลกนี้สวยงาม มีแต่ความสุข

นิสัยด้านความรัก :

อย่างที่บอกว่าคุณเป็นคนรักใครรักจริง ถ้าเกลียดแล้วก็จะเกลียดมาก จนอาจจะเรียกว่าแค้นได้เลย ฉะนั้นในเรื่องของความรักหากคุณได้ลองรักใครและได้เชื่อใจใครสักคนแล้ว คุณจะเชื่อเขาคนนั้นจนสุดหัวใจ จนบางครั้งหากเกิดการผิดหวัง มันก็จะทำให้คุณเจ็บมากกว่าคนอื่น แต่คุณก็มีพลังในการป้องกันตัวเองสูง หากเมื่อคุณโดนทำร้ายมาสักครั้งแล้ว คุณจะจดจำไปอีกนาน และตั้งใจอย่างแรงกล้าว่า จะไม่มีวันโดนทำร้ายซ้ำสองอีก ถ้าจะทำให้กลับไปเชื่อใจได้อีกล่ะก็ ..ยาก?. เห็นแบบนี้แล้วคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญ กับความรู้สึกสุดๆ หากคุณตกหลุมรักใครแล้วจะยอมเสียสละทุกอย่าง เพราะคุณเป็นคนรักแสนดี ที่หาได้ยาก

นิสัยที่ซ่อนไว้ :

ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่แอบเรียกร้องอยู่เสมอ คุณปรารถนาที่จะถูกปกป้อง ถูกปรนนิบัติ ถูกดูแลเอาใจใส่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องด้วยความจริงใจด้วย คุณชอบความรู้สึกที่ว่าได้รับการยอมรับ แต่บางครั้งคุณก็ดูเหมือนจะเป็นคนที่ดีเกินไป ไม่ค่อยต่อต้านหรือแข็งข้อกับใคร จึงมักถูกใช้ประโยชน์อยู่บ่อยๆ การจะชนะใจคุณได้นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่อีกฝ่ายซื่อสัตย์กับอารมณ์ของคุณเท่านั้น

นิสัยด้านความรัก :

คุณไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ หรือไม่ก็เพราะแสดงออกไม่เก่ง ถ้าอีกฝ่ายเดาใจคุณ ก็ไม่สามารถเดาใจได้ถูกหมด ถ้าอีกฝ่ายสังเกตได้ว่าสิ่งที่คุณชอบมากมีสามอย่าง แต่จริงๆ แล้วมันมีห้า เพราะคุณเป็นคนไม่ค่อยตรงไปตรงมากับความรู้สึก และแสดงออกมาได้น้อยกว่าที่ตัวเองรู้สึกจริงๆ คุณเป็นคนปิดบังตัวเอง ไม่ใช่ว่าอยากซ่อน หรือไม่มีอารมณ์ แต่เป็นเพราะคุณทำเพื่อความรักต่างหาก เลยไม่ยอมแสดงออกมา

นิสัยที่ซ่อนไว้ :

สำหรับใครที่ตรงกับข้อนี้ คุณเป็นคนที่แอบป๊อดอยู่หน่อยๆ เป็นคนที่บางครั้งก็ไม่กล้าเสี่ยง จริงๆ แล้วอยากจะทำแต่ก็กลัวผิดหวัง กลัวเจ็บปวด อยากจะขึ้นที่สูงแต่ก็กลัวตกลงมา เพราะเหตุนี้คุณเลยเป็นคนที่ต้องการกำลังใจมากเป็นพิเศษ สิ่งที่คุณต้องการจึงไม่มีอะไรเทียบเท่าความเข้าใจ ดังนั้นคุณจึงอยากจะเจอใครสักคนที่เข้าใจคุณ จริงใจกับคุณ และชอบตัวตนของคุณจริงๆ

นิสัยด้านความรัก :

ความทรงจำที่เจ็บปวด มันยากที่จะทำให้คุณนั้นลืมเลือนไปได้ คุณจึงเป็นคนที่ค่อนข้างจะลังเล ซึ่งจริงๆ แล้วคุณปรารถนาอยากให้มีคนอยู่ข้างๆ แต่จิตใต้สำนึกกลับสั่งตัวเองไม่ให้ทำแบบนั้น เพราะคุณมักจะรักอีกฝ่ายมากเกินไป จนไม่อยากให้เขาเกลียด ถึงแม้คุณจะรักมากๆ และจริงๆ แล้วอยากจะใกล้ชิดคนที่คุณรักตลอดเวลา อยากให้เขาเอาใจใส่มากกว่านี้ อยากให้เขาทำให้คุณรู้สึกดีมากกว่านี้ แต่การแสดงออกของคุณก็อาจจะออกมาเป็นว่า ทำเหมือนไม่ได้สนใจ ให้อีกฝ่ายคิดว่าคุณน่ะ ยังไงก็ได้ เพียงเพราะว่ากลัวจะต้องเจ็บปวดอีก

นิสัยที่ซ่อนไว้ :

บ่อยครั้งที่คุณมักจะเลือกที่จะอยู่เงียบๆ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องแย่ เพราะมันถือเป็นด้านที่อบอุ่นของคุณ คุณดูเป็นคนชิลล์ๆ สบายๆ ไม่ชอบมีปัญหา ยอมที่จะเสียสละ ไม่ชอบให้ใครได้รับความเจ็บปวด สิ่งที่คุณต้องการคือการอะลุ่มอล่วย การทำตามความฝัน และขอคนที่เข้าใจคุณก็พอ

นิสัยด้านความรัก :

คุณไม่ชอบอะไรที่มันเวอร์วัง อึกทึก ไม่ชอบเรื่องอะไรที่มันจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ หรือต้องปรับตัวใหม่บ่อยๆ ดังนั้นคุณจึงชอบบรรยากาศสบายๆ ที่ตัวเองคุ้นเคยดีอยู่แล้ว สำหรับเรื่องความรักก็เหมือนกัน คุณมีจุดอ่อนที่เป็นคนขี้ใจอ่อน แม้จะถูกทำร้ายมาแล้ว แต่แค่คนรักยอมขอโทษ คุณก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าไม่เป็นไร แล้วโดยอย่างยิ่งคุณไม่ชอบเห็นน้ำตา พอเห็นใครร้องไห้ ก็จะสงสารและให้อภัยเสมอ

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่