10 วิธีทำให้ "ผู้ชาย" วิ่งตาม (10 วันเห็นผล)

อ่าน 244,697

10 วิธีทำให้ผู้วิ่งตาม (10 วันเห็นผล)

มีแฟนใครๆก็อยากให้แฟนรัก แฟนหลงกันทั้งนั้นแหละจริงมั้ยคะสาวๆ แต่จะทำยังไงละ ให้แฟนเป็นแบบนั้น บอกได้เลยค่ะว่าไม่ยาก เพราะ 10 วิธีที่ทาง GangBeauty หยิบยกมาจากเว็บ pantip ของสมาชิกหมายเลข 1582443 นั้นมันเป็นวิธีที่ง่ายและเห็นผลเอามากๆจ้า ไปดูกันดีกว่าค่ะ10วิธีที่ว่ามานี่เขาทำกันยังไง

1.รับฟัง พูดน้อย คอยเป็นที่ปรึกษา

2.ไม่แสดงความเป็นเจ้าของ ไม่เช็คโทรศัพท์ ไม่คอยเงี่ยหูฟังเวลาเค้าคุยกับใคร ไม่เช็คไลน์ไม่ส่องเฟสเค้าไม่ดูอินบล๊อค

3.ไม่หึง หวง มีบ้างแต่ไม่ต้องใส่แอ๊คติ้งหนัก ทำเนียนๆเฉยๆ ใช้ตาจิกอย่างเดียว

4.ให้พื้นที่กับเค้า ปล่อยให้เค้าได้ใช้เวลาของเค้าบ้าง สมุติเล่นเกมส์ ปล่อยมันเล่นไปค่ะ สักพักเข้าไปกอด อ้อนๆ ที่รักขนมหน่อยมั๊ย กินไรมั๊ยคะเดียวเอามาให้ที่โต๊ะ

5.เอาใจ บีบนวด สระผมให้กัน อาบน้ำให้กัน ดูแล ตัดเล็บไปค่ะ ทำได้ทำ

6.ปล่อยให้มันไปแหลกเหล้าเมายากับเพื่อนมันบ้าง ทำเป็นไม่สนใจ ไม่สอดส่อง สมมุติ เตงเค้าขอไปดูบอลกับเพื่อนนะ เออ ไปเหอะ กลับก็ไลน์บอกแล้วกัน (ระหว่างนั้น อย่าโทรตาม อย่าประสาทเสีย อย่าคิดไปเองว่าเห้ย มันจะไปนัวใครป่ะว่ะ) ปล่อยคะ ปล่อยไปค่ะลูก ผู้ชายไม่ชอบให้แสดงอำนาจ ให้บังคับ ไม่ชอบแน่ๆ ถ้าเค้าสนุกอยู่กับเพื่อนแล้วเราโทรตามจิก ณ จุดนี้ ถ้าเราอยากให้เค้าได้มีความสุขก็ต้องปล่อยค่ะ

7.ไม่งี่เง้าเหมือนที่ผู้หญิงทุกคนมักเป็น เช่นทะเลาะเรื่อง ปญอ. เห้ย ลืมวันครบรอบกุเหรอ เห้ย ลืมวันที่เราเดทกันวันแรกเหรอ ปล่อยแมร่งค่ะ เรื่องไร้สาระ ให้โฟกัสที่ว่าเราต้องแสดงให้เค้ารู้ค่ะ ตัวเองวันนี้เราไปสวีทกันเถอะนะ เราไปกินข้าวนอกบ้านกันเถอะ ชวนไปค่ะ ผู้ชายเป็นประเภทโง่ มีเฮียไรให้บอก ไม่ใช่อมพะนำ แล้วก็ไปทะเลาะกัน เรื่องพวกนี้ไม่มีใครมาคาดเดาได้

8.เซ็กต้องดี มีท่าเด็ด ครัวบ้าง ระเบียงบ้าง ห้องน้ำบ้าง ขึ้นให้บ้าง บุกก่อนบ้าง ยังไงก็ติดใจแน่ๆ (เจ๊ว่าเรื่องนี้อยู่ที่ความชอบของคู่ใครคู่มันนะ ถ้าเราเด็ดมีเหรอจะไปหาใหม่ให้เสียเวลา ว่ามะ)

9.อย่าทำตัวเป็นแม่เค้าค่ะ ให้ทำตัวง่ายๆเหมือนเป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา ถ้าเค้าเครียดก็คอยสังเกตุ เข้าไปกอด ไปหอม ไปจุ๊บแก้ม ทำกับข้าวอร่อยให้กิน เอาใจใส่ดูแลค่ะ

10.และสุดท้าย สิ่งสำคัญที่สุดคือการไว้ใจกัน ของทั้งคุณและเค้า ต้องไม่ระแวงว่าจะมีใคร และต้องแสดงสถานะให้ชัดเจนว่าเราเป็นแฟนกัน ไม่ใช่แค่คนคุย เพราะเจ๊เห็นทุกวันนี้พวกคบกันที่สถานะไม่ชัดเจนก็เยอะแยะไปหมด พยายามให้ทุกคนเห็นว่าเราคบกัน ไม่งั้นจะมี หมาคาบไป-ง่ายๆ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่