สาวไทยว่าไง ? ผลสำรวจบอกว่า ผู้หญิงไทยมีพฤติกรรม แอบนอกใจคู่รัก มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก

อ่าน 33,164

แทบไม่อยากจะเชื่อว่า...สาวไทยมีพฤติกรรมนอกใจติดอันดับ 2 ของโลก ซึ่งจากผลสำรวจของบริษัทดูเร็ทซ์ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยชื่อดังของโลก เปิดเผยว่าคนไทยมีพฤติกรรมแอบนอกใจและโกหกคนรักมากที่สุดในโลก

นอกจากนี้ผลการสำรวจเดียวกันได้สอบถามผู้หญิงกว่า 29,000 คน จาก 36 ประเทศทั่วโลก พบว่า ผู้หญิงไทยมีพฤติกรรมแอบนอกใจคู่รักมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก โดยคิดเป็น 59 เปอร์เซ็นต์ ตามหลังอันดับ 1 คือ กานา ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่คนไทยจำนวนมากทั้งชายหญิงจะทุกข์ เมื่อความสัมพันธ์ของเราสองคนกลายเป็นเราสองสามคนขึ้นมาพาให้ปวดหัว

จากการวิจัยซึ่งได้ตีพิมพ์ในวารสารมหาวิทยาลัยหัวเฉียวฯ พบว่า ผู้หญิงมีสาเหตุหลักของการนอกใจมาจากความรักและการมีโอกาสใกล้ชิดกัน ส่วนสาเหตุรองลงมาคือ เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศ หรือมีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ในขณะที่ผู้ชายนั้นไม่จำเป็นต้องมีความรักก็สามารถมีความสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงอื่นได้ หากมีโอกาสและได้รับการตอบสนองจากฝ่ายหญิง โดยเหตุผลที่สำคัญของผู้ชายคือ เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตนและชดเชยสิ่งที่คู่สมรสไม่มี

อ่านแล้วเป็นยังไงกันบ้างค่ะ ? จริงแบบที่เค้าพูดหรือเปล่า....แต่ทีมงานขอยันจริงๆ ว่า มันบางคนเท่านั้นนะจ๊ะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่