รีวิวที่พักเขาค้อ Pino Latte Resort "เช้าอาบหมอก กลางคืนดูดาว"

อ่าน 3,890

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ สถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆ ติดลมบนคงหนีไม่พ้นเขาค้อหรือที่หลายคนให้ฉายาว่า "สวิตเซอร์แลนด์ เมืองไทย" แต่ปัญหาที่พบเจอเวลาไปเที่ยวที่นี่คือการเลือกที่พักให้ได้นอนดูวิวสวยๆ ใช่มั้ย.. งั้นเลิกกลุ้มใจได้แล้วล่ะ เพราะ GangBeauty มีที่พักมาแนะนำให้ทุกคนได้ไปใกล้ชิดกับสายหมอกแบบแนบเนื้อชนเนื้อกันเลย

"เขาค้อ" ดินแห่งสายหมอกที่มีเทือกเขารายล้อมไปด้วยป่าและต้นไม้สีเขียว สูงเหนือระดับน้ำทะเลเกือบ 1,000 เมตร และที่พักที่อยากจะแนะนำก็คือ พิโน ลาเต้ PINO LATTE ตั้งอยู่บนทำเลสวยสุดยอด ซึ่งอยู่เลยวัดผาซ่อนแก้วขึ้นไปทางเชิงเขาแค่นิดเดียว

ทำให้สามารถมองเห็นหุบเขาหลังวัดผาซ่อนแก้วที่สวยงามมากๆ ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นบริเวณต่อเนื่องมาจากภูทับเบิกได้อย่างสบายๆ และยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศท่ามกลางสายลมเย็นๆ จากร่องเขา

จุดเด่นของที่นี่ คือตั้งอยู่บนทำเลที่มีวิวสวยงาม มองเห็นได้กว้างไกล สามารถมองเห็นยอดเขาเบื้องล่างทอดยาวไกลออกไปอย่างสุดสายตา และภายในที่พักมีการตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์นอินดัสเตรียล ที่ดูเท่ห์ทันสมัย วางแลนด์สเคปกับดอกไม้สวยๆ ไว้ให้ถ่ายรูปกันได้ทุกซอกทุกมุม

และยังมีบริเวณคาเฟ่ ที่เราสามารถไปนั่งชมวิวจิบกาแฟได้อีกด้วย

แผนที่การเดินทาง

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 087 099 4497

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Pino Latte Resort & Cafe และ www.agoda.com


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่