10 เรื่องที่ผู้หญิงยอมทำให้แฟนเพราะว่ารัก

อ่าน 30,521

10 เรื่องน่ารังเกียจ ที่ผู้หญิงยอมทำให้แฟนด้วยความเต็มใจ

เชื่อแล้วว่าความรักของสามารถทำได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องเล็กน้อยหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม แต่เราก็ยอมทำให้เพื่อคนที่เรารักที่เรียกว่าแฟน วันนี้ GangBeauty จะพาไปดูว่า 10 เรื่องที่น่ารังเกียจที่ว่านี้มันมีเรื่องอะไรบ้าง

1. บีบสิว จะเป็นสิวหัวดำ หัวขาว หรือสิวเสี้ยนอะไรก็ช่าง เมื่อไหร่ที่แฟนของคุณมีสิว คุณก็อาสาจะบีบให้ ไม่ว่ามันจะอยู่ส่วนไหนของร่างกาย

2. เก็บเศษหนัง อี๊วววว? ถ้ามองเห็นหนังที่แห้งเป็นขุยๆ ของคนอื่น อาจจะมองว่ามันน่าขนลุกซะจริง แต่ถ้าเป็นของแฟนล่ะก็ คุณก็คงจะไปพยายามขูดมัน แล้วก็เก็บกวาดเศษพวกนั้นขึ้นมา พร้อมกับทาโลชั่นให้เสร็จสรรพ

3. ถอนขน ลองคิดดูสิ ปกติแล้วถ้าเราเจอเส้นผม หรือเส้นขนในจานข้าว เราจะรู้สึกยังไงกันบ้าง แน่นอนว่าต้องรู้สึกขยะแขยงแน่นอนใช่ไหมล่ะ แต่นี่คุณสามารถรับอาสา ช่วยถอนขนให้แฟน ไม่ว่าจะเป็นส่วนคิ้ว ขนจมูก หรือขนรักแร้ อ๊ายยย แต่ถ้าเป็นแฟนก็ยอมทำได้

4. เข้าห้องน้ำทั้งๆ ที่ไม่ปิดประตู บางคนอาจจะทำใจรับไม่ได้ กับการที่เข้าห้องน้ำทั้งๆ ที่เปิดประตูอ้าค้างไว้อยู่ แต่สำหรับคู่รัก หรือสามีภรรยา กลับทำแบบนั้นได้อย่างน่าตาเฉย

5. ดมกลิ่นปาก คนที่เป็นแฟนกัน อาจจะกระซิบให้อีกฝ่าย ช่วยเช็คดูสิ ว่าตอนนี้เรามีกลิ่นปากรึเปล่า ถ้าเป็นคนอื่น รับรองว่าไม่กล้าถาม หรือแม้แต่ไม่กล้าที่จะเทสให้ด้วยซ้ำไป

6. ดมกลิ่นตัว นี่ก็เป็นอีกอย่างที่คล้ายๆ กับข้อเมื่อตะกี้ การพลัดกันเช็คดูกลิ่นตัวของอีกฝ่าย โดยเฉพาะรักแร้ แค่ฟังก็รู้สึกจั๊กกะจี้แล้วนะ

7. ตัดเล็บเท้า ตัดเล็บเท้าของตัวเองยังไม่ค่อยอยากจะทำ แต่นี่เป็นการตัดเล็บเท้าให้คนอื่น ในกรณีที่ไม่ใช่ร้านทำเล็บ ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน หรือสามีล่ะก็ อย่าหวังซะล่ะ

8. ทำความสะอาดรูจมูก ฟังแล้วรู้สึกแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้ แต่มีบางคน ที่ดูแลลูกและสามีดีมากๆ ดีซะจนต้องทำความสะอาดรูจมูก ให้ทั้งลูกแล้วก็สามีด้วยเลย

9. ใช้ของส่วนตัวร่วมกัน ในกรณีที่คู่รักของคุณ ไม่มีของส่วนตัว ที่ต้องใช้ในขณะนั้นขึ้นมา คุณก็สามารถจะเอาของที่ตัวเองใช้อยู่ ให้เขาไปแบบง่ายๆ เช่น แปรงสีฟัน มีดโกน ยาระงับกลิ่นตัว ฟังแล้วรู้สึกแปลกๆ นะ ว่าไหม

10. ดมกลิ่นเสื้อผ้าที่ใช้แล้ว ก็รู้ทั้งรู้ ว่าเสื้อผ้าที่ใส่แล้วทั้งวัน มันมีทั้งกลิ่นเหงื่อ คราบไคลอะไรมากมาย แต่เราก็ยังไม่วาย แอบดม สำรวจกลิ่นของแฟนอยู่วันยังค่ำ บางรายอาจจะเพราะความงก โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ขายาว หรือเวลาหน้าหนาว ถ้าไม่มีกลิ่นเหม็น ก็ใส่ไปอีกสอง สามวันแล้วกันนะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่