20 ที่พักนครนายก 2024 ที่พักติดลำธาร ที่พักริมน้ำราคาถูกและดี

อ่าน 153,488

แนะนำ 20 ที่พักนครนายกติดลำธาร จ.นครนายก ลงเล่นน้ำได้สบาย เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพ

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพอันดับแรกๆ ที่มักจะเรานึกถึงก็คงจะเป็น จ.นครนายก นี่ล่ะใช่มั้ย.. ก็เพราะเดินทางง่าย ระยะทางก็ใกล้ๆ แถมมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งน้ำตก ฟาร์มแกะ หรือเขื่อน แต่จะไปเที่ยวกันให้ได้บรรยาการแบบธรรมชาติทั้งที ก็ต้องหาที่พักที่ติดลำธารนอนฟังเสียงน้ำกันหน่อย อีกทั้งยังสามารถลงไปเล่นน้ำได้อย่างสบายเลย ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมที่พักนครนายกติดลำธาร ที่พักติดน้ำมาไว้ให้เพื่อนๆ แล้ว


1. The Chill Resort

ที่พักนครนายกติดลำธาร The Chill Resort เป็นรีสอร์ทใหม่ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครนายก ซึ่งห่าง จากกรุงเทพฯ 150 กม. ที่นี่ท่านจะได้พบกับบ้านพัก หลากหลายรูปแบบ ทั้งเรือนไทยริมสายธาร ห้องพัก สไตล์โมเดอร์นในสวน บังกะโลไม้โอบล้อมด้วยขุนเขา ธรรมชาติ และเต้นท์กลางสนาม ทุกห้องสะอาด เป็นส่วนตัว สามารถเห็นวิวได้รอบด้าน ท่านสามารถ ลงเล่นน้ำในแก่งส่วนตัวซึ่งติดกับรีสอร์ท

พิกัด : ต.หินตั้ง อ.เมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 847 4501


2. ธารน้ำรีสอร์ท

ธารน้ำรีสอร์ทเป็นที่พักนครนายกติดลำธาร ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเครื่องปรับอากาศ และมีห้องพักที่ออกแบบเป็นพิเศษของ ธารน้ำริเวอร์รีสอร์ต มีเลย์เอาต์มากกว่าหนึ่งแบบให้เลือก รวมถึงห้องพักที่มีระเบียงหรือชานห้อง และมีที่จอดรถฟรีให้ด้วยค่ะ

พิกัด : 174 ซอย 42 หมู่ 1 ต.สาริกา อ.เมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 089 505 2102, 087 141 4447


3. ริมน้ำ โฮมสเตย์

ต่อกันด้วยที่พักนครนายกติดลำธาร ริมน้ำโฮมสเตย์ เป็นโฮมสเตย์สไตล์บ้านสวน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำนครนายกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างน้ำตกสาริกา น้ำตกวังตะไคร้ และเขื่อนขุนด่านปราการชล มีบ้านพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งยังมีสถานที่จัดกิจกรรมสำหรับหมู่คณะ และยังมีกิจกรรมที่จัดไว้ให้สนุกกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่งแม่น้ำนครนายก ขับรถ ATV และนั่งเรือหางยาวชมธรรมชาติ

พิกัด : 179 หมู่ 4 ต. สาริกา เทศบาลเมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 086 425 4528


4. แก่งสาวน้อย

แก่งสาวน้อยรีสอร์ท เป็นที่พักนครนายกติดลำธารน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกแก่งสาวน้อยบรรยากาศรอบๆ เต็มไปด้วยธรรมชาติ ที่พักสีขาวสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์แบบคูลๆ เปรียบเสมือนกล่องสีขาวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าสีเขียว ด้านหน้าตัวรีสอร์ทยังมีลำธารน้ำใสไหลเย็นและที่สำคัญที่นี่มีน้ำตลอดทั้งปี มีทั้งหมด 12 หลัง แบ่งออกเป็นแบบ Family สำหรับนอน 4 – 5 คน 7 หลัง และห้องเล็กสำหรับนอน 2 – 3 คน 5 หลัง บ้านทุกหลังถูกออกแบบสเปซเป็นรูปตัว U ล้อมรอบต้นจามจุรีสูงใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นได้เป็นอย่างดีค่ะ

พิกัด : ต.สาริกา อ.เมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 095 614 6656


5. สวนลุงเล็กโฮมสเตย์

สวนลุงเล็ก โฮมสเตย์ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่พลาดไม่ได้ถ้ามาเยือนนครนายกค่ะ เป็นโฮมสเตย์ที่มีทั้งบ้านพัก และกางเต้นท์ได้ มีจักรยานให้ยืม ติดริมน้ำ เช่าแคร่ริมน้ำนั่งเล่นดูนานาผู้คนที่มาเล่นน้ำไปพร้อมกับอาหารที่ส่งตรงจากครัวของที่นี่ สามารถใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับการเล่นหรือทำกิจกรรมทางน้ำอย่างสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี หรือจะขับรถออกจากที่พักเพียง 7-15 นาที ก็สามารถใกล้ชิดสถานที่เที่ยวอย่างเขื่อนขุนด่านปราการชล อุทยานวังตะไคร้ น้ำตกวังตะไคร้ และแก่งสามชั้น ได้แล้วค่ะ

พิกัด : ต.หินตั้ง อ.เมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 804 4503


6. แก่งน้ำซับรีสอร์ท

แก่งน้ำซับรีสอร์ท เป็นที่พักนครนายกติดลำธารโอบล้อมด้วยธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ที่รอให้คุณมาสัมผัส มีบ้านพักหลากหลายรูปแบบ ครบครันเช่นเครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิลท้องถิ่น อาหารเช้า และwifi นอกจากจะได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติแล้วยังสามารถเล่นกิจกรรมผจญภัยต่างๆได้อีกมากมายเช่น ล่องเเก่ง โรยตัวไต่ผาธรรมชาติ ขี่รถ ATV BB Gun

พิกัด : 222 ม.3 ต.หินตั้ง อ.เมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 757 7404


7. มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท เป็นที่พักนครนายกติดลำธารกลางธรรมชาติสุดร่มรื่นที่ใครสายเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาดค่ะ เป็นรีสอร์ทริมลำธารซึ่งเป็นน้ำจากธารน้ำธรรมชาติต้นน้ำใหญ่ของจังหวัดนครนายกอย่างน้ำตกวังตะไคร้ เป็นที่พักสไตล์ลอฟท์ที่มาพร้อมห้องพักมองเห็นวิวเขาใหญ่ได้แบบสุดลูกหูลูกตา มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบคือ บ้านริมน้ำ, Modren Loft, Industry และ Family Room รวมทั้งหมด 25 ห้อง นอกจากนั้นมะขามฟอร์เรส รีสอร์ทยังเดินทางไม่ไกลจากเขื่อนขุนด่านปราการชลอีกด้วยค่ะ

พิกัด : 56 ม. 3 ต.หินตั้ง อ.เมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 095 164 1921


8. ริเวียร่า วิลล่า

ที่พักนครนายกติดลำธาร ริเวียร่า วิลล่า เป็นวิลล่าสบายๆ ริมแม่น้ำนครนายก อยู่ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชลประมาณ 8 กม. น้ำตกวังตะไคร้ 6 กม. เป็นที่พักสไตล์กระท่อมแสนผ่อนคลายมีถึง 3 ห้องนอน บางหลังตกแต่งด้วยผนังสีสว่างสดใส มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ห้องรับประทานอาหาร รวมทั้งเฉลียงที่เห็นวิวสวนและแม่น้ำ

พิกัด : 359 หมู่ 3 ซอยสาริกา-นางรอง 28/1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 088 485 4538 , 081 909 9890


9. ภูโอบ น้ำใส คันทรี รีสอร์ท

ภูโอบ น้ำใส คันทรี รีสอร์ท เป็น ที่พักติดริมน้ำไม่ไกลจากตัวเมืองนครนายก ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม มีภูเขา ธารน้ำ ทุกท่านที่ไปพักจะสัมผัสได้ถึงความสงบเงียบและเป็นส่วนตัวสุดๆ ภายในมีห้องพัก57 ห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการพาเที่ยว แถมอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำตกสาริกาอีกด้วยค่ะ

พิกัด : ต.สาริกา อ.เมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 088 455 7171


10. เรือนพักริมน้ำ

ใครเพื่อนเยอะ หรือชอบเที่ยวกันเป็นคณะใหญ่ ต้องที่นี้เลยค่ะ เรือนพักริมน้ำ เป็นที่พักติดธรรมชาติ บ้านทุกหลังกว้างขวาง เหมาะกับทุกครอบครัว และหมู่คณะ หรือพักส่วนตัวก็ได้นะคะ มีลานกว้างเหมาะ สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง สำหรับท่านที่ชอบความแปลกใหม่ เปลี่ยนจากความหรูหรา มาใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่แออัด แถมยังมีกิจกรรมทั้งท่องเที่ยว ล่องแก่ง ขับรถ ATV ให้ทำอีกด้วยค่ะ

พิกัด : 169 ม.4 ต.สาริกา อ.เมือง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 037 614 444


11. ภูสักธารรีสอร์ท

ที่พักนครนายกติดลำธาร ภูสักธารรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางระบบนิเวศน์ จึงมีสัตว์ป่าอย่างนกพันธุ์ต่างๆ บินมาทักทายอยู่เสมอ ห้องพักแบ่งเป็น 2 โซน โซนแรกคือโซนอาคารริมน้ำแก่งสามชั้น โซนที่สอง คือ โซนวิลล่า เป็นบ้านพักทรงไทยที่ภายในเสริมเติมแต่งด้วยความโมเดิร์นได้อย่างเข้ากัน สามารถลงเล่นน้ำได้เลยค่ะ

พิกัด : 222 หมู่ 2 ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 037 384 290, 089 245 8661-2


12. ระเบียงไพร แวลลีย์

ระเบียงไพร แวลลีย์ เป็นบ้านพักที่ติดกับเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อุดมไปด้วยพื้นที่สีเขียว สามารถมาพักได้ตลอดทั้งปี ห้องพักแบ่งออกเป็น 5 หลังด้วยกัน แต่ละหลังสร้างด้วยปีกไม้แก่นล่อนสีเข้มอยู่ใต้เงาร่มไม้ใหญ่ ให้อารมณ์ Tropical Chalet รวมถึงลานกางเต็นท์ที่สามารถมาตั้งแคมป์ได้เลย ที่ระเบียงไพรมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์เตรียมไว้ให้คุณเพียบ อย่างเช่น ล่องแก่ง โรยตัวจากหน้าผา ตะลุยเส้นทางวิบาก ปั่นจักรยานเสือภูเขา และอีกมากมาย จะต้องถูกใจสายบู๊อย่างแน่นอนค่ะ

พิกัด : 22/2 ม.12 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 089 927 9154


13. ลอฟท์ วิลเลจ จ.นครนายก

ใครชอบบ้านพักสไตล์ลอฟท์ต้องที่นี้เลยค่ะ ลอฟท์ วิลเลจ จ.นครนายก มีห้องพักสองแบบคือ ห้องพักวิวสวน และห้องพักวิวภูเขาติดริมธาร เป็นบ้านพักดิบๆ เท่ๆ ออกโมเดิร์น เรียบง่าย ลักษณะเพิงหมาแหงน ตกแต่งด้วยผนังปูนขัดมัน บวกกับการนำวัสดุมาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งห้อง แม้ว่าห้องพักจะติดกันเป็นแถวแต่ยังมีความเป็นส่วนตัวด้วยระเบียงหน้าห้องพัก ที่สามารถออกมานั่งรับวิวธรรมชาติได้อย่างสบายใจ ที่พักยังมีกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ให้ได้สนุกกันอีกด้วยนะคะ

พิกัด : 131 หมู่ 4 ตำบลพรหมณี นครนายก 26000

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 695 8886


14. บ้านสวนขวดแก้ว

บ้านสวนขวดแก้ว เป็นที่พักนครนายกติดลำธาร ที่มีน้ำไหลมาจากธรรมชาติอยู่ทางเส้นไปน้ำตกวังตะไคร้ บริเวณรีสอร์ท มีสวนผลไม้ เงาะ มังคุด ทุเรียน และอีกมากมายให้ชมให้ชิมอีกด้วย เป็นบ้านพักสไตล์บ้านไม้ มีความเป็นสวนตัว สามารถลงเล่นน้ำที่ลำธารได้เลยค่ะ

พิกัด : 90/2 หมู่ 2 ต.สาริกา อ.เมือง นครนายก จ.นครนายก 26000

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 089 684 1352


15. คุ้งน้ำ รีสอร์ท

คุ้งน้ำ รีสอร์ท เป็นที่พักบรรยากาศสบายๆ ริมธารน้ำ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติจากต้นไม้น้อยใหญ่ ใครที่อยากหนีมานอนเงียบๆ ได้ทำกิจกรรมหลากหลายอย่าง ล่องแพยาง, ปีนเขา-โรยตัว และสังสรรค์พร้อมเครื่องเสียงคาราโอเกะ คุ้งน้ำรีสอร์ท แห่งนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้แน่นอนค่ะ

พิกัด : 20/1 ม.6, ต.สาริกา อ.เมือง จ. นครนายก, 26000

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 096 887 3013


16. เพ็ญศรี รีสอร์ท & แก่งเทียมนครนายก

เพ็ญศรี รีสอร์ท & แก่งเทียมนครนายก เป็นที่พักนครนายกติดลำธาร รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ บ้านพักเน้นความเรียบง่าย มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และที่สำคัญเป็นที่พักติดริมน้ำ คุณจึงสามารถลงมาเล่นน้ำเมื่อไรก็ได้ตามใจชอบค่ะ

พิกัด : 47/2 หมู่3 ตำบล หินตั้ง อ.เมือง จังหวัดนครนายก  26000

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 089 011 5347


17. บ้านพักติดน้ำ ภัทรวดี รีสอร์ท

บ้านพักติดน้ำ ภัทรวดี รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งบ้านพักติดน้ำที่คนมีสัตว์เลี้ยงต้องถูกใจค่ะ เพราะที่นี้รับน้องหมา น้องแมวเข้าพักด้วยได้ บริเวณรอบบ้านพักกว้างขวาง สามารถนั่งเล่น นอนเล่น หรือเดินเล่นกันได้ตามอัธยาศัย มีความเป็นส่วนตัว บ้านพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นไปที่ความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นสำคัญ

พิกัด : 110/1 ม.1 ต.ครีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 037 384 123


18. ทรัพย์ทวีโฮมสเตย์

ทรัพย์ทวีโฮมสเตย์ เป็นโฮมสเตย์ติดน้ำ ให้บรรยากศธรรมชาติ มีบริการหลากหลายประเภท มีทั้งบ้านเดี่ยวแยกหลัง ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเช่น ล่องแก่ง, นั่งเรือหางยาว, ขี่ ATV และดวลปืน Paint Ball เป็นต้น หรือใครไม่ถนัดกิจกรรม ก็ลงเล่นน้ำเพลินๆ ได้เช่นกันค่ะ

พิกัด : 1/7 หมู่ 3 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 993 7620


19. แก่งเทียมสามหนุ่ม

แก่งเทียมสามหนุ่ม เป็นที่พักนครนายกติดลำธารที่เน้นบรรยากาศสบาย ๆ ติดริมแม่น้ำ บ้านพักแต่ละหลังเน้นความเรียบง่าย ผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างดี ห้องพักกว้างขวาง นอนสบาย มีความเป็นส่วนตัว จะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือมาคนเดียวก็คุ้มค่ะ

พิกัด : 55/5 หมู่3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง เทศบาลเมืองนครนายก 26000

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 480 8276


20. สวนลุงพร น้ำตกคลองมะเดื่อ

สวนลุงพร น้ำตกคลองมะเดื่อ เป็นทั้งที่พักและลานกลางเต็นท์ ที่สายเที่ยวและสายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด ที่นี่มีบ้านพักพร้อมห้องน้ำส่วนตัวและลานกางเต็นท์ นอกจากนี้ยังมีหอคอยซึ่งเป็นจุดชมวิวสูง 5 ชั้น และร้านอาหาร หรือใครที่อยากปิ้งย่าง ทางที่พักก็มีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้บริการอีกด้วยค่ะ

พิกัด : ถนน บ้านดง 2 เทศบาลเมืองนครนายก 26000

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 20 ที่พักนครนายกติดลำธาร ที่เรานำมาฝาก ใครที่มีแพลนเที่ยว จ. นครนายก หรือจังหวัดใกล้เคียงยังหาที่พักบรรยากาศดีๆ ไม่ได้ ลองดูที่พักที่เราแนะนำกันได้เลย บรรยากาศดี กิจกรรมเลิศ แถมความเป็นส่วนตัวยังสุดๆ อีกด้วยค่ะ


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่