5 สเปคของหนุ่มเกาหลี ที่พวกเขาแอบกระซิบบอก

อ่าน 38,873

สวัสดีจ้าสาวๆ ชาว GangBeauty แอดมินเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะใฝ่ฝันอยากจะเป็นหวานใจหนุ่มเกาหลีกันอยู่ใช่ไหมล่า ด้วยความที่พวกเขาทั้งน่ารักอบอุ่นและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน ก็ไม่แปลกหรอกที่สาวๆ อย่างเราจะหลง วันนี้ GangBeauty เลยมาเอาใจทุกคนด้วยการพกสเปคของหนุ่มเกาหลีมาฝากกัน งานนี้พวกเขาแอบกระซิบบอกสาวไทยโดยเฉพาะเลยน้า ถ้าอยากรู้แล้ว มาดูกันเล้ย

1.ยิ้มเก่ง

หนุ่มเกาหลีมักจะหลงเสน่ห์ผู้หญิงที่ยิ้มสวย ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี เพราะจะทำให้โลกของเขาสดใสยังไงล่ะ

2.เอาใจเก่ง เทคแคร์ดี

หนุ่มเกาหลีชอบคนเอาใจเก่ง คอยดูแลเขาไม่ห่าง ป้อนข้าวป้อนน้ำคอยนวดคอยอ้อน บอกเลยว่าพวกเขาแพ้ผู้หญิงแบบนี้เอามากๆ

3.พูดเกาหลีไม่เก่ง

ฮ่าๆๆ คุณอ่านไม่ผิดหรอกค่ะ หนุ่มๆ เขาไม่ชอบให้สาวไทยพูดเกาหลีชัดมาก เพราะว่าพวกเขาขี้หึงยังไงล่ะ มันจะดูว่าคุณนั้นประสบการณ์เยอะเกินไป เคยมีแฟนเป็นคนเกาหลีมาก่อนใช่ไหม พาลระแวงไปซะงั้นเลย เอาแบบพูดได้นิดๆ หน่อยๆ พอ กำลังน่าเอ็นดู

4.ใส่ใจรายระเอียดของเขา

รู้ว่าเขาชอบอะไรไม่ชอบอะไร จดจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเขาได้ สิ่งหนึ่งที่สาวไทยต้องรู้เลยคือ คนเกาหลีไม่ชอบกินผักชี นะคะ ถ้าสั่งอาหารให้เขาแล้วบอกว่าไม่เอาผักชีเนี่ย ได้ใจเขาไปเต็มๆ เลยล่ะ

5.ตรงเวลา รักษาคำพูด

เพราะหนุ่มเกาหลีนั้นเป็นคนที่ตรงต่อเวลามากถึงมากที่สุด นัดก็ต้องเป็นนัด เขาเกลียดผู้หญิงประเภทที่นัดแล้วมาสายเป็นที่สุด พูดอะไร สัญญาอะไรไว้ต้องทำให้ได้ ถึงจะเป็นผู้หญิงที่ดีในสายตาเขาค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสเปคของหนุ่มเกาหลีทั้ง 5 ข้อที่ GangBeauty เอามาฝากเพื่อนในวันนี้ ทำได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่า ถ้าเพื่อนๆ มีคุณสมบัติครบถ้วนกระบวนการก็แปลว่าคุณเข้าใกล้ความจริงเข้าไปทุกทีแล้วน้า ฮ่าๆๆ สู้กันต่อไป ขอให้ความฝันเป็นจริงจ้า เพี้ยง!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่