รู้ไว้!! 9 ประโยคที่ผู้ชายมักโกหกให้เราตายใจ

อ่าน 31,575

ความรักทำให้คนหลงผิดตาบอดมาก็เยอะ ดังนั้นสาวๆ ค่ะ เราควรจะมีสกิลในการสแกนผู้ชายติดตัวไว้สักหน่อยก็ดี เพราะบางทีคำพูดหวานๆ เหล่านั้นมันก็เชื่อไม่ได้ไปซะหมดหรอกนะ.. วันนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวมประโยคที่ผู้ชายมักจะโกหกเพื่อให้เราตายใจ มาให้สาวๆ ได้เก็บไว้ในคลังสต็อกเพื่อใช้เป็นเกาะป้องกันตัวเองจ้า

1. เค้าจะไม่ทำนิสัยเจ้าชู้อีกแล้ว

ประโยคนี้ สาวๆ อย่าเพิ่งไปเชื่อเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์นะจ๊ะ ให้พึงระลึกเสมอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองได้

2. จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

จริงอยู่ว่าคนทำผิดเราต้องรู้จักให้อภัย แต่ถ้าหากผิดบ่อยๆ เกินไปก็จะกลายเป็นเคยตัวนะ

3. แบตหมด

ข้อนี้คิดว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยเจอ และมันอาจจะดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากเพิ่งชาร์จแล้วแบตก็ยังหมดอีกหรือแบตหมดบ่อยมากแต่ไม่ยอมไปซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ งานนี้ล่ะ.. ตั้งข้อสงสัยไว้ได้เลย

4. อยู่บ้าน

ผู้ชายหลายคนมักจะใช้เป็นข้ออ้างเวลาอยากออกไปสังสรรค์กับเพื่อน โดยให้ข้ออ้างว่าหากพูดความจริงกับเราแล้วกลัวจะไม่ได้ไป ข้อนี้สาวๆ ควรเช็กให้ดีนะจ๊ะ ระวังจะถูกหลอก

5. เค้าจะมีตัวเองคนเดียว

แหมๆ คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ ประโยคนี้ต้องขอบอกว่าผู้หญิงอย่างเราต้องเผื่อใจไว้ครึ่งนึงนะ เพราะความรักเอาแน่เอานอนไม่ได้ วันข้างหน้าจะเป็นยังไงเราไม่มีทางรู้ ฉะนั้นควรทำปัจจุบันให้มีความสุขดีกว่าเนอะ

6. ติดงาน , ช่วงนี้งานยุ่ง

หากแฟนของคุณเกิดปุ๊ปปั๊บติดประชุมบ่อยๆ หรือแม้แต่เสาร์-อาทิตย์ก็ไม่เว้นที่จะมีงานเข้า อันนี้สาวๆ ต้องเริ่มสงสัยได้แล้วนะ

7. ไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครเลย

ประโยคสุดคลาสสิคที่ผู้ชายมักใช้พูดกับผู้หญิงให้ตายใจ แต่ถ้าเขาทำสิ่งดีๆ ให้เราก็ถือว่าเจ๊าๆ ไปละกันเนอะ

8. เพื่อนกันทั้งนั้น

เคยได้ยินมั้ยกับคำว่า "เพื่อนกันแหละตัวดี" เพราะบางทีผู้ชายที่มีนิสัยเจ้าชู้ก็ชอบเอาคำว่าเพื่อนมาอ้างให้เราเชื่อใจ

9. ไม่มีอะไรหรอก เชื่อใจเค้าได้

มันอาจจะฟังดูเป็นประโยคขอร้องธรรมดา แต่ก็ทำให้เราอ่อนไหวได้ง่ายๆ เลยนะ และหากเขาชอบพูดเสมอว่า "เป็นแฟนกันต้องเชื่อใจกันสิ" อันนี้ก็ให้เราตั้งป้อมคอยรับมือไว้ได้เลย

อ่านมาจนครบ 9 ข้อแล้ว สาวๆ คนไหนเคยได้ยินแฟนพูดประโยคเหล่านี้บ่อยๆ บ้าง ก็ควรจะเซฟหัวใจตัวเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจกันภายหลังเนอะ

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่