5 เครื่องดื่มเพื่อผิวสวย หาดื่มง่ายๆใกล้ตัวคุณ

อ่าน 7,716

วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ 5 เครื่องดื่ม ที่หาดื่มได้ง่ายใกล้ๆตัวคุณ แทนการดื่มน้ำเปล่าธรรมดาๆ สามารถช่วยให้คุณผิวสวย ดูอ่อนเยาว์ รู้สึกสดชื่น ไม่ทำให้ผิวเหี่ยว ผิวหมองคล้ำแบบน้ำอัดลม มาดู 5 เครื่องดื่มที่ว่ากันเลยค่ะ

ชาเขียว

เราได้ยินสรรพคุณของชาเขียวมาอย่างล้นหลาม เพราะฉะนั้นการดื่มชาเขียวจะช่วยส่งผลดีต่อสุขภาพผิวของคุณ เพราะในชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระ แถมยังมีสารที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี อีกทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองและรอยแดงบนผิวด้วย เริดสุดๆ !

ไวน์แดง

บอกเลยว่า ไวน์แดง เป็นเครื่องดื่มผิวสวยที่มีมาตั้งแต่โบราณกาล เพราะในไวน์แดงมีสารต้านอนุมูลอิสระจากองุ่นเพียบ ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวที่โดนแสงแดดแผดเผา และช่วยในเรื่องของริ้วรอยได้ด้วย

น้ำทับทิม

น้ำทับทิมอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ แถมผู้เชี่ยวชาญยังบอกอีกว่า การดื่มน้ำทับทิมเป็นประจำทุกวัน แม้จะแค่ในปริมาณเพียงน้อยนิดก็ช่วยต่อต้านริ้วรอยได้แล้วด้วย

น้ำแครอท

ในแครอทอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน ที่ช่วยทำให้ผิวสวยใสเปล่งประกายสุขภาพดี แถมยังมีวิตามินเอที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยและช่วยไม่ให้ดูแก่ก่อนวัยด้วย

นมถั่วเหลือง

ในนมถั่วเหลืองมีไอโซฟลาโวน ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้ริ้วรอยมาโผล่ได้ง่ายๆ แถมยังช่วยล็อกคอลลาเจนธรรมชาติในผิวไว้ด้วย ฉะนั้นถ้าดื่มเป็นประจำละก็ ผิวสวยใสเหมือนผิวเด็กแรกรุ่นแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจากอินเทอร์เนต

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่