7 สถานที่หา แฟนรวย!!

อ่าน 26,153

7 สถานที่หา "ผู้" รวย

อยากมีแฟนรวย ผิดตรงไหน  ใครๆก็อยากมีชีวิตที่สุขสบายทั้งนั้นละคะ เพราะฉะนั้นเราต้องเปิดโอกาสให้ตัวเอง ผู้หญิงสวยและเก่งอย่างเราได้แฟนทั้งหล่อ ทั้งรวย ถือเป็นกำไรชีวิตค่ะ  ว่าแต่จะไปหาได้จากที่ไหนน๊า?? มาทางนี้จ้ะ ทาง GangBeauty คัดเน้นๆมาให้แล้วค่ะ 7 สถานที่หา"ผู้"รวย ตามไปกันส่องค่ะ

1.งานประมูลสินค้าราคาแพง

ที่นี่จะเต็มไปด้วยบรรดาเศรษฐี และนักธุรกิจตบเท้ากันมาประมูลสินค้าให้ควั่ก เราจะได้นั่งวิเคราะห์กำลังซื้อของแต่ละคนเพื่อความมั่นคงในชีวิตของเรา (ในฐานะภรรยาในอนาคต) โฮะๆๆๆๆ

2.งานสัมมนาทางการลงทุน

งานสัมมนาการลงทุนจะเต็มไปด้วยบรรดาเศรษฐีเก่าที่มาประชุมเพื่อต่อยอดทางไอเดีย หรืออาจจะเป็นนักลงทุนหน้าใหม่ที่กำลังหาช่องทางลงทุน หรืออาจจะเป็นโนเนมเลยก็ได้นะ #งานนี้ตาดีได้ตาร้ายเสีย

3.งานการกุศล

คนรวยว่าหายาก แต่คนรวยที่รวยและใจดีชอบการกุศลหายากกว่า ดีไม่ดีอาจจะแฝงตัวอยู่ในงานนี้ก็ได้นะ

4.ฟิตเนสแพงหูฉี่

ต้องเป็นฟิตเนสเฟริสคลาสที่ราคาแพงเท่านั้น เพราะรู้กันดีว่าราคาเทรนเนอร์และราคาสมาชิกต่อเดือนมักไม่ธรรมดา ถ้าสามารถใช้บริการได้ก็ย่อมไม่ธรรมสินะ (มโนเอง)

5.สถาบันเสริมความงามระดับไฮเอนด์

ไม่ว่าจะเป็นร้านทำผม คลีนิคศัลยกรรม ฯลฯ ที่สมัยนี้คุณผู้ชายตบเท้ากับไปใช้บริการกันให้ควั่ก แล้วเรื่องราคาคอร์สก็ไม่ธรรมดาเลย ถ้าเขามีเงินง่ายได้ก็มีแนวโน้มว่า?กระเป๋าตุง

6.โชว์รูมรถหรู และงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

งานนี้ก็ห้าสิบ-ห้าสิบนะคะ ดวงดีก็อาจจะเจอเศรษฐีมาจองรถแพงๆ อย่าลืมเดินผ่านไปผ่านมาทำคะแนนบ่อยๆนะ

7.ทัวร์ต่างประเทศ

อันนี้อาจจะต้องลงทุนเงินตัวเองไปก่อนเพื่อจองตั๋วเที่ยวต่างประเทศ (คิดซะว่าได้เที่ยว) ดีไม่ดีได้เจอว่าที่สามีกระเป๋าหนัก ที่ในอนาคตสามารถพาคุณไปได้ตั้งแต่ ฝรั่งเศสยันดูไบ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่