เรื่องที่ผู้ชายไม่เคยบอก!! เสน่ห์ 6 อย่างของผู้หญิงที่ทำให้น่าหลงใหล

อ่าน 14,168

สาวๆ ชาว GangBeauty คะ วันนี้มีเรื่องจะมาไขความกระจ่างให้ได้ทราบกันเกี่ยวกับเรื่องเสน่ห์ที่ทุกคนมีอยู่ในตัวนั่นแหละ แต่บางคนก็ไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีอยู่.. เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่เคยบอกว่าเขาชอบคนที่ไม่ต้องปรุงแต่งมากมาย ซึ่ง 6 ข้อด้านล่างนี่จะบอกให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่า.. มีอะไรบ้างที่เป็นตัวเราแต่ทำให้ผู้ชายหลงใหลได้โดยไม่ต้องเฟคจ้าาา

1. ตอนที่ผู้หญิงดูอ่อนโยน

อย่างเช่นตอนที่อยู่กับสัตว์เลี้ยงหรือการเล่นกับเด็กๆ ซึ่งข้อนี้มันสามารถแสดงออกได้ถึงจิตใจของผู้หญิงที่อ่อนโยนและไม่ดูเป็นคนแข็งกระด้างต่อโลกจนเกินไป จึงทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่หลงใหลผู้หญิงแบบนี้

2. ตอนที่ผู้หญิงเพิ่งตื่นนอน กำลังงัวเงีย

ผู้ชายหลายคนบอกว่าช่วงเวลานี้ผู้หญิงจะดูเซ็กซี่นิดๆ เป็นธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมากมาย เพราะมันคือการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองที่ผู้หญิงมี

3. ตอนที่ผู้หญิงสวมแว่นตาเหมือนเด็กเนิร์ด

เพราะขณะที่สวมใส่แว่นตานั้น มันสามารถทำให้คนเราดูหน้าเด็กแบ๊วๆ ลงได้ (ต้องเลือกทรงแว่นให้ถูกด้วยนะ) และถือได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ผู้ชายเขาชอบกัน ถึงขั้นที่บางคนเขาตั้งสเปกสาวในฝันไว้เลยว่าต้องเป็นสาวแว่นเท่านั้น

4. ตอนที่ผู้หญิงใส่กระโปรง

ก็เพราะเวลาที่ผู้หญิงใส่กระโปรง มันทำให้ผู้ชายเขามองดูแล้วรู้สึกว่ามีความหวานซ่อนอยู่ แต่ผู้หญิงบางคนก็ไม่ค่อยชอบใส่กระโปรงเท่าไรใช่มั้ยล่ะ? ยังไงก็ลองเปลี่ยนแนวดูบ้างเผื่อจะมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ

5. ตอนที่ผู้หญิงดูแลตัวเอง

นั่นคงเป็นเพราะว่า ขณะที่ผู้หญิงกำลังให้ความสำคัญกับตัวเองนั้นมันจะดูจริงจังเป็นพิเศษ และการที่คนเราใส่ใจกับตัวเองมันถือว่าเป็นเรื่องดี ผู้ชายส่วนใหญ่เขาก็จะมองว่า เสน่ห์ที่แท้จริงของผู้หญิงก็คือการดูแลตัวเองนี่ล่ะ (เพราะจะได้มาดูแลผู้ชายด้วยไง)

6. เวลาที่หลุดพูดสำเนียงพื้นบ้านออกมา

สาวๆ คะ ต่อไปนี้ไม่ต้องอายเรื่องที่จะหลุดสำเนียงพื้นบ้านออกมาแล้วนะคะ เพราะนี่ถือเป็นเสน่ห์แรงมากๆ ที่ผู้ชายเขาหลงใหลอีกอย่าง เพราะมันดูเป็นธรรมชาติแบบไม่มีการเสแสร้งอะไรเลยนั่นเอง

     จบแล้วค่ะกับเสน่ห์ 6 อย่างที่ผู้หญิงมีอยู่ในตัวโดยที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไร แถมผู้ชายก็หลงใหลอีกด้วย แต่สิ่งสำคัญที่อยากจะบอกทุกคนไว้ก็คือการเป็นตัวของตัวเอง เพราะหากเราพยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อให้คนอื่นสนใจ นานไปคนที่ทุกข์ก็จะเป็นเรานะจ๊ะ

ขอบคุณรูปwww.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่