บอกให้รู้ไว้!! 5 ข้อดีของการมีแฟนเป็นสาวอกไซส์ไข่ดาว

อ่าน 3,948

ใครน้อใครช่างเปรียบเปรยประโยคนี้ไว้ "อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่" ไม่จริงเลยจ้า และ GangBeauty อยากบอกว่าการมีแฟนเป็นสาวอกไซส์ไข่ดาวก็มีข้อดีน้าาา.. ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ต้องรีบไปอ่านกันให้ไว้แล้วอย่าลืมแชร์วนไปให้แฟนได้อ่านด้วยนะ

1. หมดปัญหาหนุ่มๆ แอบมองหน้าอก

ผู้ชายหลายคนมักจะหึงหวงแฟนเอามากๆ กับเรื่องนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่หมดหวงได้เลยกับสาวไซส์อกไข่ดาว นั่นก็คือเรื่องที่จะมีหนุ่มคนอื่นจะแอบมองหน้าอกแฟนเราไงล่ะ ไม่ว่าผู้หญิงจะก้ม กระโดด หรือทำอะไร ก็ไม่ต้องมาคอยกังวลว่านมจะหกหรือเปล่า

2. ใส่อะไรก็ดูไม่โป๊

ข้อดีของผู้หญิงอกไซส์ไข่ดาวอีกข้อ ที่เป็นสิ่งได้เปรียบสุดๆ คือจะใส่ชุดอะไรก็ดูไม่โป๊ ไม่ล่อตาล่อใจโรคจิต แถมจะใส่ไซส์อะไรก็ได้อีกต่างหาก

3.ไม่ต้องมาทนฟังเสียงบ่นบ่อยๆ ว่าปวดหลัง

ผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ มักจะพบเจอกับปัญหาปวดหลังอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับสาวอกไซส์ไข่ดาวแล้ว.. นี่ไม่ใช่ปัญหาเลยจ้า แถมทำอะไรก็ดูจะคล่องตัวกว่าด้วย

4. หมดกังวลเรื่องปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยในอนาคต

แน่นอนว่าผู้หญิงที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ๆ แก่ตัวไปมักจะมีอาการหย่อนคล้อยของหน้าอกเกิดขึ้น หรือแบบที่บางคนเรียกว่า.. ยานเป็นถุงกาแฟนั่นแหละจ้า หนุ่มๆ ที่มีแฟนเป็นสาวอกไซส์ไข่ดาวจงภูมิใจได้เลย เพราะแก่ไปหน้าอกของแฟนเราไม่ยานแบบนั้นแน่นอน

5. ไม่มีใครกล้าว่าคุณ ว่าเลือกคบแฟนเพราะหน้าอก

หนุ่มๆ จ๋า การที่เราคบกับแฟนเนี่ยอย่าเอาเรื่องรูปกายมาเป็นตัวชี้วัดเลยเนอะ ให้คบกันจากความรักจริงๆ ดีกว่า.. ดังนั้นแล้วผู้ชายคนไหนที่มีแฟนเป็นสาวอกไซส์ไข่ดาวคุณจะถูกมองว่าเป็นคนที่รักจริง โดยที่ไม่มองเรื่องหน้าอกเป็นหลักไงล่ะ

จบแล้วจ้ากับ 5 ข้อดีของสาวอกไซส์ไข่ดาว ยังไงสาวๆ ก็รีบแชร์ไปให้แฟนอ่านด้วยนะ เขาจะได้รู้ว่า.. "ถึงจะเล็ก แต่ก็มีดีนะจ๊ะ"

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่