7 เสน่ห์ที่ผู้ชายสนใจมากกว่าหน้าตา

อ่าน 14,141

แม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะเป็นสิ่งดึงดูดความน่าสนใจจากผู้ชายได้แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายทุกคนจะเลือกคบผู้หญิงที่หน้าตานะคะ ผู้หญิงธรรมดาๆหน้าตาบ้านๆอย่างเราๆก็มีสิทธิ์ค่ะ เพราะหนุ่มๆเค้าบอกว่า หากจะคบผู้หญิงซักคนถึงขั้นแต่งงาน เขาจะดูที่ภาพรวามมากกว่าใบหน้าอันสะสวย ฟังแล้วดูมีความหวังขึ้นมาแล้วใช่มั้ยละคะ ถ้างั้นลองไปดูดีกว่าค่ะว่าผู้ชายเขาสนใจอะไรในตัวผู้หญิงมากกว่ารูปร่าง หน้าตา

1.ความฉลาดและรอบรู้

ว่ากันว่าผู้ชายที่เก่งๆ ฉลาดๆ โปรไฟล์ดีๆ มักจะชอบผู้หญิงที่ฉลาดและรอบรู้มากกว่าผู้หญิงที่มีแต่ความสวยเพียงอย่าง เดียว พวกเขาต้องการคู่ชีวิตที่สามารถมาเป็นที่ปรึกษา ถกปัญหาได้ทันกัน สิ่งที่คุณต้องทำคือรู้จักหาความรู้ใส่ตัว เป็นผู้หญิงฉลาดและมีความคิดของตัวเอง ไม่ต้องกลัวจะขึ้นคานหรอกค่ะ เพราะผู้ชายดีๆ เข้าจะมาพาคุณลงจากคานเอง

2. มีความภูมิใจและมั่นใจในตัวเอง

สาวๆ รู้มั้ยว่าผู้หญิงจะสวยที่สุดก็ตอนที่มั่นใจในตัวเองนี่แหละค่ะ อย่าคิดว่าตัวเองไม่คู่ควรกับใคร สิ่งสำคัญคือ "จิตใจ" หากคุณเป็นคนที่จิตใจดีและทำสิ่งที่ดีอยู่ตลอด ไม่ว่าคนรอบข้างจะว่ายังไงก็ไม่ต้องไปแคร์ มั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม นั่นแหละคือเสน่ห์ที่โดดเด่นกว่ารูปร่างหน้าตา

3. พึ่งพาตัวเองได้

ผู้หญิงที่ทำสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตัวเองเป็นคนที่มีเสน่ห์มากนะคะ บางคนอาจจะกลัวว่า "ฉันทำได้ทุกอย่าง" แล้วผู้ชายที่ไหนจะมาดูแล ขอบอกเลยว่าผู้ชายบางประเภทเขาชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้มากกว่าผู้หญิงที่ ทำอะไรเองไม่ได้สักอย่างนะคะ

4. ทัศนคติ

ผู้หญิง ต่อให้สวยแค่ไหน แต่ถ้าทัศนคติแย่ผู้ชายเขาก็ไม่เอาเหมือนกัน พยายามเป็นคนที่คิดบวกเข้าไว้ แล้วอะไรๆ ดีๆ มันจะตามมา รวมถึง "แฟน" ด้วย

5. ความงามจากภายใน

ความมั่นใจและแรงดึงดูดทางเพศ ( sex appeal ) จากภายในจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ คุณอาจจะไม่รู้ตัวว่าคุณมีเสน่ห์เหล่านี้อยู่ในตัว แต่คนอื่นสามารถสัมผัสได้ นั่นแหละค่ะที่เขาเรียกว่า "ความงามจากภายใน" เคยได้ยินมั้ยคะ ที่เขาพูดว่า คนที่มี sex appeal สูง ไม่จำเป็นต้องหน้าตาดีเสมอไป

6. เสน่ห์ความเป็นผู้หญิง

สาวๆ ต้องรู้จักใช้มันให้เป็นประโยชน์ เสน่ห์ในที่นี้ก็คือ "ความอ่อนน้อม" "นุ่มนวล" "อ่อนโยน" และ "น่าทะนุถนอม" มีกิริยามารยาทที่งดงาม ไม่หยาบกระด้าง แต่ก็เข้มแข็งพร้อมอยู่เคียงข้างบุรุษ

7. ความขี้เล่น

ความสนุกสนานร่าเริงนี่แหละค่ะ จะทำให้ผู้ชายไม่เบื่อที่จะอยู่กับคุณ อยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดี แกล้งแหย่เขาบ้างในบางที รับรองหนุ่มๆ ไปไหนไม่รอดแน่

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่