8 ทริคถ่ายรูปอัพโปรไฟล์ ที่ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาจีบจนตัวสั่น

อ่าน 17,364

คงจะปฏิเสธกันไม่ได้ว่าเรื่องภาพลักษณ์บนโซเชียลถือเป็นสิ่งสำคัญในการแสดงตัวตนของวัยรุ่นหลายคนในสมัยนี้ และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือรูปถ่ายของเรานั่นเอง วันนี้ GangBeauty จึงมีทริคดีๆ มาบอกต่อจ้า.. กับไอเดียการถ่ายรูปอัพโปร์ไฟล์ ที่ทำให้หนุ่มๆ สนใจและอยากเข้ามาจีบจนตัวสั่น ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปอ่านทริคที่ว่าแล้วลงมือถ่ายรูปกันเลย

1. อุปกรณ์ต้องพร้อม

เรื่องอุปกรณ์ก็เป็นอีกอย่างที่สำคัญนะจ๊ะสาวๆ เพราะถ้าหากว่าเราใช้กล้องที่ไม่ค่อยความชัด มันก็อาจจะทำให้รูปที่เราถ่ายออกมาดูแย่ไปเลยล่ะ

2. เปิดเผยความเป็นตัวของตัวเอง

การที่เราสื่อสารจากภาพว่าไลฟ์สไตล์ของเราเนยังไง มันก็ช่วยให้คัดกรองผู้ชายที่จะเข้ามาจีบได้ในระดับนึงนะ เพราะคนเราสมัยนี้มักจะมองหาคนที่มีความชอบหรือวิธีการใช้ชีวิตคล้ายๆ กันจ้า

3. เลือกมุมที่เราสวยสุด

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีมุมสวยของตัวเอง อย่างเช่น เอียงหน้า 45 องศา หรือการเลือกทรงผมก็มีส่วนนะ

4. คีพลุคตามเทรนด์

ผู้หญิงกับแฟชั่นหรือของอินเทรนด์มันเป็นของคู่กันเนอะว่ามั้ย ฉะนั้นเราควรมีลูกเล่นอะไรให้ดูทันสมัยแปลกใหม่บ้าง อย่างเช่นการเลือกเสื้อผ้า เพราะจะได้ไม่ดูเป็นคนล่าหลังเกินไป

5. ฉากหลังอย่าดรอป

นอกจากมุมสวยต้องมา และการเลือกเสื้อผ้าเพื่อคีพลุคตามเทรนด์แล้ว อีกสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ก็คือฉากหลัง เพราะหากเราเลือกฉากหลังที่ทำให้เราดรอปลงก็ถือว่าการถ่ายรูปครั้งนี้พลาดอย่างแรงเลย

6. อย่าใช้รูปที่ถ่ายกับเพื่อนหลายคนมาตั้งเป็นโปรไฟล์

เวลาสาวๆ ต้องการจะอัพรูปโปรไฟล์ของตัวเองเนี่ย ก็ขอให้มันเป็นรูปของเราคนเดียวจริงๆ นะ เพราะหากมีเพื่อนเข้ามาร่วมเฟรมด้วยแล้วล่ะก็ คุณจะถูกดึงความสนใจไปทันที ฉะนั้น.. ถ้าอยากเกิดโปรถ่ายรูปคนเดียวนะจ๊ะ

7. อย่าตั้งแคปชั่นในแง่ลบ

ก็เพราะมันสามารถสะท้อนความคิดของคุณได้ไงล่ะ หากไปตั้งอะไรที่ดูเป็นแง่ลบมันก็จะทำให้คุณกลายเป็นคนไม่สดใส อยู่ด้วยแล้วหม่นใจอะไรทำนองนั้น

8. อย่าใช้แอพแต่งรูปจนแปลกกว่าตัวจริง

กฎเหล็กอีกอย่างของการถ่านรูปอัพโปรไฟล์ คือห้ามใช้แอพแต่งภาพจนไม่เหลือเค้าโครงของตัวจริงเลย เพราะหากหนุ่มๆ ที่เขาตั้งความหวังไว้กับรูปถ่ายของเราสูงเกินไป และพอได้มาเจอกับตัวจริง เขาก็จะผิดหวังเอานะ

     ครบแล้วจ้ากับ 8 ทริคดีๆ ที่เอาไว้ใช้ถ่ายรูปอัพโปรไฟล์เก๋ๆ ยังไงก็ลองเอาไปใช้กันดูนะ

www.pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่