7 สัญญาณเตือน!! คุณติดแฟนมากเกินไปแล้ว

อ่าน 7,885

จริงอยู่ว่าความรักมันเป็นสิ่งดี แต่หากคุณทั้งคู่รักกันมากจนตัวติดกันเกินไปมันก็ไม่ดีสักเท่าไร.. วันนี้ GangBeauty ก็เลยมี 7 ข้อมาให้เพื่อนๆ ได้เช็กกันง่ายๆ ว่าคุณนั้นเป็นคนติดแฟนมากเกินไปหรือเปล่า? และหากตัวติดกันมากเกินไปจะมีผลเสียอะไรตามมาบ้าง ไปดูกันเลย..

1. ถ้าเจอคุณจะต้องเจอแฟนคุณอยู่ด้วยทุกที่

แบบนี้เรียกว่าตัวติดกันชัวร์ๆ เพราะคงทั้งคู่คงสนิทกันมากจนเข้าขั้นเหมือนเพื่อนสนิทกันแล้วล่ะ แต่ข้อเสียคือหากคุณต้องไปไหนมาไหนคนเดียวมันจะทำให้คุณไม่มั่นใจในตัวเอง

2. อยากเจอต้องได้เจอเดี๋ยวนั้น

หรือเรียกว่าเสพติดแฟนตัวเองก็ได้ มันมากกว่าขั้นว่าคิดถึงอีกนะ แบบนี้ข้อเสียคือหากคุณไม่ได้เจอแฟนตามใจต้องการคุณก็จะหงุดหงิดหรืออาจเศร้าไปเลย

3. คุณกลัวการอยู่คนเดียว

เมื่อคุณตัวติดกับแฟนมากๆ คุณจะกลายเป็นคนกลัวการอยู่คนเดียวไปทันที

4. รู้สึกแย่มากๆ ตอนที่ต้องห่างกัน

หากคุณรู้สึกน้อยใจหรือเหมือนจะขาดใจทนไม่ไหวเมื่อต้องห่างไกลกับแฟน (แต่อันที่จริงไม่กี่วันก็ได้เจอกันแล้ว) แสดงว่าคุณติดแฟนจนถึงขั้นที่แยกกันไม่ได้ ส่วนผลเสียที่ตามมาก็คือ เวลาที่คุณอยู่คนเดียวคุณจะนอยด์ หรืออาจถึงขั้นซึมเศร้าไปเลยก็ได้

5. เรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด

รู้ว่าอยากให้คนรักใส่ใจ แต่ถ้าถึงขนาดที่ต้องทำอะไรเพื่อนเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอดเวลาก็ไม่ไหวนะ ผลเสียมันคือการที่คุณจะรู้สึกไม่เป็นตัวเองไงล่ะ

6. ตามใจเขาทุกอย่าง

หากตามใจถึงขนาดที่ยอมทำอะไรก็ได้เพื่อให้ได้อยูด้วยกันนานๆ แบบนี้ไม่ไหวแน่ เพราะคนเราต่างก็มีหน้าที่ถูกมั้ย? และหากคุณตามใจเขามากไปก็อาจทำให้เขาได้ใจจนเคยตัว

7. ยอมนั่งรถไกลอยู่บ่อยๆ เพื่อให้ได้เจอกันแค่ไม่กี่ชั่วโมง

อันนี้ไม่ใช่เรื่องผิดหรือแปลกอะไรสำหรับคนที่ตัวอยู่ไกลกับแฟน แต่หากคุณเดินทางไปหาเขาบ่อยซะจนไม่เป็นอันเรียนหรือทำงาน ก็แสดงว่าคุณติดแฟนมากเกินไปแล้ว

     จบแล้วจ้ากับ 7 สัญญาณเตือน.. ที่เอามาฝากให้เพื่อนๆ ได้ลองเช็กตัวเองว่าเป็นคนติดแฟนมากเกินไปแล้วหรือเปล่า หากใครตัวติดกันมากเกินไปก็อย่ามองแต่ด้านดีนะจ๊ะ เราต้องชั่งน้ำหนักด้านลบหรือผลเสียที่จะตามมาด้วย

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่