โหงวเฮ้ง ของหนุ่มๆ บอกเรื่องอย่างว่าได้นะ

อ่าน 7,373

สวัสดีค่ะ สาวๆ GangBeauty วันนี้แอดมินมี บทความดีของ โหงวเฮ้งมาฝากกันค่ะ ความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง มีมานาน โหงวเฮ้งดี จะต้องพิจารณาดูในแต่ละส่วนบนใบหน้า อาทิ หน้าผาก แก้ม คาง คิ้ว ตา จมูก ริมฝีปาก ใบหู ใบหน้า เรามาดูกันดีกว่าค่ะ โหงวเฮ้งแต่ละแบบเป็นยังไง

โหงวเฮ้งเรื่องคิ้ว

จุดแรกที่มาดามขอให้โฟกัสคือเรื่อง คิ้ว ค่ะ คือถ้าสาวๆ บอกว่าคิ้วคือกรอบหน้าละก็ ขอให้รู้เลยว่าคิ้วของหนุ่มๆ ก็ทำหน้าที่ไม่ต่างกัน เพียงแต่มันมีนัยยะแฝงอยู่ด้วย เพราะกรอบหน้าของหนุ่มๆ สามารถบอกได้ถึงขนาดเจ้าหนูและอารมณ์ทางเพศด้วยนะ

ขอเล่าเรื่องของขนาดกันก่อน อันนี้มาดามขอแชร์แบบส่วนตั๊วส่วนตัวคือ เท่าที่มาดามเก็บสถิติจากหนุ่มๆ ที่แวดล้อมมาตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ จนตอนนี้ ทำให้ได้ข้อสรุปว่า หนุ่มๆ ที่คิ้วหนาเป็นปลิงแต่คิ้วสั้นจะมีขนาดเจ้าหนูที่อวบอ้วนเป็นสำคัญ ต่างจากหนุ่มๆ ที่มีคิ้วบางๆ เพราะรูปร่างของเจ้าหนูจะที่ผอมบางสักหน่อย แต่ถ้าคิ้วบางแต่ยาว เจ้าหนูจะผันตามความยาวคิ้วไปนิดๆ ส่วนเรื่องบนเตียงและอารมณ์ทางเพศเนี่ย ว่ากันว่าหนุ่มๆ ที่มี่คิ้วดกดำจะมีพลังทางเพศเยอะ และพร้อมที่จะปลดปล่อยได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ส่วนพวกที่คิ้วบางแถมยังไม่เป็นระเบียบ สาวๆ อย่าได้คาดหวังว่าพลังเจ้าหนูจะเปี่ยมล้น แต่อาจปลื้มกับลีลาลิ้นสวาทและเทคนิคอื่นๆ แทน

โหงวเฮ้งเรื่องจมูก

มีหลายตำรามากที่บอกว่ารูปจมูกแบบนั้นแบบนี้มีรสนิยมทางเพศต่างๆ กันไป ทั้งจมูกยาวหมายถึงหนุ่มคนนั้นมีความลังเลในลีลารักของตัวเองจนอาจทำให้สาวๆ สุขได้ไม่เต็มอิ่ม หนุ่มจมูกเป็นสันเป็นทรง อันนั้นเป็นจมูกที่บอกถึงความเปิดเผยในเรื่องเซ็กส์ (เห็นจะจริงเพราะมาตามเจอมาเยอะ 9 จาก 10 เป็นแบบนี้จริงๆ) และพวกที่จมูกโค้งงุ้ม เป็นพวกหนุ่มเอาแต่ใจ เห็นแก่ประโยชน์ทางเพศส่วนตัว คือสักแต่ว่าให้ตัวเองถึงจุดหมาย สาวๆ จะเป็นยังไงก็ช่าง ถ้าเจอหนุ่มที่มีจมูกแบบนี้ สาวๆ คิดให้ดีๆ นะจ้ะ จะได้ไม่เซ็งกับเรื่องบนเตียงที่ตกม้าตาย

โหงวเฮ้งเรื่องก้น

ขอปิดท้ายด้วยสถิติล่าสุดที่มาดามเพิ่งค้นพบจากเพื่อนสาวร่วมรุ่นที่ออก เรือนไปแล้วเกินครึ่ง กับหัวข้อเด็ดที่เม้ามอยกันมาว่า ก้นของสามีใครเป็นอย่างไร สัมพันธ์กับชีวิตเซ็กส์แค่ไหน ได้ความมาว่า สามีหนุ่มที่มีก้นเด้ง เนื้อแน่น ไม่ได้การันตีว่าเซ็กส์จะดีเพราะกล้ามเนื้อแน่นเสมอไป เพราะเมื่อเขาถึงจุดหมายจะโบกมือลาแบบไม่ใยดี แถมตอนเริ่มมีเซ็กส์ก็จะรวดเร็วใจร้อนสุดๆ ตรงข้ามกับหนุ่มๆ ที่ก้นดูตอบๆ ประมาณว่าแก้มก้นบุ๋มลงไปสองข้าง หนุ่มๆ กลุ่มนี้จะตั้งใจเสิร์ฟเซ็กส์ให้สาวๆ ทุกครั้งที่มีโอกาส และจะเสิร์ฟให้อย่างดีและใส่ใจเอามากๆ แต่ถ้าสาวๆ เจอพวกหนุ่มก้นแฟ่บเมื่อไหร่ เตรียมใจนอนเหี่ยวได้เลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่แตะตัวคุณนะ แต่คุณจะถึงจุดหมายแบบไหน จะถึงไหมก็ไม่ค่อยสน ถ้าเขาเหนื่อยหรือเพลียก็พร้อมจะหยุดเรื่องบนเตียงได้ทันที โดยไม่สนหรอกว่าคุณจะอารมณ์ค้างหรือไม่

ทั้งหมดนี้คือบทสรุปของโหงวเฮ้งของหนุ่มจากสถิติส่วนตัว การเก็บข้อมูลด้วยการสังเกตการณ์ สั่งสมประสบการณ์และพูดคุยกับเพื่อนๆ ผสมผสานกับบทความบางส่วนที่มีหลายคนเคยเม้ากันมา อยู่ที่ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ เลยนะคะ มาดามขอแชร์ให้ฟังสนุกๆ ละกัน แต่ถ้าคิ้ว จมูกและก้นของหนุ่มข้างกายของคุณสาวๆ ตรงกับที่มาดามบอก มาเม้ามอยกันได้เลยนะคะ ก็แหม?เรื่องบนเตียงแบบนี้ มันแก้เครียดได้นี่นา


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่