วิธีแก้ชุดชั้นในหลวม แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อตัวใหม่!

อ่าน 33,209

ของสำคัญที่ผู้หญิงขาดไม่ได้เลยจริงๆในชีวิตประจำวันก็คือชุดชั้นใน ยิ่งถ้าต้องแต่งตัวแกรนด์ เน้นทรวดทรงองค์เอวแล้วล่ะก็ บรานี่แหละที่จะช่วยดันอึ๋ม กระชับ และทำให้เธอมั่นใจมากขึ้นได้ด้วย แต่มันก็มีไง บราบางตัวมันก็ชอบมีปัญหา ในขณะเดียวกันบราก็ไม่ได้เป็นแค่บรา วันนี้ Gangbeauty เลยจะพาพวกเธอ ยัยสาวๆทั้งหลาย จะไม้กระดานหรือแม่พันธุ์ชั้นดีก็ได้ ตามข้าพเจ้ามาทางนี้ นี่คือคำตอบ!

* บราจะไหล กันไว้สิ

          เป็นทุกทีอีปัญหาแบบนี้ ต่อให้มีอกให้เกาะ หรือมีไว้แค่ให้เกา เมื่อไหร่ก็ตามที่ใส่บราไร้สายจะต้องร่วงลงไปกองอยู่ตรงพุงทุกที! วิธีแก้จ้ะ ไม่ต้องซื้อหาบราไร้สายมาใส่หรอก เอาบรามีสายตัวเดิมนั่นแหละ เพียงแต่ย้ายสายมันมาเป็นยางขึงรอบใต้ราวนมเธอ แค่นี้บราก็ไม่ร่วงลงมา แถมยังช่วยดันอึ๋ม มีทรงมากขึ้นด้วย

* บราเสริมอึ๋มที่เสริมอึ๋มได้มากขึ้นกว่าเดิม

          เทคนิคนี้หลายคนไม่รู้หรอก เพราะมันโคตรจะไอเดีย จากปกติเราจะเสริมอึ๋มกันยังไงคะพรรคพวก แนวนอนใช่มะ รอบนี้ให้เปลี่ยนใหม่ ยัดเข้าไปเป็นแนวตั้งเลยค่ะ จัดๆดันๆให้แหล่มๆ โอ้โหววว ถ่ายรูปออกมานี่ดูเอ็กซ์เว่อร์อย่าบอกใคร คัพไหนก็ถอยเถอะ

* เดรสเกาะอก ใส่บรายังไงดีล่ะ

          ไม่ใส่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเดินไปเค้าหาว่าไปชี้หน้าเค้าอีก แต่วันนี้อยากใส่เดรสเกาะอกตัวนี้นี่ แถมมันยังเว้าหลังด้วยทำจะใดดีรือ... จริงๆเดี๋ยวนี้ชุดเดรสเกาะอกส่วนใหญ่ก็จะมีฟองน้ำมาให้อยู่แล้วนะ แต่มันจะเป็นแค่ฟองน้ำแบบบางๆอะ มันไม่ช่วยดันบึ้มให้เธอได้ไง ฉะนั้นอย่าเสียดายของ เย็บบราตัวโปรดของเธอติดเข้าไปในเดรสเลย! ทีนี้จะเว้าหลังเว้าหน้าเว้าไหนๆก็ไม่สะท้าน บอกเลย

*สายตึงเปรี๊ยะ

          บางคนก็คิดแต่จะดันอึ๋ม เลยซื้อบราที่มันตัวน้อยกว่าทรงตัวเองมาใส่ มันจะได้แน่นๆ ดูล้นๆ อันนี้ไม่ได้นะเธอ นอกจากจะเสี่ยงเป็นโรค ในชีวิตประจำวันของเธอก็จะทำอะไรไม่สะดวกอีก เหตุเพราะสายมันจะตึงเกินไปนี่แหละ วิธีวัดว่าสายมันตึงไปมั้ยให้ใช้สองนิ้วสอดเข้าไปดู บีบมั้ยล่ะ ถ้าบีบหนักมากก็แปลว่ามันควรปล่อยให้ผ่อนลงกว่านี้หน่อยแล้วล่ะ

* ยกกระชับอีกนิด

          บราบางตัวซื้อมาก็ดีแหละตอนแรก อยู่ไปใส่ไป เฮ้ย ไหงมันเหี่ยวล่ะ แต่ลายมันดันสวยอีก เป็นตัวโปรดของเธออีก ทำไงดีว๊า? อย่าเพิ่งคิดเยอะ ให้เธอเอาสายของมันอะนะ จับมาไขว้กันดู มันจะรู้สึกแน่นขึ้นอะ กระชับขึ้น ได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถ้าทำแบบนี้แล้วยังไม่ไหว แปลว่าเสื้อในมันเสื่อมมากสุดแล้วล่ะ ปล่อยมือนางไปเถอะ

* เก็บยกทรงยังไงให้ประหยัดที่ดีอะ

          บางคนก็ดี มีตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ ก็ยกลิ้นชักอันนึงให้บราตัวน้อยๆได้เลยไม่มีปัญหา แล้วอีคนมีตู้เสื้อผ้าหลังเล็กล่ะ? แล้วคนที่มีหลังใหญ่แต่เสื้อผ้าก็เยอะเหมือนเหมาสำเพ็งมาใส่ล่ะ? นี่เลย ไม้แขวนเสื้อเธอนี่แหละ จับบราหลายเต้าของเธอเรียงแบบนี้ แล้วแขวนเข้าไปในตู้ ก็จะไม่เสียทรง แถมยังหาง่าย สะดวกใช้งานด้วย

เรื่องง่ายๆ ใกล้ๆตัวเนี่ยแหละห้ามมองข้ามเชียวนะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่