5 เรื่องที่ไม่ควรทำ หลังเพิ่งเสร็จกิจบนเตียง

อ่าน 24,836

เรื่องนี้หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่า.. หากเราพลาดทำ 5 ข้อที่ว่านี้ มันอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเราได้ และสิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษหลังจากเสร็จกิจบนเตียงกับแฟนแล้วนั้นจะมีอะไรบ้าง วันนี้ GangBeauty ได้เอามาฝากให้เพื่อนได้รู้กันแล้วจ้า

1. กลั้นฉี่

ผู้ชายหากคุณกลั้นฉี่อาจส่งผลให้เป็นโรคต่อมลูกหมากหรือนิ่วได้ ส่วนผู้หญิงคุณควรจะฉี่หลังเสร็จกิจเพราะว่ามันคือการขับของเสียภายในช่องคลอด และลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

2. ไม่ยอมทำความสะอาดทันที

อันนี้ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอันตรายพอสมควร เพราะการมีเพศสัมพันธ์ที่ถึงแม้จะใส่ถุงยางป้องกัน ก็ต้องทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นทันที หากคุณปล่อยไว้นานอาจส่งผลให้เกิดเชื้อแบคทีเรียได้

3. เสร็จปุ๊บ หลับปั๊บ

การนอนทันทีหลังจากมีอะไรกับแฟนนั้น อาจส่งผลให้คุณรู้สึกอ่อนเพลียและเหนื่อยล้า ดังนั้นคุณทั้งคู่ควรจะหากิจกรรมอะไรทำก่อนที่จะนอนในทันที

4. อาบน้ำเย็น

ในขณะที่คุณมีอะไรกับแฟนนั้น ร่างกายจะมีอุณภูมิสูงขึ้นก็เหมือนกับการออกกำลังนั่นแหละ ดังนั้นหลังจากเสร็จกิจคุณไม่ควรจะอาบน้ำเย็นในทันทีถึงแม้มันจะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นก็เถอะ เพราะมันอาจส่งผลให้ร่างกายของคุณปรับอุุณหภูมิไม่ทันและจะไม่สบายได้

5. กินอาหารหนักๆ

ถึงแม้จะรู้สึกเหนื่อยหรือหิวนิดๆ หลังจากเสร็จกิจ สิ่งสำคัญที่คุณไม่ควรทำทันทีก็คือการกินอาหารหนักๆ เพราะกระเพาะยังปรับตัวไม่ทัน อาจส่งผลให้ระบบการทำงานของกระเพาะแปรปรวนได้นั่นเอง

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่