11 ข้อควรปฏิบัติในการนอนค้างบ้านแฟนครั้งแรก!

อ่าน 23,280

สำหรับคู่รักที่คบกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แฟนเราอาจจะเริ่มเอ่ยปากชวนให้ไปนอนค้างที่บ้าน อาจจะเพราะความสะดวกหลายอย่างที่ต้องไปไหนด้วยกันในวันรุ่งขึ้น หรือคิดถึงกันอยากอยู่ใกล้กันอะไรก็ว่ากันไป คราวนี้สาวๆ ก็คงตื่นเต้นไม่ใช่น้อย ไม่รู้ว่าควรทำตัวยังไง วันนี้ GangBeauty จึงเอาข้อควรปฏิบัติมาฝากกันค่า ถ้าไม่อยากรักล่มภายในคืนเดียว ควรจะบฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด มา! เริ่ม!

1.สวัสดีสมาชิกคนอื่นๆ ในบ้าน

เข้าตามตรอกออกตามประตูค่ะคุณ ไม่ใช่มาถึงก็เข้าห้องผู้ชายปิดประตูเงียบ มันจะดูไม่ดีไม่งาม แสดงมารยาทของผู้มาเยือนสักหน่อยอย่างอ่อนช้อย ทำคะแนนให้พ่อแม่เขาเอ็นดูสิ

2.โปรดรักษาความสะอาด

อย่าไปทำสกปรกในบ้านเขาเด็ดขาด ทุกอย่างต้องดูแลความสะอาดเป็นอย่างดี ไม่งั้นคุณจะดูเป็นผู้หญิงซกมกไม่น่าอยู่ด้วยในสายตาเขาและคนในบ้านเอานะ

3.ห้ามเปิดตู้เย็นถ้าไม่ได้รับอนุญาต

เรื่องนี้เป็นมารยาทที่ซีเรียสกว่าที่คุณคิดนะ การไปถึงแล้วไปค้นตู้เย็นบ้านเขามันดูตะกละมากเลยคุณ

4.อย่าชวนคุยทั้งคืน

การคุยกันก่อนนอนเป็นสิ่งที่ดี เพราะช่วยสานสัมพันธ์ให้เราสนิทกันมากขึ้นได้ แต่ถ้าเห็นว่าเขาตาปรือๆ แล้วเสียงเงียบไปแล้ว เราก็ควรจะเงียบตาม ไม่ใช่ยังดื้อชวนเขาคุยต่อจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน คราวหลังเขาคงไม่ชวนคุณอีกแล้วแหละ

5.ถ้ารู้ตัวว่านอนกรนให้บอกเขาก่อน

สาวๆ ที่นอนกรนนั้นมีไม่มาก และสำหรับผู้ชายยังรับไม่ได้กับข้อนี้ แต่ถ้าเกิดบอกปัญหานี้กับเขาก่อนที่เขาจะรู้ด้วยตัวเอง จะทำให้เขาเข้าใจได้ และเตรียมรับมือกับเสียงดังที่อาจจะเกิดขึ้น

6.อย่านอนกินที่

เตียงเขา ไม่ใช่เตียงเรา อยากนอนอ้าซ่ายึดพื้นที่จนทำให้เขาต้องตัวหดเหลือสองนิ้วหรือโดนเตะตกไปนอนข้างเตียง สร้างความลำบากแก่การนอนของเขาตั้งแต่คืนแรกแบบนี้ อย่าได้หวังจะมีคืนต่อไป

7.อย่าแย่งผ้าห่ม

พยายามหยุดนิสัยชอบดึงพาห่มของตัวเองเอาไว้ มันจะทำให้เขาหนาวทั้งคืนจนนอนไม่หลับ น่าหงุดหงิดอารมณ์เสียเอามากๆ ถ้ารู้ตัวว่าติดนิสัยดี ก็ขอผ้าห่มเขาใช้คนละผืนเลย

8.อย่าตดเสียงดังหรือส่งกลิ่นเหม็น

พยายามขมิบให้เสียงลอดออกมาน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้ารู้ตัวว่าตดเหม็นก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำซะ เพราะการตด มันจะทำให้เขาหมดอารมณ์พิศวาสคุณไปเลย

9.ห้ามแนบชิดกันเกินไป

คืนแรกที่มาบ้านเขาไม่ควรปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้เขากอดแนบแน่นหรือทีอะไรเกินเลยกัน เพราะมันดูไม่สมควรเอาซะเลยล่ะ ทางที่ดีควรหวงเนื้อหวงตัวไว้ก่อนในคืนนี้เป็นดีที่สุด

10.ไม่ควรนอนตื่นสาย

ถ้าปล่อยให้ผู้ชายตื่นก่อน สภาพหน้าเน่า นอนอ้าปากน้ำลายยึด ขาอาซ่า มันจะเป็นภาพที่ดูไม่งามเอาซะเลย แถมคุณยังดูเป็นผู้หญิงขี้เกียจ นอนกินบ้านกินเมืองอีกด้วย

11.ห้ามออกไปโดยไม่บอก

การออกมาจากบ้านเขาโดยไม่บอก ถือว่าเป็นการเสียมารยาทอย่างแรง อย่างน้อยปลุกให้เขาได้รับรู้จะดีกว่าค่า

เรื่องแบบนี้คุณผู้ชายเขาไม่บอกคุณตรงๆ หรอกค่ะ แต่ถ้าเผลอทำขึ้นมาล่ะก็ คะแนนติดลบไปกว่าครึ่ง เพราะฉะนั้นแอดมินมาเตือนด้วยความหวังดี อย่าทำสิ่งเหล่านี้นะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่