สาวสตรองฟังไว้ 4 นิสัยเสียของคุณที่หนุ่มๆขอบาย

อ่าน 3,459

สาวๆ สมัยนี้เป็นอะไรที่แข็งแกร่งและสตรองไม่แพ้พวกผู้ชายเลย ด้วยบุคลิกที่กระฉับกระเฉงมั่นใจคล่องแคล่ว สลัดคราบแม่บ้านนั่งพับผ้าค่านิยมโบราณไปหมดสิ้น เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนหลงใหลใฝ่หามาเป็นแม่ของลูก แต่เพื่อนๆ เคยสงสัยไหมว่า แม้เราจะสตรองแค่ไหน หนุ่มๆ ก็ชอบนอกใจไปติดพันกับสาวหวานอยู่ดี มันเป็นเพราะอะไรกัน นั่นก็เป็นเพราะว่าสาวสตรองอย่างพวกคุณน่ะ ชอบมีข้อเสียที่แก้ไม่หายน่ะสิ

วันนี้ GangBeauty จึงเอา 4 นิสัยเสียของสาวสตรองที่หนุ่มๆสุดจะทนมาบอกให้เพื่อนๆ รู้กัน จะได้เลิกนิสัยนี้เนอะ มาดูกันเลย

1. จอมบงการ

       คุณมีชอบใช้วิธีแบบเผด็จการในการควบคุมคนรัก ทั้งในเรื่องเงินทอง, การออกไปไหนมาไหนกับเพื่อนฝูง แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ อย่างการสั่งอาหารให้เขาก็ตาม พฤติกรรมเหล่านี้ทำให้เขาเบื่อหน่ายเป็นที่สุด แถมยังบ่งบอกว่าคุณไม่ให้เกียรติเขาอีกด้วย

2.ชอยย้อนแย้งในตัวเองเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ

       ผู้หญิงเราบางครั้งก็ชอบเรียกร้องความเท่าเทียมกัน แต่ในขณะเดียวกันก็อยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเสียสละทุกอย่างเช่นกัน เหมือนคุณไม่คิดจะยอมอะไรเลย จะเอาแต่ได้อย่างเดียว

3. อยากเปลี่ยนตัวตนของเขา

       คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงใครได้ ในช่วงแรกๆ เขาอาจยอมคุณได้บ้าง แต่พอผ่านไปสักพัก เขาจะเริ่มรู้สึกอัดอัดและไม่เป็นตัวเอง เป็นเหตุให้เขาเทคุณในที่สุด

4.ความคาดหวังสูง

       คุณตั้งความหวังกับเขาไว้สูงลิบว่าเขาจะเป็นคนรักที่สมบูรณ์แบบอย่างที่คุณต้องการ หากคุณมีพฤติกรรมเหล่านี้ก็เท่ากับว่าคุณไม่ได้รักในตัวตนของเขาจริงๆ และลองคิดกลับกันว่าหากเขาคาดหวังให้คุณเป็นอย่างที่เขาต้องการ คุณเองก็คงไม่แฮปปี้เช่นกัน ถูกไหม

ถ้ารู้นิสัยไม่ดีของตัวเองแล้วก็เลิกซะนะจ๊ะ คุณเป็นแฟนเขา แต่ไม่ใช่เจ้าชีวิตเขา สตรองได้แต่ไม่ควรเอาความสตรองมายึดอำนาจใคร ไม่ใช่เรื่องดีที่ควรจะทำต่อคนที่เรารักเด้อ คิดดีดี๊


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่