เอาให้เข็ด!! 6 วิธีแก้เผ็ดแฟนเก่านิสัยเสีย

อ่าน 3,425

สาวๆ คนไหนที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาอกหักและมีอารมณ์อยากจะแก้เผ็ดแฟนเก่านิสัยเสีย ที่อยู่ๆ ก็ทิ้งกันไปง่ายดายหรือไปมีคนใหม่แบบไม่สนใจใยดี วันนี้ GangBeauty มีวิธีเอาคืนแบบแสบถึงทรวงมาฝาก เผื่อเพื่อนคนไหนจะเอาไปใช้สั่งสอนให้เขาได้รู้ว่า "อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก"

1. กุเรื่องขึ้นมา

วิธีนี้เราอาจจะสร้างสถานะการณ์โดยให้เพื่อนสาวคนสวยๆ ที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน ทำทีไปตีสนิทหรือเขาไปจีบเขาเลย แล้วพอเขาตายใจชอบเพื่อนเราเข้าจริง ที่นี่แหละเราก็ตลบหลังเขาด้วยการเปิดเผยว่าเรื่องทั้งหมดนี้ ฉันกับเพื่อนรู้เห็นเป็นใจกันเพื่อจะมาหลอกเธอโดยเฉพาะ

2. พึ่งพาแก๊งเพื่อนชายฉกรรจ์

โดยการให้เพื่อนชายรวมหัวกันทำทีว่าเป็นแฟนเก่าของแฟนใหม่เขา แล้วข่มขู่ว่าหากไม่เลิกกันอาจจะเจ็บตัวได้ หรือใช้วิธีที่ให้เพื่อนชายเราหน้าตาดีๆ ที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน ทำทีเข้ามาจีบเราต่อหน้าเขา หรือถ่ายรูปโพสต์โซเชียลไปเลย ให้เขาเสียดายเราเล่นๆ

3. อยู่คนเดียวไปก่อน

อีกวิธีหนึ่งที่ดูจะนิ่งๆ แต่บางทีก็ได้ผล คือการที่เราทำชีวิตโสดให้มีความสุขที่สุด ด้วยการออกไปท่องเที่ยวในที่ๆ เขาอยากไป หรือซื้อของให้ตัวเองเปย์ตัวเองให้เขาอิจฉา.. แบบว่าพอเลิกกับเขาแล้วชีวิตเราดีขึ้นสุดๆ

4. ต้องให้คนอื่นรับรู้ นิสัยที่แท้จริงของเขา

บางทีการที่เราไม่พูดอะไรเลย อาจจะเป็นช่องทางที่ทำให้เขาโยนความผิดที่ต้องเลิกกันให้เราก็ได้นะ ฉะนั้น.. เราต้องทำให้โลกรู้ว่าความจริงแล้วผู้ชายคนนี้ต่างหากล่ะ ที่ทิ้งเราไปมีคนอื่น

5. ร้ายมาร้ายกลับ ไม่โกง!!

ร้ายมายังไง เราก็ร้ายกลับไปแบบไม่โกง อย่างเช่นเขาทำให้เราเสียใจเพราะไปมีคนอื่น เราก็อาจให้เพื่อนผู้ชายหน้าตาดีๆ เข้าไปจีบแฟนใหม่เขา

6. อย่าแคร์ความรู้สึกเขา

ทั้งหมดนี้จะไม่สำเร็จเลย หากเรายังแคร์หรือเป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่ ฉะนั้นอย่าได้ใส่ใจว่าเขาจะคิดยังไงเพราะขนาดตอนที่เรารักเขามาก เขายังกล้าทิ้งเราไปมีคนใหม่ได้ลงคอ

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่