ใช้หมดแล้วอย่าเพิ่งทิ้ง!! มาดู 4 วิธีทำสวยจากแปรงมาสคาร่าเก่ากัน

อ่าน 1,439

ใช้หมดแล้วอย่าทิ้งนะ!! เพราะแปรงมาสคาร่าเก่าธรรมดาๆ เนี่ยสามารถเอามาปรับใช้ประโยชน์เพื่อความสวยงามของเราได้อีกหลายอย่างเลยนะ เราต้องใช้ให้คุ้ม วันนี้ GangBeauty เลยเอาวิธีทำสวยจากแปรงมาสคาร่าเก่ามาฝากจ้า มีทั้งหมด 4 วิธีด้วยกัน ทำยังไงได้บ้างตามมาเล้ยยยย

1. ใช้จัดแต่งทรงผม

เวลาที่สาวๆ หวีผมแล้วยังมีลูกผมชี้โด่ชี้เด่ไม่เรียบร้อย หยิบแปรงมาสคาร่าขึ้นมาเลยค่ะ แล้วฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผมลงไป จากนั้นก็ใช้แปรงมาสคาร่าเก่าหวีบริเวณที่ลูกผมชี้ขึ้นมา ก็ช่วยทำให้ผมเรียบอยู่ทรงได้ยาวนานไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

2. เขียนคิ้ว

แปรงมาสคาร่าเก่าก็สามารถนำมาใช้เขียนคิ้วในวันที่เร่งรีบได้ด้วยนะ แค่แตะลงไปในอายแชโดว์หรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น แล้วนำมาปัดบริเวณคิ้ว ตามรูปคิ้ว ก็จะได้คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ

3. ขัดเล็บ

สาวๆ ที่ชอบทาเล็บแล้วล้างเล็บไม่ค่อยออก แปรงมาสคาร่าเก่าช่วยคุณได้ เพียงแค่ใช้น้ำมันมะกอกหรือน้ำยาล้างเล็บเช็ดลงบนเล็บ จากนั้นก็ใช้แปรงมาสคาร่าขัดลงบนเล็บ สีเล็บจะหลุดออกอย่างง่ายดาย แถมยังช่วยให้เล็บดูเงางามสุขภาพดีอีกด้วยนะ

4. ขัดปาก

ริมฝีปากแห้ง อยากให้กลับมาอมชมพูเป็นธรรมชาติที่สาวๆ อยากได้ ใช้แปรงมาสคาร่าเก่าช่วยได้นะเออออ แค่ใช้ลิปบาล์มหรือลิปมันที่ใช้อยู่ทาหนาๆ บนริมฝีปากที่แห้งก่อนนะคะ แล้วใช้แปรงมาสคาร่าเก่าเนี่ย ขัดเบาๆ ให้ทั่วริมฝีปาก ก่อนใช้ทิชชู่เช็ดออก ริมฝีปากที่แห้งเป็นขลุยก็จะหายไป ได้ริมฝีปากชมพูธรรมชาติมาแทน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่