6 ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นงานดี ตลับนี้ตลับเดียวคิ้วก็สวยเป๊ะปัง

อ่าน 18,233

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า และถ้าอยากให้คิ้วเป๊ะปัง สาวๆ ก็ต้องใส่ใจในการเขียนคิ้วให้มาก รวมไปถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพเพื่อให้ได้คิ้วทรงสวย คิ้วเป๊ะ หลายคนอาจเลือกใช้เป็นดินสอเขียนคิ้ว แต่ถ้าใครอยากได้งานธรรมชาติแบบคิ้วฟุ้งๆ  GangBeauty ขอแนะนำที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น 6 ตัวนี้เลย รับรองไม่มีผิดหวังค่ะ ถึงจะเป้นมือใหม่ก็สามารถเขียนให้เป๊ะได้ง่ายๆ ในตลับเดียว

1. Anastasia Brow Powder

ตัวแม่แห่งวงการคิ้ว มาในรูปแบบตลับกลมๆ มี 2 โทนสี พร้อมกระจกในตัว พกไปเติมที่ไหนก็ง่ายและสะดวกสุดๆ แถมสีก็ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อดีเขียนง่าย ราคาดูเหมือนจะแพง 1,000 กว่าบาท แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพและความพึงพอใจที่ได้รับเป็นคิ้วงามๆ มันก็คุ้มที่จะลงทุนนะเธอ

2. Kate Designing Eyebrow

เจ้าตลับดำนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะแบรนด์นี้เขาดังมากฮิตมากจริงๆ ในตลับมี 3 สีให้เขียนไล่สีคิ้วสวยๆ แถมมีแปรงและกระจกในตัว ใช้ง่ายสุดๆ แม้จะเป็นมือใหม่ก็ใช้ได้แบบชิลล์ๆ ไม่เคอะเขิน รับรองคิ้วปังดูเป็นธรรมชาติแน่นอน ราคาประมาณ 400 บาทเอง

3. In2It Waterproof Eyebrow Colour

อยากได้คิ้วลุคธรรมชาติ ต้องลองตลับนี้เลย เพราะเฉดสีสวยฟุ้งเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา แถมยังกันน้ำกันเหงื่อ เนื้อดีติดทนนานไม่ต้องกลัวคิ้วหาย และที่สำคัญคือเอามาทาเป็นอายแชโดว์ได้ด้วยนะ ราคาก็เบ๊าเบา แค่ 199 บาทเท่านั้นจ้า

4. Catrice Eye Brow Set

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นตลับนี้ถูกและดีเกินคาด มีมาให้ 2 สี คือสีน้ำตาลอ่อนไว้ระบายหัวคิ้ว และสีน้ำตาลเข้มไว้ระบายคิ้วให้ชัดเป๊ะ มาพร้อมกับแปรงเขียนคิ้ว และแหนบเอาไว้จัดแต่งทรงคิ้วด้วย ส่วนราคาน่ะหรอ 190 บาทเอง คุ้มกว่านี้มีอีกไหม

5. Canmake Powder Eyebrow

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นสัญชาติญี่ปุ่นที่ดีงามอีกตลับ คุณภาพดีเทียบของแพงได้เลย เพราะเนื้อนางดีมาก สีชัด ติดทนนาน แถมมีแปรง 2 หัวมาให้เลือกใช้ตามใจชอบอีกด้วย ราคาก็ดีไม่แพงเกินไป 320 บาท

6. Etude House Perfect Eyebrow Kit

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นสัญชาติเกาหลี สายมุ้งมิ้ง ในตลับมีเนื้อแบบฝุ่นมาให้ 3 สีครบครัน มาพร้อมแปรงเขียนคิ้ว และแปรงแบบสปูลี่ไว้ปัดขนคิ้วให้เรียงตัวสวย ให้สีฟุ้งเป็นธรรมชาติ ราคาอยู่ที่ประมาณ 200-300 บาทค่ะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่