รีวิวโลชั่นผิวขาว 5 ตัวสำหรับคนที่ชอบความขาว ออร่าพุ่ง ที่สำคัญราคาถูก !!

อ่าน 15,173

สาวๆคนไหนที่รักในความขาวเนียนนี ออร่าพุ่ง ฟังทางนี้ ในสภาพอากาศบ้านเราแดดร้อนทำลายผิวขนาดนี้ โลชั่นกันแดดอะไรจะเอาอยู่ แล้วจะเอาอะไรมาขาวใช่มั้ยคะ วันนี้เราเลยนำกระทู้รีวิวจากสมาชิกพันทิป คุณ narak ya ya ที่ได้เขียนกระทู้รีวิวขึ้น จะบอกว่าน่าสนใจมากๆ งั้นเราไปดูกันเลยค่า กับโลชั่นผิวขาว 5 ตัว

(รีวิวต่อไปนี้เป็นรีวิที่คุณ narak ya ya ได้เขียนเอาไว้)

ปกติ เป็นคนที่ชอบทาโลชั่น ตลอด เพราะผิวแห้ง แล้วยิ่งทาแล้ว ช่วยให้ขาวขึ้นด้วยยิ่งชอบจะชอบเป็นพิเศษ เพื่อนชอบบอกว่า แกจะอยากขาวไปถึงไหน55 จริงๆ เห็นหลายคนเขากินพวกวิตามิน ก็ดูเขาขาวขึ้นกันนะ แต่ส่วนตัวไม่กล้ากินพวกนี้เท่าไร กลัวมีผลกับร่างกาย เม่านอนไม่หลับ

แล้วก็เดี๋ยวนี้ มีโลชั่น หลายยี่ห้อที่ เน้นขาวจริงไรจริง หาซื้อง่าย  ทาง่าย ขึ้น ดูกลืนๆ กับ ผิว บางยี่ห้อถ้าแล้ว เป็นธรรมชาติ ดี เหมือนเป็นผิวจริง เรางี้  บางยี่ห้อมาพร้อมกับการบำรุง ถ้าใช้ต่อเนื่องก็ ช่วยให้ขาวขึ้นเหมือนกัน    ส่วนจะ  ขาวชอบมาก ขาวชอบน้อย มาติดตามรีวิวกันเลยนะค่ะ

รูปหมู่อีกทีกับแขนจริง พอถ่ายรูปออกมาแล้วทำไมดูขาวกว่าผิวจริงๆของเรานิ...

ประมาณ 2 ปีที่แล้ว  ผิวจะคล้ำกว่านี้  พอตั้งใจดูแลตัวเองมากขึ้น  สคับผิว อาทิตย์ ละ 1-2 ครั้ง ใช้พร้อมกับพวกครีมบำรุงกับโลชั่น  หรือครีมกันแดด ก็ช่วยให้ขาวขึ้นได้จ๊า

1. Vaseline Healthy White Instant Fair Lotion

เป็นโลชั่นที่ใช้ประจำทุกวัน เพราะเป็นโลชั่นที่ทาแล้วขาวตัวแรกๆ ที่ซื้อใช้  อีกอย่างเป็นคนที่ทาครีมกันแดดด้วย เวลาที่ใช้กับครีมกันแดด

รู้สึกผิวไม่หนักมากกำลังสบายๆ

ข้อดี: คือ หาซื้อง่าย ใช้จนชิน ดูมันขาวขึ้นเหมือนกัน  ที่ชอบที่สุดสำหรับตัวนี้คือ สบายผิว

ข้อเสีย: ส่วนตัวคือแอบเบื่อ เพราะเป็นโลชั่นที่ใช้บ่อยเกินไป คิดอะไรไม่ออก ก็ต้องตัวนี้ก่อน ส่วนกลิ่นก็หอมนะแต่หอมแป๊ปเดียว ติดไม่ค่อยทน ความรู้สึกส่วนตัวยังมองว่าไม่ได้ขาวขึ้นทันทีขนาดนั้น  ครีมกันแดดบางตัวที่ใช้ยังขาวกว่าอีก

คะแนน:   7/10  (หักคะแนนที่ ออกเป็นแนวบำรุง มากกว่า ทาแล้วขาวๆ )

2. Mistine  White  Aura Whitening Lotion

ขวดนี้ซื้อเพราะความไม่ได้ตั้งใจ คือเห็นโฆษณาที่พรีเซ็นเตอร์เป็นแพนเค้ก ชอบที่เหมือนแพนเค้กกำลังเต้นบัลเล่ต์อะ ยิ่งท่าสุดท้ายตวัดขา เด็ดสุด ตะลึง

อีกอย่างมิสทีนใส่แมงกะพรุนด้วย เดี๋ยวนี้ฮิตเน๊าะอะไรแปลกๆ หอยทาก พิษงู พิษผึ้งงี้

พอดีเข้าไปซื้อของใน 7-11  เห็นมีขายด้วย เลยจัดมาลอง 1 ขวด เพราะ ราคาน่าคบหา

พอได้ลองทาแล้ว เอ้ย..มันขาวจริงเหมือนกัน แบบเป็นธรรมชาติด้วย แล้วรู้สึกว่าชุ่มชื่น ไม่แห้งเหมือนพวกโลชั่นผิวขาวทั่วไปที่จะรู้สึกตึงๆ  ส่วนกลิ่นก็หอมดี จนมีคนทักว่าใช้น้ำหอมอะไร

ข้อดี: ทาแล้วดูขาวจริง เป็นผิวธรรมชาติดี ชอบตรงนี้  แล้วเวลาที่ไปล้างมือแล้วเลยมาถึงแขน  ไม่มีร่างที่หลุดออกมากับน้ำให้เลอะเสื้อ ชอบกลิ่นนาง หอมดี แบบมีเสน่ห์55 ใครชอบโลชั่นที่กลิ่นหอมติดทนแนะนำเลย ที่สำคัญราคาถูกม๊ากกกก

ข้อเสีย: อยากซื้อขวดใหญ่มาใช้ แต่หาซื้อยากจุง มิสทีนเนี๊ยะ แล้วถ้าคนที่แอบ มีขนเยอะหน่อย  ต้องเกลี่ยให้ดี  ถ้าไม่เกลี่ยให้กลืนไปกับผิว ทาแบบรีบๆ มันจะไปเกาะที่ขนอ่ะ แต่ถือว่าไม่หนักหนา

คะแนน: 9/10 หักที่หาซื้อขวดใหญ่จากห้างแถวบ้านยากจุง

3. Glutathione Body Lotion Exxe Whitening Skin Care

โลชั่นตัวนี้ที่ซื้อเพราะ เห็นในวัตสันติดป้ายว่า เป็นสุดยอดสินค้าขายดีของวัตสัน Best Seller HWB Awards 2013 ไรงี้ พนักงานขายคนสวยของวัตสันก็เชียร์อย่างภาคภูมิใจ เริ่ดดดดค๊า  ราคา 150 ด้วย เลยจัดมา 1 หลอด

แต่ทาแล้วไม่รู้ว่าใครคิดเหมือนเราหรือเปล่าอ่ะ รู้สึกนอกจากไม่ขาวแล้ว ทาเสร็จดูแขนเงาๆ คล้ำขึ้นกว่าข้างที่ไม่ได้ทาอีก ทีแรกนึกว่าคิดไปเอง หรือห้องแสงน้อย แต่ลองหลายครั้งละ ไม่ต่างเลย รู้สึกไม่ค่อยประทับใจเลย  ใช้น้อยมาก คิดว่าจะเอาไปใช้ทากลางคืน แต่ความชุ่มชื่นก็เอาผิวเราไม่อยู่  กลิ่นก็ไม่เหมาะกับการทาแล้วนอนด้วย

ข้อดี:  นางราคาถูก ถ้าเทียบกับความจุ 200 g ถือว่าคุ้ม ส่วนกลิ่นก็เป็นแนวดอกไม้สีขาว เป็นผู้หญิงๆ ดี

ข้อเสีย: รู้สึกผิดหวัง ขาวไม่จริง  ไม่ปลื้ม อยากจะกลับไปถามพนักงาน ว่า ขายดีเพราะอะไรเนี๊ย แต่เดาว่าเพราะราคาไม่แพง และปริมาณเกินคุ้ม

คะแนน: 6/10  หักที่ทาแล้วผิวดูเงาๆ ไม่ได้ขาวอย่างใจหวัง

4. Cathy Doll Ready 2 White One Day Whitener Lotion

ต่อไปมาถึงลูกรัก Cathy Doll ตัวนี้ใช้บ่อย  ชอบที่ขาวจริงอะไรจริง ปลื้มที่สุด เจ้าคิกคัก

ตัวนี้ก็บังเอิญ ซื้อเหมือนกัน พอใช้แล้ว บอกต่อเลย แต่ส่วนตัวจะเก็บไว้ทาที่ไม่ได้ออกแดดนานๆ เพราะไม่ค่อยติดทนเท่าไร อยู่ในห้องแอร์โอเค แต่พอเจอแดดนานๆ แล้วเหงื่อออก มันติดเป็นคราบตามขอบเสื้อเลย  แล้วเวลาที่ล้างมือเลยไปถึงข้อมือ เห็นเนื้อครีมสีขาว ไหลหลุดตามออกมาเลยอะ

ส่วนใหญ่จะเก็บไว้ทาตอนไปงานกลางคืน หรือเวลาไปตื๊ดๆ ตบแป้งฝุ่นที่มีวิ้งๆ ตาม ผิวก็ผ่องน้องๆ พริตตี้แล้วค่ะ

ข้อดี: ขาวทันทีที่ทาเลยล่ะ เนื้อโลชั่นมันบางเบามากเลย เกลี่ยแว้บเดียวขาวโบ๊ะ ที่สำคัญมันกลืนกับผิวมากเลย ดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตาดี เลิฟตัวนี้มากขอบอก ถ้าเรื่องขาวเป็นธรรมชาติ

ข้อเสีย: นางไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่เลย กลิ่นไม่ค่อยหอม แพงไปหน่อยสำหรับเรานะ ถ้าเทียบกับปริมาณ

คะแนน: 9/10  หักที่ไม่ค่อยติดทน กลิ่นไม่หอม

5. Voox DD Cream

ตัวนี้ขอเรียกว่าครีมทาผิวเฉพาะกิจ เฉพาะเทศกาล  เพราะใช้น้อยมาก ใช้เฉพาะสงกรานต์ จริงๆ ซื้อมาตั้งแต่สงกรานต์ปีที่แล้ว เพื่อนแนะนำว่า ขาวจริงอย่างที่ใจอยากแน่นอน พอลองจัดไป ป๊าดดดด นางโดนน้ำไม่หลุดจริงๆ อ่ะ   น้ำมันจะเหมือนเป็นหยดๆ กลิ้งๆ บนผิว

อันนี้แนะนำเลยสำหรับสงกรานต์ปีนี้ ถ้าใครอยากลองขาวท้าน้ำ ส่วนราคาแต่ละร้านไม่เท่ากัน ต่อรองได้ ถูกแพงกว่ากันประมาณ 20-30 บาท เราซื้อมา 250 บาท มันมีขายทางเน็ตกับร้านเครื่องสำอางทั่วไปน่ะ เห็นขายเกือบทุกร้านเลย คิดว่าน้องๆ พริตตี้น่าจะชอบกัน เพราะมันขาววอกสมชื่อจริงๆ แต่ส่วนตัวแล้ว รู้สึกว่ามันเกลี่ยยากไปหน่อย ต้องเกลี่ยนาน ถึงจะขาวสม่ำเสมอแต่ก็แอบลอยนะ ไม่กล้าเอามาทาในชีวิตประจำวัน เพราะไม่มั่นใจว่าเวลาอาบน้ำ จะเอามันจะออกหมดหรือเปล่า

ข้อดี:  อันแรกขาววอกสมชื่อจริง  ไม่เถียงแล้วยังกันน้ำเทพมาก อย่างที่บอกสงกรานต์เอานางไม่ลง

ข้อเสีย: มันดูขาวลอยๆ  เกลี่ยยาก กลิ่นเคมีเหมือนกันแดด

คะแนน: 6/10 หักที่ใช้เฉพาะกิจเกินไป เกลี่ยยาก ล้างยาก ไม่ชอบกลิ่น

ขอจบรีวิวเท่านี้ล่ะ ชอบตัวไหนก็จัดเลย555

แล้วไว้ว่างๆ จะมารีวิวอีกนะ บ๊ายบาย

อ่านลิงค์เต็มได้ที่ : https://pantip.com/topic/33358604


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่