7 อาการของคนหมดใจ รักเขาไปก็มีแต่เจ็บ

อ่าน 23,964

คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี ถ้าคู่ของเพื่อนๆ กำลังมีปัญหากันอยู่แต่ในใจลึกๆ คุณก็ยังมีความหวังว่าเขาอาจจะยังมีเยื่อใยกับคุณอยู่ ก็ลองมาดู ทั้ง 7 ข้อนี้ ถ้าเขาคนนั้นมีอาการตรงกับข้อเหล่านี้ ก็ขอให้รู้เลยว่าเขาไม่มีใจให้คุณแล้ว

1 เขาไม่รับโทรศัพท์คุณมาตลอดระยะเวลาหลายวัน

ถ้าสำหรับคนที่ปกติโทรหากันทุกวัน และจู่ๆ เขาก็โทรหาน้อยลงๆ เรื่อยๆ หรือขาดการติดต่อไป เป็นเวลาหลายวัน นี่เป็นสัญญาณเตือนลำดับแรก ที่จะบอกให้คุณรู้ว่า เขาต้องมีอะไรผิดปกติไปจากเดิมแน่ๆ

2.เขาจะหาเรื่องทะเลาะ

ถ้าจู่ๆ เขาเกิดไม่พอใจในเรื่องบางเรื่อง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ เขาสามารถยอมรับเรื่องเดียวกันนี้ได้ และหนำซ้ำยังหยิบขึ้นมาเป็นประเด็นโต้เถียง สาดน้ำลายใส่คุณ นี่เป็นสัญญาณเตือน ว่าเขาไม่มีความสุขที่จะอยู่กับคุณแล้ว บางทีคุณอาจจะถามเขาตรงๆ ไปเลยก็ได้ว่า ที่ชวนทะละกันอย่างนี้ เพราะไม่ได้รู้สึกดีต่อกันเหมือนเดิมแล้วใช่ไหม?

3.เขาทำตัวมีความลับมากขึ้น

อย่างเช่น เขาไม่บอกคุณเหมือนแต่ก่อน ว่าเขากำลังทำอะไร อยู่ที่ไหน ไปกับใคร หรือโทรศัพท์คุยกับใครบ้าง ต้องรอให้คุณถามเอง ถึงจะยอมบอก บางทีเขาเลิกงาน ในวันทำงานแล้ว ก็หายวับ ไปเป็นชั่วโมง ถึงจะติดต่อกลับมา โดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นซักนิด

4.คนรอบข้างสังเกตเห็นปัญหาความรักของคุณโดยไม่ต้องบอก

เพื่อนสนิทคุณ เริ่มสังเกตเห็นความห่างเหิน ระหว่างคุณกับแฟนของคุณ อย่างเห็นได้ชัด และต่างถามคุณด้วยความเป็นห่วงว่า คุณกับเขายังรักกันดี หรือเปล่าเนี่ย

5.เขาวิจารณ์หรือตำหนิคุณมากขึ้นกว่าเดิม

อย่างเช่น บอกคุณว่า คุณแต่งตัวไม่สวยเอาซะเลย (ทั้งๆ ที่ นี่มันชุดเดิมที่เขาเคยชมว่าสวยนี่หว่า) หรือตำหนิ คุณในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่เขาเคยชินกับมันมาตั้งนานแล้ว และไม่เคยว่าคุณมากก่อน

6.เขาไม่คิดถึงคุณแล้ว

สัญญาณนี้แน่นอนเลยค่ะ ไม่ใช่แค่การคิดถึงแบบว่าอยากจะเจอหน้าสุดที่รักตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่ใช่การส่งข้อความหวานๆ พร่ำเพ้อละเมอหา หรือจะรายงานตัวตลอดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง แต่เป็นการคิดถึงเรื่องราวความเป็นไปของอีกฝ่าย อย่างเช่น เดินผ่านร้านอาหารอร่อยๆ คิดอยากที่จะชวนคุณไปกิน เห็นรองเท้า กระเป๋าใบสวยคิดอยากจะซื้อไปฝาก เป็นห่วงเวลาที่ฝนตกกลัวอีกฝ่ายจะกลับบ้านลำบาก นี่คือการ "คิดถึง" ที่จะสอดแทรกอยู่ในชีวิตประจำวันของคนที่ยังรักกัน

7.เขาลืมวันสำคัญๆ ของเรา

ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด วันครบรอบต่างๆ หรือแม้กระทั่งวันวาเลนไทน์ ก็ไม่กระตุ้นเส้นประสาทส่วนไหนเอาซะเลย ยิ่งพอถึงวันปีใหม่ยิ่งทำให้เบื่อหน่าย อยากที่จะทำงานมากกว่าไปเที่ยวด้วยกันซะอีก ที่สำคัญ เมื่อพบว่าอีกฝ่ายก็ลืมวันสำคัญของเราเหมือนกัน แต่เรากลับไม่รู้สึกว่าเค้าทำอะไรผิด หรือพูดอีกนัยหนึ่งคือ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่า เขาจะจำวันสำคัญนี้ได้ด้วยซ้ำ

ถ้าแฟนของคุณเข้าข่ายอยู่ในอาการที่ว่านี้ ก็เลิกหลอกตัวเองได้แล้วนะคุณสาวๆ รักคนหมดใจ รักไปก็เท่านั้น สู้ออกมาหาคนที่เห็นคุณค่าของเราดีกว่า GangBeauty เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่