สังคมไม่ปลื้ม!! 5 พฤติกรรมบนโซเชียล ที่คนมีคู่ไม่ควรทำ

อ่าน 5,191

สังเกตได้ว่าคู่รักหลายๆ คู่ มักจะใช้โซเชียลเป็นสื่อกลางในการแสดงความรัก และรวมไปถึงการระบายอารมณ์ใส่กันด้วย ซึ่งนั้นอาจไม่ใช่เรื่องผิดอะไรมากมายนัก.. แต่ก็อยากให้รู้ไว้ด้วยว่า พฤติกรรมแบบนี้ คนที่เป็นเพื่อนในโซเชียลกับคุณเขาไม่ปลื้มกันนะจ๊ะ และ GangBeauty ก็ได้รวบรวมพฤติกรรมสุดอี๋ที่ว่านั้น มาไว้ให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน จะได้ไม่เผลอไปทำให้ใครเขาอยากอันเฟรนด์เนอะ

1. โพสต์ภาพวาบหวิวของคุณกับแฟน ที่ชวนให้คิดไปไกล

ความรักของคุณสองคนไม่ว่าจะสวีทหวานแหววกันมากแค่ไหน ก็ไม่ควรจะเอามาโชว์ให้สังโซเชียลรับรู้ เพราะมันดูไม่เหมาะสมเอามากๆ เป็นอันว่าเรื่องแบบนี้ไปทำกันแค่สองคนในที่ลับๆ จะดีกว่าเนอะ

2. ทะเลาะกันทีไร ก็โพสต์ด่าโต้ตอบกันไปมา

รักกันก็อยากโชว์ พอเลิกกันก็มาใช้โซเชียลเป็นศูนย์กลางในการระบายอารมณ์ แบบนี้ดูไม่ค่อยจะเหมาะสมเท่าไรนะจ๊ะ และใครที่เข้าใจว่าโซเชียลเป็นพื้นที่ส่วนตัว คุณคิดผิด!!

3. อวยคนรักด้วยการโพสต์รูป และตั้งแคปชั่นน่าหมั่นไส้

ชอบโพสต์รูปชมคนรักทำโน้นนี่นั่นให้ หรือโพสต์บอกรักกันอยู่บ่อยๆ คุณรู้มั้ยคนในสังคมโซเชียลเขาไม่ได้ยินดีกับคุณไปซะทุกคนหรอกนะ อาจจะมีคนรอซ้ำเติมคุณอยู่

4. โชว์น่าจอแชทที่คุยกันสองคน

ช่องแชทถือเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคุณกับคู่สนทนา ทางที่ดีไม่ว่าจะคุณกันเรื่องอะไรก็ไม่ควรเอามาเปิดเผยให้คนอื่นรู้จะดีกว่า

5. โพสต์ประจานมือที่สาม

พฤติกรรมแบบนี้คนอื่นจะมองว่าคุณเป็นคนจัดการอารมณ์ตัวเองไม่ได้ อาจแสดงได้ถึงความก้าวร้าวในตัวคุณด้วย เพราะฉะนั้นมีอะไรก็ควรไปเคลียร์กันเองดีกว่าเนอะ

     สุดท้ายนี้ลองตรวจเช็กกันดูนะว่า คู่ของคุณยังมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่หรอเปล่า ถ้ามีก็หยุดซะเถอะ.. เพราะสังคมส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยปลื้มจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่