นอนดึกไม่แค่โทรม แต่อาจทำให้เป็นโรคซึมเศร้าด้วย!

อ่าน 1,970

พอโลกเรามีโทรศัพท์สมาร์ทโฟน มีอินเตอร์เน็ตที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน สาวๆอย่างเราที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกกับการเรียน กับการทำงานทั้งวัน อย่างสาวๆในออฟฟิศ Gangbeauty เนี่ยก็เหมือนกัน พอลงนอนบนเตียงได้ปุ๊บ มือก็จับเจ้าโทรศัพท์ขึ้นมาทันทีแบบอัตโนมัติเลย เป็นไง ยิ่งเล่นยิ่งเพลิน ยิ่งเล่นยิ่งสนุก มองนาฬิกาอีกทีโอ้โหย ตี 2 เข้าไปแล้วซีรี่ส์ยังไม่จบเลยจ้า

ด้วยเหตุเหล่านี้เองล่ะทำให้เธอนอนไม่พอ ร่างกายขาดการพักผ่อน แต่ข้อเสียมันไม่ได้มีแค่นั้น เธอรู้กันรึเปล่าว่าการนอนดึกอาจทำให้เธอกลายเป็นโรคซึมเศร้า! โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับใครที่เป็นเบาหวานจะยิ่งคูณ 2 เลยล่ะเธอ เพราะว่าการนอนไม่พอ นอนดึกจัดๆจะทำให้อารมณ์ของเธอไม่คงที่ จะหงุดหงิด งุ่นง่าน มีใครกันที่นอนดึกแล้วตื่นไปทำงานอย่างสดใส ไม่มีอะ

          แถมถ้าสุขภาพทรุดโทรม ร่างกายป่วย เกิดเป็นโรคอะไรสักอย่างขึ้นมา เธอเอ้ย ไอ้ความรู้สึกไม่ดีที่ตัวเองเป็นโรค ไม่สุขภาพดีเหมือนคนอื่นนี่แหละจะทำให้เธอกลายเป็นโรคซึมเศร้าได้ง่ายๆเลยอะ อย่างคนที่เป็นเบาหวานจะคูณ 2 ก็เพราะรู้สึกไม่ดีที่รักษานานแล้วยังไม่หายนี่แหละ ละยิ่งนอนดึกมันก็ยิ่งป่วยอะ

เธอคนไหนยังติดนิสัยนอนดึก ให้เปลี่ยนพฤติกรรมเดี่๋ยวนี้เลยนะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่