7 วิธีทำให้แฟนเก่าเสียดายเรา จนเขาอยากทิ้งแฟนใหม่ทันที

อ่าน 60,128

ว่าด้วยเรื่องของแฟนเก่าที่ใครหลายคนยังรู้สึกรักและคิดถึงเขา บ้างก็อยากให้กลับมา บ้างก็อยากแค่เอาชนะเขา แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ชั่งวันนี้เรามาเปลี่ยนตัวเองให้เขาเสียดายเล่นๆ ดีกว่า กับ 7 วิธีที่ GangBeauty เอามาฝากในวันนี้ รับรองเฉียบ!! จนแฟนเก่าอยากจะกลับมาหาเรา

1. สวยกว่าเดิมเยอะ

คุณต้องอัพลุคให้ต่างจากเดิม สวยขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่นเมื่อก่อนอาจเป็นสาวหวานธรรมดาๆ แต่เปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ และสิ่งที่สำคัญก็คือหน้าผมต้องดูดีเสมอ

2. โสดอย่างมีความสุข

แสดงออกให้เขารู้ว่าเรามีความสุขมากๆ ในตอนที่ไม่มีเขา แถมชีวิตเราก็ดีขึ้นสุดๆ เพราะเขาจะรู้สึกอิจฉาและหันกลับมาสนใจในตัวเรา

3. สาวเฮลตี้ผู้รักสุขภาพ

เริ่มหันมาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังและเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ เพราะนอกจากจะได้สุขภาพดีๆ แล้ว คุณยังจะได้หุ่นที่เชฟบ๊ะด้วย

4. จริงจังกับงาน

เมื่อการงานของคุณก้าวหน้ามากขึ้น มันจะทำให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นคนจริงจังกับชีวิต งานดีขึ้นแล้วเงินก็จะดีขึ้นตามมาด้วยนะจ๊ะ อันนี้ผลดีจะตกอยู่ที่คุณเต็มๆ และเขาก็จะเสียดายคุณขึ้นมาทันที

5. เสน่ห์แพรวพราว

หันบริหารเสน่ห์ให้เป็นและใช้ให้ถูกที่ อาจจะหยอดโพสต์หวานๆ ให้หนุ่มอื่นบ้าง พอเขาเห็นก็จะรีบเป็นหมาห้วงก้างเลยล่ะ

6. เป็นเพื่อนที่ดี

ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีกับเขา ให้คำปรึกษาที่มีหลักการมากขึ้น ทำให้เขารู้สึกว่าเลือกคนผิดที่คิดทิ้งคุณไป และกลายเป็นคนอัธยาศัยดีเข้ากับคนง่ายๆ เขาจะได้รู้สึกว่าเราไม่สนใจเขาจริงๆ

7. วางตัวเป็น

ถ้าเขาให้คุณเป็นแค่เพื่อน คุณก็ทำให้เขารู้สึกว่าเพื่อนแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีก แต่ก็ต้องรู้จักวางตัวให้ห่างในระดับหนึ่ง ในช่วงเวลาที่เขาต้องการ คุณก็อาจจะหายไปบ้าง ทำเหมือนว่าไม่ได้สนใจอะไรเขามากมาย

     ครบแล้วจ้ากับ 7 วิธีทำให้แฟนเก่าเสียดายเรา จนเขาอยากจะทิ้งแฟนใหม่ในทันที สำหรับที่ต้องการแก้เผ็ดก็ลองเอาไปประยุกต์ใช้ดูนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่