แจกสูตรความรัก!! ทำชีวิตคู่ที่จืดชืดให้แฮปปี้ขึ้น ใน 7 วัน

อ่าน 2,849

จริงอยู่ที่ความรักไม่มีอะไรตายตัว แต่หากเรามีวิธีจัดการบริหารที่ถูกต้อง ก็จะทำให้ความรักแฮปปี้และอยู่ด้วยกันได้ยาวนาน.. เพราะความรักสำคัญกับทุกคน GangBeauty จึงได้นำสูตรความรักมาแจกให้ฟรีๆ เพื่อจะได้นำไปปรับใช้ให้ชีวิตคู่ดีขึ้น

วันอาทิตย์

ใช้เวลาร่วมกัน โดยการหากิจกรรมสนุกๆ ทำ หรืออะไรที่คุณสองคนชอบเหมือนๆ กัน อย่างเช่นการดูหนัง จัดสวน ทำอาหาร เพราะมันจะช่วยให้วันหยุดของคุณทั้งคู่ถูกเติมเต็มมากขึ้น

และถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีมากด้วย

วันจันทร์

มีความจริงใจให้กัน แสดงออกให้เขาเห็นถึงความรักความห่วงใยที่คุณมีให้ ถนุถนอมความรู้สึกกันและกัน สื่อสารให้เขารู้ถึงสิ่งดีๆ ที่เรามีให้ อย่างเช่นบีบยาสีฟันไว้ที่แปรงให้เขา , จัดเตรียมชุดทำงานวางไว้ให้เขา หรือทำอาหารเช้าไว้ให้เขาทาน

วันอังคาร

พูดคุยกัน คุณและคนรักควรหมั่นถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันอยู่ตลอด เพื่อแสดงถึงความเอาใจใส่เขา มีอะไรก็ปรึกษากันอย่างตรงไปตรงมา และเป็นคู่คิดที่ดีให้กันและกันด้วย

วันพุธ

ลดความเห็นแก่ตัวลง ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ เพราะคู่รักที่ดีต้องรู้จักการพึ่งพาอาศัยกัน แสดงออกให้เขาเห็นถึงความเต็มใจ

วันพฤหัสบดี

เคารพกันและกัน ข้อนี้ค่อนข้างสำคัญเพราะหากไม่เคารพกันแล้ว คู่ของคุณก็คงอยู่ด้วยกันได้ไม่นานแน่ๆ ฉะนั้น คุณทั้งคู่ต้องเคารพกันให้มาก อย่าหยามเกียรติกัน อย่าทำร้ายจิตใจกัน

วันศุกร์

เอาใจใส่กัน หมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้ความรักของคุณจืดชืด อย่างเช่นผลัดกันนวดผ่อนคลาย , ช่วยกันทำงานบ้าน หรืออะไรที่แสดงออกว่าคุณทั้งคู่แคร์กัน

วันเสาร์

ทำทุกอย่างให้เสมอต้นเสมอปลาย  ทำจนเหมือนเป็นเรื่องปกติ เพราะจะได้เกิดความเคยชินและกลายเป็นธรรมเนียมของคู่คุณ เพื่อความรักจะได้แฮปปี้อยู่ตลอด

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่