7 เคล็ดลับการเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ที่ใครๆต่างหลงใหล

อ่าน 8,185



ถ้าคุณส่องกระจกดูตัวเองแล้วมันช่างจืดชืดเสียเหลือเกิน ไม่มีความน่าสนใจเหมือนเพื่อนสาวบางคนที่เสน่ห์เหลือล้นแบบสุดๆ มีแต่คนเข้าหา ในใจก็อิจฉาตาร้อน อยากเป็นได้แบบนั้นบ้าง ลุกขึ้นมาทำสวยก็แล้วอะไรก็แล้ว แต่ทำไม่ยังไม่มีใครมอง นั่นเป็นเพราะความมีเสน่ห์ไม่เกี่ยวกับความสวยน่ะสิจ้ะ เขามีวิธีการวางตัวให้ผู้ชายสนใจกันอยู่ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าคืออะไร ตาม GangBeauty มาดูเลย


1.ทำตัวตลกโปกฮา

จากการวิจัยพบว่า ผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายหัวเราะได้ คือผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก มันแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี และมีไหวพริบในการสื่อสาร ใครๆก็อยากคุยด้วย


2.ยิ้มเก่ง ยิ้มเยอะๆ

ยิ่งคุณยิ้มจริงใจเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้น เพราะใบหน้าของการยิ้มแย้มนั้น ทำให้คนที่เห็นรู้สึกผ่อนคลายและกล้าเข้ามาพูดคุยปฏิสัมพันธ์มากขึ้น


3.อยู่กับกลุ่มเพื่อนเยอะๆ

การที่คุณอยู่ในกลุ่มเพื่อนเยอะ มันจะทำให้คุณดูเป้นสาวเจ้าสังคม มีแต่คนเข้าใกล้ อีกอย่าง มีงานวิจัยพบว่า คนเราจะดูดีขึ้นเมื่ออยู่กับคนหมู่มาก เพราะฉะนั้น เกาะกลุ่มเพื่อนเอาไว้!


4.คุณต้องเป็นควีน

คนส่วนใหญ่จะชื่นชอบคนที่มีอำนาจ ใครที่เป็นหัวหน้ากลุ่มนั้นจะได้รับความสนใจมากกว่าคนทั่วไป เธอต้องเป็นควีน เดินนำหน้าแก๊งเพื่อนให้ได้ ดันตัวเองให้โดดเด่นขึ้นมา


5.ใช้คำถามปลายเปิด ให้เขาพูดคุยกับเราได้นานๆ

อย่าถามคำตอบคำ คุยกันแบบสั้นๆกับเขา เพราะมันจะทำให้คุณดูจืดชืดน่าเบื่อเอามากๆ เพราะฉะนั้น ให้ตั้งคำถามปลายเปิด เพื่อคุยกันในเรื่องที่สามารถสานต่อได้ คุณจะกลายเป็นคนที่สนุกสนานและน่าพูดคุยด้วยอีกหลายเท่าเลยล่ะ


6.เล่นกีฬา หรือออกกำลังกายซะ

ไม่มีอะไรเซ็กซี่ไปกว่าผู้หญิงออกกำลังกายอีกแล้ว ช่วงเวลาที่ผู้หญิงเคลื่อนไหวร่างกาย ไม่ว่าทำอะไรก็ดูเซ็กซี่ไปหมดแหละ เพราะฉะนั้น หากีฬาเล่นซะ! อ้อถ้าอยากจะหาแฟน ก็จงเล่นกีฬาที่คุณผู้ชายเขาเล่นได้ด้วยนะ


7.ใส่สีแดงเข้ามาในตัว

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า แค่คุณทาลิปสีแดง รองเท้าแดง ชุดสีแดง ขึ้นมาวันไหน จะต้องมีคุณผู้ชายเหลียวคุณตาเป็นมัน เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความร้อนแรง ร้อนรุ่ม เซ็กซี่ เย้ายวน ควรค่าที่จะนำมาดึงดูหนุ่มเป็นที่สุด


รู้เคล็ดลับทั้ง 7 ข้อนี้แล้ว ก็จัดการเอาไปบริหารเสน่ห์ของตัวเองได้แล้วนะคะ รับรองว่าจะได้ผลดีขึ้นทันตาเลยล่ะค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่