เคล็ดลับบอกลาริ้วรอยบนใบหน้าด้วย สมุนไพรที่หาง่ายในครัว

อ่าน 2,502

อายุที่เพิ่มมากขึ้น อาจทำให้สาวๆหลายคนเครียดและกังวลเกี่ยวกับผิวหน้าของตัวเองกันใช่มั้ยคะ วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับทำให้ใบหน้าของสาวๆกับมาอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย เหี่ยวย่น แถมยังกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ด้วยสูตรพอกหน้าที่วัตถุดิบหาได้ง่ายมากๆนั่นก็คือ แตงกวา มะนาว และน้ำผึ้ง

วัตถุดิบหาไม่ยากเลยใช่มั้ยคะสาวๆ...โดยในแตงกวามีสารฟีนอลที่ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆภายในร่างกาย แถมยังอุดมไปด้วย วิตามินซี แคลเซียม ซิลิก้า และโปแทสเซียม หากนำมาพอกหน้าก็จะช่วยลดรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ ลดสิวได้ดีมากๆอีกด้วย!

เรามาดูสิ่งที่ต้องเตรียมกันเลยดีกว่าค่ะ

1.แตงกวาหั่นลูกเต๋า 1/2 ถ้วยเล็ก

2. น้ำมะนาว 1 ช้อนชา

(น้ำมะนาวจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ควรผสมน้ำมะนาวเยอะเกินไปนะคะ เพราะอาจจะทำให้เกิดการระคายเคือง จากกรดมะนาวได้ค่ะ )

3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

วิธีทำ ปอกเปลือกแตงกวาแล้วล้างน้ำให้สะอาด หั่นแตงกวาเป็นลูกเต๋าเล็กๆ 1/2 ถ้วยเล็ก จากนั้นนำไปปั่นรวมกันกับน้ำมะนาวและน้ำผึ้ง อย่างละ 1 ช้อนชา เมื่อได้แล้ว นำมาพอกให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้แนะนำให้ทำทุกวันนะคะ จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ตึงกระชับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยจะสามารถเห็นผล ได้ชัดเจนภายใน 4 สัปดาห์ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สูตรเด็ดเคล็ดลับนี้ทำได้ง่ายๆเลย แถมเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติทั้งนั้น มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย สาวๆลองนำไปทำดูนะคะบอกลาหน้าเหี่ยวได้แน่นอน!

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่