7 เมนูอุดมไปด้วย "เอสโตรเจน" กินเพิ่มไซส์ให้หน้าอก

อ่าน 9,777

แม่ให้มาน้อย! ขึ้นเขียงก็กลัวหมอ! อย่าพึ่งท้อใจไปสำหรับสาวอกไซส์มินิ วันนี้ GangBeauty อาหารเมนูพิเศษมาฝากเพราะมันช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นแบบธรรมชาติด้วยฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนของเพศหญิง ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. เต้าหู้หรือน้ำเต้าหู้

:ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองนี้มีสารตัวเดิมที่กล่าวไปข้างต้นคือสารที่ชื่อไอโซฟลาโวน (isoflavone) เป็นสารประเภท phytoestrogen ที่ช่วยให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้น สังเกตไหมว่าคนญี่ปุ่นทานเต้าหู้กันเยอะมากๆในชีวิตประจำวัน หน้าอกหน้าใจของสาวญี่ปุ่นเลยใหญ่เกินหน้าเกินตาสาวไทยหลายคนมากๆเลย  ถั่วเหลืองยังอุดมไปด้วยโปรตีนที่ช่วยสร้าง และซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลายในร่างกายด้วย

2. ถั่ว

:เมล็ดพืชจำพวกถั่ว เช่น อัลมอนด์ ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วลิสง ล้วนเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินอีและบี และมีสาร phytoestrogen เจ้าเก่า ช่วยชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอก และมีส่วนช่วยในการทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น

3. งา

:ทั้งงาดำและงาขาวต่างมีสาร phytoestrogen แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินอี ที่ช่วยทั้งการพัฒนารังไข่ในเพศหญิง และการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของหน้าอก มีกรณีที่ผู้ชายรับประทานงาดำบ่อยๆ หน้าอกตั้งเต้าขึ้นมาได้เลยล่ะ

4. Flax seed

:หรือคนไทยอาจจะรู้จักกันในชื่อเมล็ดลินิน ต้นเดียวกับที่เค้าใช้ทำผ้าลินินนั่นแหละค่ะ flax seed อุดมไปด้วย Lignan เป็นสารประเภท phytoestrogen ซึ่งคือสารที่ทำหน้าที่คล้ายเอสโตรเจน นอกจากจะช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้ ยังสามารถป้องกันมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านมได้ด้วยค่ะ

5. ฟักทอง

:ฟักทองเป็นแหล่งเอสโตรเจนชั้นดีจากธรรมชาติ ที่จะช่วยให้หน้าอกของสาวๆใหญ่ขึ้น ฟักทองมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยในการชะลอวัยและความแก่ชรา ช่วยฟื้นบำรุงสุขภาพผิวให้เปล่งปลั่งสดใสและช่วยปกป้องผิวไม่ให้เหี่ยวย่นอีกด้วย

6. น้ำมะพร้าว

:ไม่ต้องไปหาอาหารเสริมมาทานให้เปลืองเงิน เพราะน้ำมะพร้าวนี่แหละ เป็นแหล่งเอสโตรเจนชั้นเลิศ จะช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง ขาวนวลขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย

7. ไข่

:ไข่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินเอ บี และอี โดยเฉพาะไข่แดงมีสารประเภท phytoestrogen ซึ่งได้มาจากพืชและสัตว์ตามธรรมชาติ เป็นที่ยอมรับกันว่ามีออกฤทธิ์ที่คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนของผู้หญิง สามารถป้องกันโรคหัวใจ และมะเร็ง

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่