สู้ด้วยตัวเอง!! 5 วิธีรับมือเมื่อรู้ว่าสามีแอบคบชู้กับผู้หญิงอื่น

อ่าน 3,148

เป็นใครก็คงจะกินไม่ได้นอนไม่หลับ หรือบางคนอาจถึงขั้นหมดศรัทธากับความรักที่มีอยู่ เมื่อรู้ว่าสามีสุดที่รักแอบปันใจไปมีชู้กับหญิงอื่น โดยไม่สนใจใยดีกับคนที่ภรรยาเลยสักนิด.. และคงจะสับสนไม่ใช่น้อยว่าควรทำยังไงกับชีวิตต่อดี วันนี้ GangBeauty จึงได้มีวิธีรับมือเหตุการณ์นี้มาให้ ว่าจริงๆ แล้วเราควรทำยังไงดี จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. อย่าใช้อารมณ์รุนแรง

เพราะหากคุณใช้อารมณ์รุนแรงกับเขา เขาก็อาจจะตอบกลับด้วยอารมณ์ที่รุนแรงใส่คุณด้วย และอย่างที่รู้คือผู้ชายแรงเยอะกว่าผู้หญิงมาก ฉะนั้นคุณควรตั้งสติก่อนเป็นอันดับแรก อย่าเพิ่งตีโพยตีพายเรื่องราวมากมาย

2. พูดกันตรงๆ ยอมรับและเปิดใจ

ให้คุณยอมรับความจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น จากนั้นก็ให้พูดกันอย่างตรงไปตรงมาว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง และจงจำไว้.. อย่าใช้อารมณ์รุนแรงเด็ดขาด

3. ไม่โต้เถียงด้วยคำพูดหยาบคาย

อย่าพูดจาหรือโต้ตอบกันด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย คุณควรจะสงบสติอารมณ์ให้เย็นที่สุด เพราะหากอยากได้ความจริงเราก็ต้องทำใจดีสู้เสือว่ารับได้ไปก่อน อย่างน้อยๆ หากปัญหามันเกิดจากคุณ คุณยังสามารถแก้ไขได้ทัน

4. หากมีข้อผิดพลาดก็ต้องรู้จักแก้ไข

หากปัญหาที่ทำให้เขาตัดสินใจไปมีชู้มันเกิดขึ้นเพราะคุณ คุณก็ควรที่จะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ต้องยอมรับและรู้จักแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้ผ่านไปด้วยดี เพราะหากคุณยังอยากให้ครอบครัวอยู่ดีไปนานๆ ก็คงต้องยอมเปลี่ยนตัวเองบ้าง

5. ดูแลตัวเองทั้งสุขภาพและลุคภายนอก

อีกสิ่งที่สำคัญก็คือ คุณต้องรักตัวเองให้มากๆ และหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองอย่างจริงจังบ้าง อย่างเช่นการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพดีแถมยังจะได้หุ่นที่เชฟบ๊ะด้วย และการเปลี่ยนลุคสไตล์ก็ถือเป็นอีกเรื่องที่ผู้หญิงต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ไม่ใช่เอาแต่คิดว่า "ก็ฉันอยู่แต่บ้านจะแต่งตัวสวยๆ ไปไหน" แหมๆ.. ก็แต่งให้สามีดูไงล่ะจ๊ะ

สุดท้ายนี้.. เราไม่มีทางรู้หรอกว่าคนที่นอนอยู่ข้างๆ กันทุกวัน จะเปลี่ยนใจหรือแอบไปมีผู้หญิงอื่นเมื่อไร ฉะนั้นจงรู้จักเตรียมพร้อมเพื่อรับมือทุกสถานการณ์ไว้ให้ดี


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่